Clip: Thủy Tiên làm gì khi nhìn thấy cọc tiền 100 đô la?

Đoạn clip Thủy Tiên nhặt được cọc tiền 100 đô được đăng tải đầu năm bỗng nhận sự quan tâm.

Thủy Tiên đang là một trong những nhân vật được quan tâm nhất hiện nay khi những ồn ào xoay quanh tiền từ thiện của nghệ sĩ đang là tâm điểm nóng.

Giữa lúc lùm xùm chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, mới đây một đoạn clip được Thủy Tiên đăng tải vào tháng 2/2021 bỗng chốc được "đào" lại.

Cụ thể trong đoạn clip, Thủy Tiên vô tình nhìn thấy một cọc tiền 100 đô rơi trên đường. Ngay sau đó cô đã có pha xử lý gây chú ý. Thậm chí đoạn clip này hiện còn thu hút hơn 10 triệu lượt xem.


Clip Thủy Tiên nhặt được cọc tiền 100 đô được đăng tải vào tháng 2/2021

Ngay sau đó, Thủy Tiên đã đem cọc tiền này về nhà, khử khuẩn sạch sẽ và bắt đầu kiểm tra. Tuy nhiên khi cọc tiền tung ra, nữ ca sĩ tiếp tục phát hiện một mẩu giấy ở bên trong với nội dung: "Lấy xài đi. Đừng sợ!".

Đến lúc này, cô mới thở phào nhẹ nhõm khi nhận ra đây là chỉ "cú lừa" cực mạnh từ ông xã Công Vinh. Ở những giây cuối clip, có thể nghe rõ Thủy Tiên đã gọi "ông Vinhhh" lớn như thế nào.

Clip: Thủy Tiên làm gì khi nhìn thấy cọc tiền 100 đô la?-1
Đoạn clip được nữ ca sĩ đăng tải vào tháng 2/2021
Clip: Thủy Tiên làm gì khi nhìn thấy cọc tiền 100 đô la?-2
Và cho đến nay đã nhận hơn 10 triệu lượt xem

Clip: Thủy Tiên làm gì khi nhìn thấy cọc tiền 100 đô la?-3
Hiện sau những ồn ào trên mạng xã hội, người hâm mộ đang rất mong chờ ngày Thủy Tiên - Công Vinh sao kê để lấy lại sự trong sạch

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/clip-thuy-tien-lam-gi-khi-nhin-thay-coc-tien-100-do-la-162210709192929666.htm

Công Vinh Thủy Tiên

Tin tức mới nhất