Tố đạo nhái không bằng chứng, nữ biên đạo phải xin lỗi Lisa (BlackPink) công khai

Sau khi tố đạo nhái không bằng chứng vì bị fan nữ ca sĩ tấn công, biên đạo đã phải xin lỗi công khai Lisa (BlackPink) trên mạng xã hội!


Clip nhảy mới nhất của Lisa.

Mới đây, youtube và cũng là biên đạo múa – Cierra Nichols đã phải gửi lời xin lỗi công khai đến nữ ca sĩ Lisa (BlackPink) sau khi buộc tội cô đạo nhái vô căn cứ.

Được biết, vào ngày 20/4 vừa qua, nữ idol người Thái Lan đăng tải một video nhảy ca khúc Mushroom Chocolate của QUIN và 6LACK lên kênh youtube cá nhân. Sau đó, Cierra Nichols – người tung clip nhảy trước khi Lisa đã lên tiếng với những bằng chứng vô căn cứ.

Tố đạo nhái không bằng chứng, nữ biên đạo phải xin lỗi Lisa (BlackPink) công khai-1
Lisa (BlackPink).

Cụ thể hơn, trên story Instagram cá nhân, Cierra Nichols viết: “Trong tập hôm nay của ‘Let Steal from Black People’, một ca sĩ Hàn Quốc nhận được 7,8 triệu lượt xem mỗi ngày đã sử dụng hầu hết các vũ đạo của tôi. Yêu các bạn”. Cô cũng trả lời một bình luận: “Vì Lisa và biên đạo múa của cô ấy sử dụng các động tác của tôi.”

Ngay sau tuyên bố vô căn cứ này, rất nhiều người hâm mộ quốc tế bảo vệ Lisa.


Clip nhảy mà Cierra Nichols cho rằng Lisa sao chép của mình.

Mặc dù Lisa đã không lên tiếng về các lời buộc tội đạo nhái nhưng chính người tố cô – Cierra Nichols đã phải đưa ra lời xin lỗi vào ngày 26/4 vừa qua. Tuy đã đặt tài khoản Twitter ở chế độ riêng tư nhưng người hâm mộ nữ ca sĩ Thái vẫn kịp thời chụp được lời xin lỗi.

Cierra Nichols viết: “Tôi muốn dành thời gian để làm rõ những nhận xét gần đây của tôi – thứ đã làm ảnh hưởng đến bản thân tôi. Đầu tiên tôi xin lỗi tất cả những người đã bị ảnh hưởng trực tiếp vì việc làm của tôi – Lisa (BlackPink), biên đạo nhảy và công ty của cô ấy.

Là một nghệ sĩ, tôi hiểu sâu sắc về nghề nghiệp của mình và điều này dẫn đến việc tôi nói một số điều không phải khi bị cảm xúc chi phối và tôi đã không suy nghĩ thận trọng khi làm như vậy. Tại thời điểm này, tôi phải tự gánh lấy hậu quả những việc mà tôi gây ra. Tôi và tất cả mọi người không nên đưa ra những bình luận ghét bỏ, đe dọa đến cá nhân ai đó. Đây là một bài học và một lời cảnh báo cho tôi”.

Tố đạo nhái không bằng chứng, nữ biên đạo phải xin lỗi Lisa (BlackPink) công khai-2
Lá thư xin lỗi của nữ biên đạo Cierra Nichols.

Theo SaoStar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/k-pop/to-dao-nhai-that-bai-nu-bien-dao-phai-xin-loi-lisa-blackpink-7405677.html

thần tượng Kpop Black Pink Kpop

Tin tức mới nhất