Sau lời xin lỗi vì 'vô tình' làm người thứ 3, Thúy Vi lại tuyên bố sốc về tiêu chí tuyển bạn trai

"Mình thuộc tuýp con gái không thích con trai chủ động nhưng thích con trai chủ tịch", Thúy Vi thẳng thắn.

Mới đây, khi tham gia game show có tựa đề Hết yêu kể tội người cũ, Thúy Vi bỗng dưng "đào bới" lại chuyện cũ. Cô đã lên tiếng xin lỗi về sự bồng bột của bản thân năm 17 tuổi.

Thúy Vi thừa nhận hành động đăng đàn tố người yêu cũ năm xưa xuất phát từ sự thiếu chín chắn của một cô gái 17 tuổi. Thời điểm đó, cô cũng gặp phải rất nhiều áp lực khi bị dư luận chỉ trích. Dù không nhắc đích danh nhưng ai cũng biết người cũ đó chính là Phan Thành.

Sau lời xin lỗi vì vô tình làm người thứ 3, Thúy Vi lại tuyên bố sốc về tiêu chí tuyển bạn trai-1

Hiện tại, Thúy Vi đã trưởng thành và tự tin có cách ứng xử khôn khéo trong tình yêu cũng như ồn ào xung quanh của cuộc sống. Cô cũng tỏ rất hối hận về những chuyện đã xảy ra nhưng sự việc đã rồi nên Thúy Vi chỉ có thể chứng minh sự thay đổi tích cực của bản thân ở tương lai.

Cô khẳng định: "Lúc đó em mới 17 tuổi nên suy nghĩ còn rất bồng bột. Sau khi cãi nhau với anh ấy, em đã chụp hết tin nhắn đăng lên Facebook. Khoảng nửa tiếng sau em có xóa đi nhưng chuyện đó đã muộn rồi.

Sau lời xin lỗi vì vô tình làm người thứ 3, Thúy Vi lại tuyên bố sốc về tiêu chí tuyển bạn trai-2

Em với người đó sau cũng nghỉ chơi với nhau luôn. Đó là lỗi của mình mà, dù hối hận nhưng chẳng biết làm sao".

Ngay khi chương trình lên sóng, một làn sóng chỉ trích hot girl gốc Cà Mau đã nổ ra. Ngoài cho rằng chuyện này đã qua lâu rồi, hơn nữa cũng chả hay ho gì nên Thúy Vi đừng lấy cớ "hối hận" để đu bám fame.

Sau lời xin lỗi vì vô tình làm người thứ 3, Thúy Vi lại tuyên bố sốc về tiêu chí tuyển bạn trai-3

Đứng trước nhiều ý kiến chỉ trích, Thúy Vi không có bất cứ động thái đáp trả nào. Thế nhưng mới đây trên trang cá nhân, gái xinh gốc Cà Mau gây bất ngờ với dòng chia sẻ lạ: "Mình thuộc tuýp con gái không thích con trai chủ động nhưng thích con trai chủ tịch".

Kèm theo caption là khoảnh khắc cô nàng khoe vẻ đẹp gợi cảm bên chiếc xế sang vừa mới tậu cách đây không lâu.

Ở phần bình luận, trong khi một vài người "khen" sự thẳng thắn, số khác lại cà khịa: "Bày tỏ quan điểm vậy rồi, thế đã tìm được con trai chủ tịch chưa em?".


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-vi-lai-phat-ngon-soc-ve-chuyen-thich-yeu-dai-gia-n-200926.html

Thúy Vi Hot Girl Midu Phan Thành

Tin tức mới nhất