'Tịnh thất Bồng Lai' tiết lộ huấn luyện trẻ bằng cách siêu phàm

Để có các chú tiểu đáng yêu như vậy, ông Lê Tùng Vân và các đệ tử phải bỏ ra không ít công sức.

Thời gian qua, các thông tin liên quan đến "Tịnh thất Bồng Lai" (nay là Thiền am bên bờ vũ trụ) luôn nhận về sự quan tâm lớn. Đặc biệt là thân thế của các chú tiểu từng gây bão tại chương trình Thách Thức Danh Hài.

Từng có một số nguồn tin khẳng định, đa phần các bé đang sinh sống ở đây không phải trẻ mồ côi. Các em được ở cùng mẹ ruột tại "Tịnh thất".

Tịnh thất Bồng Lai tiết lộ huấn luyện trẻ bằng cách siêu phàm-1

Liên quan đến vấn đề này, phía ông Lê Tùng Vân từng tung bằng chứng chuyện nhận nuôi trẻ mồ côi. Ngoài ra, họ cho biết các "sư cô" chỉ là mẹ của các bé trên giấy tờ, không hề có quan hệ huyết thống.

Ở một diễn biến khác, mới đây, "tu sĩ" Nhị Nguyên của "Tịnh thất" đã có những chia sẻ trên tờ Pháp luật và Bạn đọc về việc dạy dỗ trẻ. Ông này cho hay các bé vẫn đang được đến trường.

Tịnh thất Bồng Lai tiết lộ huấn luyện trẻ bằng cách siêu phàm-2

Thời gian ở nhà, các em được học thêm các buổi ngoại khóa như tiếng Anh, học đạo, học kĩ năng sống, học nghệ thuật,... Tất cả đều do ông Lê Tùng Vân đứng lớp và các "sư cô" phụ trách việc trợ giảng.

"Về chuyện dạy Anh văn, chúng tôi soạn ra bài nói chuyện, viết lên bảng để các bé học theo. Thỉnh thoảng, chúng tôi sẽ nói chuyện với các bé bằng một vài từ đã từng được học để các bé ghi nhớ.

Theo quan sát của tôi, các bé ở đây đều tiến bộ nhanh chóng, ngoan ngoãn, lễ phép, thông minh lanh lợi...

Việc giáo dục trẻ con quan trọng lắm. Nếu đúng phương pháp 'siêu phàm' như thầy Tùng Vân soạn, các bé đều ngoan, đều giỏi. Năng khiếu là một phần nhưng phương pháp riêng của chúng tôi mới là cái quan trọng", ông này nói với tờ báo trên.

Tịnh thất Bồng Lai tiết lộ huấn luyện trẻ bằng cách siêu phàm-3

Còn về quá trình tham gia thi Thách Thức Danh Hài, ông Nguyên cho hay họ phải rất vất vả từ khâu viết kịch bản đến luyện tập bởi thời điểm thi các bé còn quá nhỏ.

"Chúng tôi phải đóng vai theo kịch bản, quay clip lại rồi đưa cho các bé coi. Từ đó, bọn nhỏ mới nhớ nói gì, diễn sao rồi làm theo đó", vị này nói.

Tịnh thất Bồng Lai tiết lộ huấn luyện trẻ bằng cách siêu phàm-4

Cách đây 3 năm, team 5 chú tiểu gồm Pháp Tâm, Trí Tâm, Nghi Tâm, Ngọc Tâm và Minh Tâm đến từ "Tịnh thất Bồng Lai" gây chú ý khi rinh về tổng cộng 300 triệu đồng qua các vòng thi của Thách Thức Danh Hài.

Trên sân khấu chương trình, chính sự ngây thơ, diễn xuất tự nhiên của các em đã níu chân người xem và 2 vị giám khảo khó tính là Trường Giang và Trấn Thành.

Tịnh thất Bồng Lai tiết lộ huấn luyện trẻ bằng cách siêu phàm-5

Trở về từ cuộc thi lớn, cuộc sống đến ngoại hình của các em có nhiều đổi khác. Tại kênh Youtube mang tên "5 Chú Tiểu - Thiền Am Bên Bờ Vũ Trụ" với 2 triệu lượt đăng ký, các bé chăm chỉ chia sẻ các clip về bản thân.

Nội dung chỉ xoay quanh cuộc sống thường ngày như học tập, vui chơi, rèn luyện sức khỏe, nhưng chính sự ngây thơ, hồn nhiên của các em khiến các video thu về lượng người xem khủng.

Hiện ngoài nhóm 5 chú tiểu, nơi này đang nuôi dưỡng rất nhiều trẻ em khác.

T.H (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tinh-that-bong-lai-tiet-lo-viec-day-tre-bang-phuong-phap-sieu-pham-n-286694.html

Tịnh Thất Bồng Lai thách thức danh hài

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao