Thùy Tiên đăng quang Miss Grand 2021

Thùy Tiên khiến fan cười muốn 'ná thở' khi tung clip trổ tài ca hát

Dù Thùy Tiên muốn lấn sân sang làm ca sĩ nhưng fan lại khuyên nàng Hậu nên chuyển hướng làm… diễn viên hài bởi nhận thấy cô nàng quá "lầy lội".

Hậu Miss Grand International 2021, dù bận rộn với các lịch trình sau đăng quang, tuy nhiên Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên vẫn dành nhiều thời gian để giao lưu và cập nhật các hoạt động hậu trường của mình đến với người hâm mộ.

Mới đây, người đẹp sinh năm 1998 đã thu hút sự chú ý đặc biệt từ netizen khi chia sẻ một đoạn clip ngắn khoe giọng hát ở trong hậu trường make-up. 

Trong clip, Thùy Tiên đã diện một chiếc váy được cắt xẻ tinh tế khoe đường cong cơ thể. Khi nền nhạc của bài Lạnh nổi lên, nàng Hậu đã tự tin cất cao giọng hát.

Thế nhưng chưa kịp ngân hết câu, tân Hoa hậu Hòa bình thế giới đã bị ekip trêu hát 'fail' khiến người đẹp bật cười không thể hát tiếp. Dù bị nhiều người trêu chọc, Thùy Tiên vẫn tỏ ra hài hước và lầy lội khi cho rằng mình đang cảm âm, hát đúng nhạc chứ không hát sai hay trật nhịp.

Dưới phần bình luận, cô còn dí dỏm hỏi người hâm mộ: "Cả nhà thấy Tiên chuyển hướng sang lĩnh vực âm nhạc có được không ạ?".

Đáp lại nàng Hậu, một số netizen khẳng định với giọng hát hiện tại, Thùy Tiên hoàn toàn có thể làm ca sĩ nếu tập luyện thêm.

Thùy Tiên khiến fan cười muốn ná thở khi tung clip trổ tài ca hát-1

Khác với những ý kiến trên, trước tính cách dí dỏm, lầy lội Thùy Tiên thể hiện trong clip, nhiều netizen đã nhận xét cô nàng có tố chất hài hước và nên lấn sân sang làm... diễn viên hài.

Thùy Tiên khiến fan cười muốn ná thở khi tung clip trổ tài ca hát-2Thùy Tiên khiến fan cười muốn ná thở khi tung clip trổ tài ca hát-3Thùy Tiên khiến fan cười muốn ná thở khi tung clip trổ tài ca hát-4Thùy Tiên khiến fan cười muốn ná thở khi tung clip trổ tài ca hát-5

Tuy nhiên, nếu có lấn sân sang lĩnh vực nào khác thì đó chỉ có thể là kế hoạch sau này của Thùy Tiên. Trong 1 năm tới, người đẹp 9X sẽ rất bận rộn với những hoạt động sau đăng quang Miss Grand International 2021. 

Theo VTC 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsong.vtc.vn/thuy-tien-khien-fan-cuoi-muon-na-tho-khi-tung-clip-tro-tai-ca-hat-av2289647.html

Nguyễn Thúc Thùy Tiên Miss Grand International

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Thùy Tiên đăng quang Miss Grand 2021