Tìm thân nhân người đàn ông chết trong tư thế treo cổ

Đặc điểm nhận dạng của nạn nhân là tóc cắt đầu đinh, trên người có hình xăm con rồng trước ngực và sau lưng.

Trưa ngày 21/9 vừa qua, Công an phường Tân Lập, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk nhận được tin báo của người dân về việc phát hiện 1 thi thể nam giới, chết trong tư thế treo cổ trên cành cây tại khu vực Đồi Thông tin (thuộc buôn Ko Siêr).

Ngay lập tức, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường xác minh. Tới nơi, công an nhìn thấy thi thể người đàn ông đang trong quá trình phân hủy.

Tìm thân nhân người đàn ông chết trong tư thế treo cổ-1
Thi thể người đàn ông được phát hiện trong tư thế treo cổ. Ảnh Người Lao Động

Qua kiểm tra, công an xác định người đàn ông này có độ tuổi từ 30 đến 35, đã chết được khoảng 10 ngày. Đặc điểm nhận dạng: tóc cắt đầu đinh, trên người có hình xăm con rồng trước ngực và sau lưng. 

Ngay sau đó, Công an TP Buôn Ma Thuột đã phối hợp cùng các đơn vị chức năng mở rộng điều tra, phát thông báo tìm thân nhân của người đàn ông.

Theo đó, nếu ai là người nhà hoặc bạn bè quen biết nạn nhân có những điểm nhận dạng như trên thì nhanh chóng liên hệ với lực lượng chức năng qua số điện thoại 02623.955.604 để cung cấp thông tin, sớm xác minh được danh tính hỗ trợ điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân

HT(t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tim-than-nhan-nguoi-dan-ong-co-hinh-xam-chet-trong-tu-the-treo-co-n-278475.html

treo cổ hình xăm

Tin tức mới nhất