Book vé máy bay ra Hà Nội thả dáng cùng cúc họa mi, loạt ảnh mới của Thúy Vi làm bao người bất ngờ

"Đu" theo trào lưu chụp ảnh bên cúc họa mi, gái xinh gốc Cà Mau khiến người xem thích thú.

Cách đây khoảng 1 tháng, Thúy Vi thu hút sự quan tâm của dân mạng khi tiết lộ vừa rút túi ngực. Cô chia sẻ: "Mình đã tháo túi ngực, đây quyết định được ấp ủ trong suốt thời gian qua, mừng vì ca phẫu thuật rút túi thành công.

Book vé máy bay ra Hà Nội thả dáng cùng cúc họa mi, loạt ảnh mới của Thúy Vi làm bao người bất ngờ-1

Ngực sửa của mình bình thường, rất tốt, nhưng 1 vài lần gặp chuyện không vui lắm, bạn trai cũ mình từng bảo 'người yêu cũ của anh không có ngực, nhưng anh vẫn cảm thấy thích điều ấy'.

Cũng từng có một thương hiệu đầm đã phải đổi mình sang mẫu khác vì ngực Thuý Vi không phù hợp tiêu chí, điều đó làm mình buồn suốt thời gian dài... Hy vọng thay đổi của mình phù hợp với định hướng trong tương lai".

Book vé máy bay ra Hà Nội thả dáng cùng cúc họa mi, loạt ảnh mới của Thúy Vi làm bao người bất ngờ-2

Với sắc vóc mới, thỉnh thoảng Thúy Vi lại khoe hình ảnh về bản thân lên mạng xã hội. Dù không còn sở hữu vòng 1 nghẹt thở nữa nhưng chính điều đó lại khiến hot girl gốc Cà Mau được khen ngợi mặt đẹp, thân hình trông nhẹ nhõm hơn trước.

Cách đây ít giờ, cô nàng gây bất ngờ khi chia sẻ loạt khoảnh khắc mới nhất về bản thân. Trong ảnh, hot girl Cà Mau gây thương nhớ khi diện áo dài trắng, khoe ảnh chụp bên cúc họa mi.

Book vé máy bay ra Hà Nội thả dáng cùng cúc họa mi, loạt ảnh mới của Thúy Vi làm bao người bất ngờ-3
Book vé máy bay ra Hà Nội thả dáng cùng cúc họa mi, loạt ảnh mới của Thúy Vi làm bao người bất ngờ-4
Book vé máy bay ra Hà Nội thả dáng cùng cúc họa mi, loạt ảnh mới của Thúy Vi làm bao người bất ngờ-5

Cô chia sẻ: "Em nằm em nhớ/ Một ngày trong veo/ Một mùa nghiêng nghiêng/ Cánh đồng xa mờ/ Cánh cò nghiêng cuối trời... Cất công bay ra tận Hà Nội để chụp cúc hoạ mi, cũng 4 năm mới mặc lại áo dài trắng, nhớ thời đi học quá".

Hình ảnh khác lạ mới đây của tình cũ Phan Thành nhanh chóng nhận về rất nhiều quan tâm. Ngoài khen ngợi vẻ đẹp của cúc họa mi, ai cũng xuýt xoa trước nhan sắc ngày càng lên hương của chủ nhân loạt ảnh.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thuy-vi-lam-bao-nguoi-xon-xang-khi-khoe-anh-chup-cung-cuc-hoa-mi-n-203032.html

cúc họa mi Thúy Vi

Tin tức mới nhất