Ca sĩ đình đám 'mất tích' 5 năm vẫn đạt 7 MV cán mốc tỷ view

Nữ ca sĩ đình đám này đã không ra mắt sản phẩm mới nào trong suốt 5 năm qua, nhưng những bài hát của cô vẫn luôn có sức hút mạnh mẽ.

YouTube hiện nay là nền tảng giải trí xem video phổ biến nhất thế giới. Đây cũng trở thành nơi đưa những sản phẩm của nghệ sĩ đến gần hơn với công chúng.

Với lượng người dùng khổng lồ, mỗi một giờ trên YouTube có thêm hàng nghìn video và hàng chục triệu lượt xem. Nền tảng xem video này cũng được xem là một bảng xếp hạng tiếng tăm đối với các MV của nghệ sĩ.

Ca sĩ đình đám mất tích 5 năm vẫn đạt 7 MV cán mốc tỷ view-1
Nền tảng xem video này cũng được xem là một bảng xếp hạng tiếng tăm đối với các MV của nghệ sĩ

Vậy bạn có biết một ngôi sao nước Mỹ nào đã 5 năm chưa comeback trở lại, cũng không tuyên bố giải nghệ, vậy mà đến năm 2021, một ca khúc của cô nàng đã cán mốc tỷ view? 

Thành tích này đã đưa nữ ca sĩ trở thành nghệ sĩ đầu tiên và duy nhất thời điểm hiện tại có 7 MV đều cán mốc tỷ view.

Đáp án chính là Rihanna!

Từ khi bắt đầu sự nghiệp âm nhạc của mình đến nay, Rihanna có 7 MV đạt 1 tỷ view trên YouTube bao gồm: This Is What You Came For, Love The Way You Lie, Diamonds, Work, Can’t Remember To Forget You, We Found Love, Wild Thoughts.

Điều này giúp Rihanna trở thành nữ nghệ sĩ đầu tiên trên thế giới đạt mốc này. Đặc biệt, cô nàng chỉ "ngồi không", không ra mắt sản phẩm nào suốt 5 năm qua, nhưng âm nhạc của cô vẫn nhận được sự yêu thích trong thời gian rất dài.

Ca sĩ đình đám mất tích 5 năm vẫn đạt 7 MV cán mốc tỷ view-2

Thời gian sau này, cái tên của Rihanna thường gắn liền với hoạt động kinh doanh hãng mỹ phẩm Fenty Beauty. Cô trở thành ca sĩ - nhạc sĩ nữ giàu nhất thế giới và là nghệ sĩ nữ giàu thứ 2 trong làng giải trí. Hiện tại, Rihanna sở hữu khối tài sản trị giá 1,7 tỷ đô (38 nghìn tỷ đồng).

Tuy nhiên, bất cứ ai đã và đang từng là fan của Rihanna đều mong một ngày có thể nhìn thấy cô trên sân khấu biểu diễn, hay có thể mua được một chiếc album mới coóng từ nữ ca sĩ này.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/mot-ca-si-dinh-dam-us-uk-mat-tich-suot-5-nam-van-dat-duoc-cot-moc-khung-nhat-tren-youtube-voi-7-mv-can-moc-ty-view-2202124113212194.htm

Rihanna

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao