Ngắm poster đẹp long lanh của “Thái tử” Park Bo Gum và “Thái giám” Kim Yoo Jung

(2Sao) - KBS đã tung poster cá nhân của cặp đôi Park Bo Gum và Kim Yoo Jung trong "Moonlight Drawn By Clouds".

Trong bộ phim truyền hình mới của đài KBS2, Park Bo Gum vào vai Thái tử trong nóng ngoài lạnh Lee Young và Kim Yoo Jung vào vai cô gái giả thái giám đáng yêu Hong Ra On. Poster đã thu hút sự chú ý đặc biệt bởi cặp đôi này đều như bước ra từ trong tranh vẽ.




Nhân vật của Park Bo Gum là một Hoàng thái tử vừa có sự lạnh lùng, nghiêm nghị khi phải lớn lên cùng những lề lối trong cung, vừa là một chàng trai tinh nghịch ở độ tuổi 19. Park Bo Gum đã thể hiện diện mạo biến hóa khôn lường trong hai tấm poster, từ biểu cảm nghiêm nghị đến nụ cười rạng rỡ. Điều đó đã khiến cư dân mạng thêm chờ đợi vai diễn mới này của anh.




Khác với hình ảnh thái đã được tung ra trước đó, trong poster lần này Kim Yoo Jung mặc một bộ hanbok sáng màu cùng với nụ cười “đẹp hơn hoa”. Nhân vật của cô là Hong Ra On, một người đã vào trong cung làm thái giám. Tại đây, cô gặp lại Lee Young, người mà cô đã vô tình chạm chán ở ngoài cung mà không biết người đó chính là Hoàng thái tử. Từ đây bắt đầu một chuyện tình không thể đoán trước được giữa Lee Young và Ra On.





Hình ảnh hậu trường của hai diễn viên chính

Đây sẽ là bộ phim mang đến một câu chuyện tình thanh xuân lãng mạn mới mẻ. Cả hai diễn viên chính cũng cho biết: "Dù thời tiết nóng nực nhưng tất cả các diễn viên và đoàn làm phim đều đã làm việc trong bầu không khí vui vẻ khi cùng nhau đi khắp các địa điểm lịch sử cả nước. Chúng tôi hy vọng sẽ có thể truyền tải sự hạnh phúc đó đến các khán giả thông qua bộ phim này”.

"Moonlight Drawn By Clouds" sẽ lên sóng tập đầu tiên vào ngày 22 tháng 08 tới trên kênh KBS2.

Trúc An
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao