TikToker tố tiệm của Việt Hương 'phục vụ tệ, bán đắt mà ăn dở'

"Nói chung bạn nào muốn trải nghiệm quán của nghệ sĩ thì cứ tới thử nha, còn mình thì xin là xin vĩnh biệt…" - TikToker này nói.

Bên cạnh chuyện chạy show thì nhiều nghệ sĩ Việt còn có "nghề tay trái" khác là kinh doanh, và Việt Hương cũng không nằm ngoài số đó.

Đầu tháng 12/2021, cô khai trương tiệm bánh mang tên Sugar Town toạ lạc trong khu dân cư Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức. Quán bán chủ yếu các loại bánh ngọt, bánh mặn và theo như nhiều TikToker từng đến review thì ăn cũng ổn.

TikToker tố tiệm của Việt Hương phục vụ tệ, bán đắt mà ăn dở-1TikToker tố tiệm của Việt Hương phục vụ tệ, bán đắt mà ăn dở-2
Việt Hương mở tiệm bánh mang tên Sugar Town vào đầu tháng 12 năm ngoái

Mới hôm qua, trên TikTok lại lan truyền một video khác review tiệm của nghệ sĩ Việt Hương, mà lần này lại là một tràng bóc phốt "dài như sớ Táo Quân".

TikToker này đặt tiêu đề cho đoạn video khá gây tò mò: "Bỏ gần 1 củ để nhận lại được thái độ phục vụ của nhân viên và chất lượng có thật sự xứng đáng?"

TikToker tố tiệm của Việt Hương phục vụ tệ, bán đắt mà ăn dở-3
Đoạn clip đạt gần 2 triệu lượt xem đang làm dậy sóng TikTok

Food reviewer này cho biết điểm cộng của quán là có view đẹp ngồi ngắm máy bay, đối diện có khu vui chơi cho trẻ em. Tuy nhiên, vì thấy không gian ở dưới quá xô bồ nên cô quyết định đi lên lầu và hỏi nhân viên có bàn dành cho 12 người hay không.

"Ảnh hỏi mình ăn hay uống, mình bảo là uống thì anh nhân viên lật mặt còn hơn bánh tráng nữa đó mọi người. Tới lúc này nhân viên thái độ với nhà mình và nói không có bàn, trên đây chỉ là khu vực dành cho khách ăn. Còn nhà mình uống nước thì ngồi tầng dưới.

Ủa là sao, sao ngay dưới cầu thang không để bảng khu vực chỉ dành cho khách ăn?" - cô gái bức xúc.

TikToker tố tiệm của Việt Hương phục vụ tệ, bán đắt mà ăn dở-4TikToker tố tiệm của Việt Hương phục vụ tệ, bán đắt mà ăn dở-5TikToker tố tiệm của Việt Hương phục vụ tệ, bán đắt mà ăn dở-6
Không gian quán của Việt Hương

Về bánh nước, food reviewer này nhận xét tiệm của nữ nghệ sĩ Việt Hương có quá ít loại bánh và giá thì đắt đỏ như trung tâm Quận 1.

Cô khẳng định bánh bông lan trứng muối có giá rẻ nhất nhưng ăn không ngon bằng tiệm khác, bánh táo thì bên trong nhân lại không có táo. Tổng thiệt hại cho 3 chiếc bánh cô order là 380k, và theo như chia sẻ thì đến cuối cả nhóm phải bỏ lại gần hết vì không ăn nổi.

Drama chưa dừng lại khi TikToker này review sau 45 phút chờ đợi thì nước mới được mang ra bàn. Cô gọi những món như trà đào, trà vải hạt chia, trà atiso đỏ, nước ép thơm, cà phê sữa đá, socola đá xay.

"Theo như đánh giá của chị mình thì hình như nước ép thơm đã được lên men mấy ngày rồi. Trà đào ở đây mình cảm thấy ngọt lịm, còn thua cái ly 15k mình mua nữa….".

TikToker tố tiệm của Việt Hương phục vụ tệ, bán đắt mà ăn dở-7TikToker tố tiệm của Việt Hương phục vụ tệ, bán đắt mà ăn dở-8TikToker tố tiệm của Việt Hương phục vụ tệ, bán đắt mà ăn dở-9
Bánh nước ở quán bị TikToker chê giá đắt nhưng chất lượng không tương xứng

Về giá cả, cô tiết lộ tổng thiệt hại cho 9 ly nước là 570k, cộng với 380k tiền bánh nữa là gần 1 triệu đồng cho nhóm 12 người.

Chốt lại video, TikToker này nói: "Nói chung quán này nước đắt và quá dở, nhân viên có thái độ phục vụ không tốt. Đi uống cà phê cuối tuần thư giãn nhưng gặp chuyện drama là phải làm clip liền kể cho mọi người nè. Nói chung bạn nào muốn trải nghiệm quán của nghệ sĩ thì cứ tới thử nha, còn mình thì xin là xin vĩnh biệt…".

TikToker tố tiệm của Việt Hương phục vụ tệ, bán đắt mà ăn dở-10TikToker tố tiệm của Việt Hương phục vụ tệ, bán đắt mà ăn dở-11
Tổng thiệt hại cho bữa ăn uống 12 người là gần 1 triệu 

Dưới phần bình luận, cư dân mạng nổ ra 2 luồng ý kiến trái chiều. Có người tin lời TikToker này review và nói những câu đại loại như "nói chung là không nên đi quán nào của nghệ sĩ làm hết, bán tên tuổi thôi chứ luôn luôn dở và mắc" hay "đi quán của nghệ sĩ là không được chê nha, fan vào dập sớm thôi".

Đa phần các ý kiến còn lại đều lên tiếng bênh vực quán và cho rằng không thể nghe ý kiến chủ quan của một người để đánh giá. Nhiều bình luận cho rằng mức giá phần ăn uống cho 12 người như thế là hợp lý chứ không đắt.

Hơn nữa, nơi mà cô đang review là nhà hàng mới mở gần đó chứ không phải tiệm bánh.

Một vài comment của cư dân mạng:

- "Việc nào ra việc đó, cái này là đang cay thái độ phục vụ của nhân viên quán nên lôi tất cả ra chê bai. Mình làm nghề dịch vụ gặp người như bạn đầy"

- "Xin lỗi em vừa đi xong thì em thấy nó rẻ chán. Em không biết là do chị không được lên lầu nên chị mới có thái độ như vậy hay sao, chứ em thấy nhân viên rất vui vẻ"

- "12 người 1 triệu mà chê đắt?? Quen đi mấy chỗ 15k - 20k nên lâu lâu đi vậy thấy giá đắt là đúng rồi"

- "Vậy là bánh Apple bắt buộc phải có nhân táo bên trong hả bạn?"

- "Ủa tui thắc mắc nếu quán chia khu ăn và khu uống riêng thì nói vậy với khách là bình thường chứ có thái độ gì đâu"

- "Chúc mừng bạn, quán vĩnh biệt bạn nhưng khách vẫn đông"

Nguồn: @eatwithdien

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/bien-cang-tiktoker-to-tiem-banh-nuoc-cua-viet-huong-thai-do-phuc-vu-te-gia-dat-ma-do-dan-mang-ua-vao-benh-vuc-quan-vi-mot-ly-do-161221001142822748.htm

tiktok review đồ ăn

Tin tức mới nhất