Nam ca sĩ đình đám nhạc Việt U40 vẫn quyết tâm thi Đại học

Mới đây, trên trang cá nhân, Tim bất ngờ đăng tải story thông báo sẽ thi Đại học khiến ai nấy đều sửng sốt.

Tim là nam ca sĩ từng cùng Minh Hằng làm mưa làm gió trong giới trẻ với ca khúc Một Vòng Trái Đất. Với chất giọng ngọt ngào và vẻ điển trai khó cưỡng, Tim từng làm rung động biết bao cô gái.

Đến năm 2010 thì anh và Trương Quỳnh Anh chính thức yêu nhau. Nhưng đến tháng 5/2017, cặp đôi chính thức ly hôn sau khoảng thời gian dài gắn bó. 

Từ đó cho đến nay, Tim liên tiếp vướng hàng loạt scandal hôn nhân, tình trường khiến khán giả ngao ngán.

Nam ca sĩ đình đám nhạc Việt U40 vẫn quyết tâm thi Đại học-1Nam ca sĩ đình đám nhạc Việt U40 vẫn quyết tâm thi Đại học-2
Hiện tại Tim đã ly hôn Trương Quỳnh Anh và cùng nhau nuôi dạy con trai

Mới đây, trên trang cá nhân, Tim bất ngờ đăng tải story thông báo sẽ thi Đại học khiến ai nấy đều sửng sốt. 

Cụ thể, nam ca sĩ chia sẻ hình ảnh giấy thông báo dự thi Đại học Sân khấu Điện ảnh. Đáng chú ý, hiện tại anh đã ở ngưỡng tuổi 36 và đã có con nên việc dự thi Đại học là một điều rất đặc biệt.

Nam ca sĩ đình đám nhạc Việt U40 vẫn quyết tâm thi Đại học-3
Quyết tâm đi học, nâng cao kỹ năng của Tim thật đáng khen

Thông qua hình ảnh anh đăng tải, có thể thấy nam ca sĩ theo học với chế độ vừa học vừa làm. Có lẽ, trong thời gian tới, Tim sẽ hướng theo hình ảnh một diễn viên chuyên nghiệp thay vì ca sĩ chăng?

Những năm gần đây, Tim hoạt động đa năng ở nhiều lĩnh vực như: sản xuất phim, diễn viên, giám khảo, MC, tham gia game show... Người ta dần quên Tim trong vai trò ca sĩ, bởi những sản phẩm mà anh mang lại chưa tạo ra dấu ấn rõ rệt và thuyết phục được số đông khán giả hâm mộ.

Giữa một "rừng" ca sĩ trẻ với tư duy âm nhạc mới mẻ, hiện đại, Tim ngày càng lạc lõng. Nhiều năm trôi qua, anh vẫn chưa tìm được lối đi phù hợp cho bản thân trên con đường âm nhạc. 

Nam ca sĩ đình đám nhạc Việt U40 vẫn quyết tâm thi Đại học-4
Tim hoạt động ở nhiều lĩnh vực nhưng chưa tạo được dấu ấn rõ rệt.

Thu  Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tim-quyet-tam-thi-dai-hoc-o-tuoi-gan-40-khien-netizen-xon-xao-n-290703.html

ca sĩ Tim đại học

Tin tức mới nhất