Từng là trai thẳng, 2 thanh niên bỏ bồ để yêu nhau

Sẽ ra sao nếu chúng ta từng có bạn gái/bạn trai khác giới nhưng một ngày lại có cảm xúc với bạn đồng giới?

Yêu phụ nữ nhưng thấy nói chuyện với đàn ông vui hơn

Đó là những cảm xúc mà cặp đôi Nguyễn Nhật Trường (25 tuổi) và Nguyễn Văn Đoàn (31 tuổi, hiện đang sinh sống tại Rạch Giá, Kiên Giang) đã cùng trải qua trước khi đến với nhau.

Thời điểm đó, cả Trường và Đoàn không phải chịu bất cứ một áp lực nào để phải miễn cưỡng yêu một cô gái mà họ thực sự có cảm xúc với những cô gái đó. 

Thế nhưng có lẽ, lúc đó họ chưa thực sự hiểu rõ về mình và cần thời gian để khám phá bản thân. Chính bởi vậy, cặp đôi đều từng yêu nữ giới, nhưng trong lúc có bạn gái, họ lại thấy việc ở bên một người con trai vui hơn rất nhiều. 

Từng là trai thẳng, 2 thanh niên bỏ bồ để yêu nhau-1
Anh Đoàn là người chủ động kết bạn, làm quen và thể hiện sự quan tâm tới Trường.

Đặc biệt Đoàn đã từng có một mối tình với bạn gái kéo dài tới 3 năm. Trong thời gian đó, Đoàn vẫn nhắn tin qua lại với các chàng trai, đây cũng là lúc anh nhận ra mình thực sự cần gì, muốn gì. 

Chia tay bạn gái 3 năm, Đoàn vẫn bật chế độ độc thân. Nhưng một lần vô tình vào MXH, anh thấy nick của Trường nên đã chủ động kết bạn, nói chuyện làm quen.

Từng là trai thẳng, 2 thanh niên bỏ bồ để yêu nhau-2
Thời điểm quen anh Đoàn, Trường đang độc thân, vừa chia tay người yêu và rất cảm động trước sự quan tâm đó.

Đoàn bị ấn tượng bởi cách nói chuyện hiền lành và dễ mến của Trường. Suốt 1 tuần liền, anh thể hiện sự ga lăng khi đều đặn mua đồ ăn rồi mang qua nhà cho crush. Chính sự quan tâm rất đỗi giản dị đó đã khiến Trường rung động. 

Cả hai tiến thêm một bước bằng một cuộc hẹn đi ăn chung. Tình cảm ngày một lớn dần và cặp đôi chính thức yêu nhau sau 1 tháng quen biết. Trường cũng là người con trai đầu tiên mà Đoàn chính thức hẹn hò

Chuyện tình đồng giới 7 năm ngọt ngào

Trường và Đoàn không chính thức come out với gia đình, song họ khẳng định mối quan hệ bằng việc chung sống với nhau.

Trong khi mẹ của Đoàn khá thoáng với quan điểm: "Miễn sao con vui là được" thì mẹ của Trường không phản đối nhưng cũng chưa thực sự chấp nhận mối quan hệ của con trai. 

Thỉnh thoảng, mẹ của Trường vẫn nhắn tin, bày tỏ mong muốn của mình với con trai rằng: "Mẹ muốn con trai của mẹ phải cho mẹ có cháu để ẵm bồng".

Đáp lại, Trường bày tỏ quan điểm rất rõ ràng với mẹ: "Chúng ta sinh ra là để được hạnh phúc chứ không phải sinh ra để duy trì nòi giống".

Từng là trai thẳng, 2 thanh niên bỏ bồ để yêu nhau-3
Cặp đôi đã ở bên nhau được 7 năm.

Tính đến hiện tại, cặp đôi đã chung sống 7 năm và cùng phát triển công việc kinh doanh trái cây. Trường và Đoàn đã có được những thành quả đáng tự hào như tậu nhà, sắm xe hơi. Cả hai có cuộc sống rất hạnh phúc, dù đôi lúc cũng "bóc phốt" tật xấu của đối phương. 

Chẳng hạn, Đoàn là người khá khó tính trong việc ăn uống. "Mình hỏi anh muốn ăn gì thì Đoàn trả lời: 'Ăn gì cũng được'. Nhưng mình bảo ăn cơm, bún, hủ tiếu,... nhé thì anh ấy lại không chịu, món nào cũng chê.

Thêm nữa là Đoàn hay ghen, ghen chúa luôn và thường xuyên cằn nhằn", Trường hài hước nhắc đến những tật xấu của người yêu. 

Còn với Đoàn, anh không hài lòng một điểm duy nhất ở bạn trai là chơi game quá nhiều và mong Trường bớt bớt thời gian chơi game lại.

Cặp đôi dự tính khi yêu nhau tròn 10 năm sẽ tổ chức đám cưới và mong muốn trong tương lai gần có thể tậu được một ngôi nhà lớn hơn. 

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/yeu-nu-gioi-nhung-thay-o-ben-dan-ong-vui-hon-2-anh-chang-chia-tay-ban-gai-de-den-voi-nhau-162221702073018607.htm

cộng đồng LGBT đồng tính

Tin tức mới nhất