Thi thể nghi là người chồng bỏ xe trên cầu Thăng Long rồi mất tích

Một thi thể nam giới trôi về bãi cát gần cầu Nhật Tân. Gia đình người đàn ông bỏ lại xe Santa Fe trên cầu Thăng Long được mời đến xác nhận thân nhân.

Trưa 27/6, đại diện Công an huyện Đông Anh (Hà Nội), cho hay cơ quan chức năng đang xác minh danh tính thi thể nam giới trôi về khu vực sông Hồng đoạn gần cầu Nhật Tân.

Trước đó, cảnh sát nhận được tin báo nghi đây là người ông bỏ lại ôtô Santa Fe trên cầu Thăng Long rồi mất tích vào từ hôm 18/6.

Thi thể nghi là người chồng bỏ xe trên cầu Thăng Long rồi mất tích-1
Chiếc ô tô của anh Hưng đang ở trụ sở Công an xã Hải Bối. (Ảnh: Công an cung cấp)

Chia sẻ với Zing, chị Hường (người nhà anh Phạm Kiều Hưng - tài xế mất tích), cho hay gia đình họ cũng đã có mặt tại hiện trường để phối hợp cùng lực lượng chức năng xác minh. Gia đình nhận được tin báo từ 9h cùng ngày.

Thi thể được phát hiện đang trong quá trình phân hủy. “Bước đầu nhận định đây 90% là Hưng”, chị Hường nói.

Thi thể nghi là người chồng bỏ xe trên cầu Thăng Long rồi mất tích-2

Trước đó VTC đưa tin, chị Linh (sống tại Hưng Yên) cho biết, chiều 17/6, chồng chị là anh Hưng lái xe ô tô màu đỏ mang BKS: 89A-194.xx lên Hà Nội. Mãi đến tối không thấy chồng về, gia đình chị chia nhau đi tìm nhưng không có tin tức.

Hôm sau, chị Linh nhận tin báo thấy xe ô tô của chồng đỗ trên cầu Thăng Long (Hà Nội) trong tình trạng bật đèn cảnh báo.

Sau khi xác nhận đúng xe của anh Hưng, gia đình đến hiện trường kiểm tra thấy bên trong xe có điện thoại và túi xách.

Chị Linh cho hay, trước khi chồng bỏ đi, gia đình không xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Anh Hưng cũng không nợ nần hay làm ăn thua lỗ, không chơi bời, hư hỏng. 

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tim-thay-thi-the-nghi-la-nguoi-chong-bo-xe-tren-cau-thang-long-roi-mat-tich-n-311317.html

Mất tích

Tin tức mới nhất