Tình cũ Hoắc Tôn nguy cơ ngồi tù 10 năm vì tống tiền

Hoắc Tôn tuyên bố không tha thứ cho bạn gái cũ, bởi cả gia đình anh đều đang lao đao sau khi bị cô tố cáo.

Vào chiều 23/12, công an Thượng Hải thông báo đã bắt cưỡng chế hình sự Trần Lộ - bạn gái cũ của nam ca sĩ Hoắc Tôn - vì nghi ngờ tống tiền.

Gia đình nam ca sĩ đã đệ đơn trình báo sự việc với phía công an từ cuối tháng 8/2021.

Theo đó, Trần Lộ và bạn thân Vương Manh đã yêu cầu Hoắc Tôn phải đưa 9 triệu NDT (hơn 32 tỷ đồng) làm phí chia tay, nếu không sẽ công khai toàn bộ đời sống riêng tư của anh lên mạng xã hội.

Tình cũ Hoắc Tôn nguy cơ ngồi tù 10 năm vì tống tiền-1

Phía Hoắc Tôn từ chối và cho biết không có đủ số tiền trên. Đến ngày 11/8/2021, Trần Lộ chính thức đăng bài tố cáo giọng ca Vén Rèm Châu ngoại tình, có quan hệ trai gái bừa bãi, bạo lực với cô. 

Cả hai từng có quãng thời gian bên nhau 9 năm song nam ca sĩ không muốn kết hôn, ép cô phải nói lời chia tay vì cho rằng không xứng.

Sau thông tin Trần Lộ bị bắt, Hoắc Tôn cho biết anh đang phải chăm sóc mẹ bị ốm và sẽ kiên nhẫn chờ đợi sự điều tra của pháp luật.

Một luật sư lâu năm trong nghề cho biết, việc Trần Lộ đe dọa Hoắc Tôn để được bồi thường đã cấu thành hành vi tống tiền và số tiền đã lên đến mức "cực kỳ lớn", cô có thể bị kết án hơn 10 năm tù.

Ngày 14/8/2021, Hoắc Tôn thông báo rút lui khỏi showbiz. Nam ca sĩ cũng rút vốn khỏi 3 công ty, chỉ để lại một công ty duy nhất đứng tên.

Tình cũ Hoắc Tôn nguy cơ ngồi tù 10 năm vì tống tiền-2

Truyền thông cho biết thêm, sóng gió của con trai khiến mẹ Hoắc Tôn phải nhập viện, còn bố anh thì bị bệnh và không hiểu gì về Internet.

Ông bà của Hoắc Tôn hiện cũng đang nằm trong bệnh viện. "Các bác sĩ và y tá đã được dặn dò tuyệt đối không được tiết lộ bất cứ thông tin gì. 2 vị này đều là nghệ nhân lão thành, nếu biết được đứa cháu tài năng và triển vọng nhất của mình đã bị hủy hoại danh tiếng, thật sự là sốc không qua khỏi", nguồn tin cho biết thêm. 

Cho đến hiện tại vẫn không thể tìm kiếm được các tác phẩm âm nhạc của Hoắc Tôn trên các nền tảng trực tuyến. Việc "hoàng tử cổ phong" có thể trở lại làng giải trí hay không vẫn còn là một ẩn số. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tinh-cu-hoac-ton-nguy-co-ngoi-tu-10-nam-vi-tong-tien-n-290138.html

Hoắc Tôn

Tin tức mới nhất