Tóc Tiên giảm cân bằng ngũ cốc nguyên cám, nghe tên xa lạ nhưng toàn món quen thường ngày

Thời gian gần đây, Tóc Tiên đã cập nhật ngũ cốc nguyên cám vào thực đơn ăn kiêng của mình. Vậy ngũ cốc nguyên cám (Whole Grain) là gì và có công dụng giảm cân ra sao?

Nổi tiếng với hình tượng cá tính ấn tượng, Tóc Tiên luôn thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi xuất hiện. Giọng ca Ngày tận thế sở hữu diện mạo cuốn hút cùng với thân hình săn chắc, lý tưởng.

Vóc dáng chuẩn không cần chỉnh giúp nữ ca sĩ sinh năm 1989 thành công theo đuổi phong cách gợi cảm và đẹp mãn nhãn trong mọi khung hình:

Tóc Tiên giảm cân bằng ngũ cốc nguyên cám, nghe tên xa lạ nhưng toàn món quen thường ngày-1
Tóc Tiên thả dáng nuột nà trong bikini hai mảnh. Bên cạnh đường cong cơ thể gợi cảm, cơ bụng săn chắc của người đẹp cũng nhận được nhiều khen ngợi.

Tóc Tiên giảm cân bằng ngũ cốc nguyên cám, nghe tên xa lạ nhưng toàn món quen thường ngày-2

Săn chắc nhưng vẫn thon gọn, không chút mỡ thừa, Tóc Tiên có thể chinh phục mọi set đồ khó nhằn.

Tóc Tiên giảm cân bằng ngũ cốc nguyên cám, nghe tên xa lạ nhưng toàn món quen thường ngày-3
Nữ ca sĩ dành rất nhiều thời gian trong tập phòng gym và duy trì lịch tập đều đặn mỗi ngày.

Để có được thân hình vạn người mê, Tóc Tiên kiểm soát cân nặng rất chặt chẽ. Không chỉ tập luyện cường độ cao, người đẹp còn chú trọng đến chế độ dinh dưỡng và khẩu phần ăn hàng ngày.

Thời gian gần đây, chủ nhân bản hit bắt đầu chuyển sang chế độ ăn dựa trên thực vật và kết thân với ngũ cốc nguyên cám.

Tóc Tiên giảm cân bằng ngũ cốc nguyên cám, nghe tên xa lạ nhưng toàn món quen thường ngày-4
Bữa ăn đơn giảm gồm trứng, bơ và bánh mì nguyên cám cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng nhưng rất ít calo.

Tóc Tiên giảm cân bằng ngũ cốc nguyên cám, nghe tên xa lạ nhưng toàn món quen thường ngày-5
Cô nàng hướng tới lối sống lành mạnh khi ăn thực phẩm nguyên cám và pate chay nhà làm.

Ngũ cốc nguyên cám hay còn được gọi là Whole Grain nghe có vẻ cao xa nhưng thực chất đây là tên gọi chung của các loại đậu hạt chúng ta vẫn thường ăn mỗi ngày như lúa mạch, đậu các loại, bắp, yến mạch, hạt kê, vừng đen,...

Điểm khác biệt giữa whole grain với ngũ cốc thông thường là các loại đậu hạt không bị sơ chế, chỉ trải qua công đoạn xay xát loại bỏ lớp vỏ trấu bên ngoài để giữ toàn bộ chất dinh dưỡng.

Tóc Tiên giảm cân bằng ngũ cốc nguyên cám, nghe tên xa lạ nhưng toàn món quen thường ngày-6
So với ngũ cốc đã được tinh chế, ngũ cốc nguyên cám không bị tẩy trắng, sàng lọc, giữ được cả lớp vỏ cám giàu vitamin, khoáng chất có lợi nên rất tốt cho sức khỏe.

Tóc Tiên giảm cân bằng ngũ cốc nguyên cám, nghe tên xa lạ nhưng toàn món quen thường ngày-7
Theo các nghiên cứu, ngũ cốc nguyên cám có tác dụng thúc đẩy quá trình giảm cân, giúp no lâu và làm giảm cảm giác thèm ăn đói bụng. Mặt khác, thực phẩm này còn hỗ trợ hệ tiêu hóa, giúp cơ thể hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn, tăng cường hệ miễn dịch, tốt cho cả người béo phì và bị tiểu đường.

Chế độ ăn kiêng Whole Grain được hiểu là chế độ giảm cân sử dụng ngũ cốc toàn phần, thay thế cho các loại tinh bột đã được chế biến trong bữa ăn hàng ngày. Tùy vào điều kiện sức khỏe và sở thích, nàng có thể sử dụng các loại ngũ cốc khác nhau. Dưới đây là 3 thực phẩm Whole Grain hot hit nhất, rất được lòng các tín đồ giảm cân:

1. Bánh mì nâu

Bánh mì nâu được làm từ lúa mì nguyên vỏ với hàm lượng fiber nhiều gấp 3-4 lần các loại bánh mì trắng thông thường. Fiber chính là chất xơ không hòa tan trong chất lỏng, giúp người ăn cảm thấy no lâu hơn đồng thời làm giảm lượng cholesterol và cân bằng lượng đường trong máu, có tác dụng làm săn chắc bắp thịt và giảm cân hiệu quả.

Tóc Tiên giảm cân bằng ngũ cốc nguyên cám, nghe tên xa lạ nhưng toàn món quen thường ngày-8
Bánh mì nâu được Tóc Tiên mê mẩn, mix-match với nhiều thực phẩm khác để có được bữa ăn ngon lành, bổ dưỡng mà không sợ tăng cân.

2. Yến mạch thô

Thật không ngoa khi nói yến mạch là “thần dược” dưỡng nhan của phái đẹp khi có 1001 công dụng dưỡng da, giữ dáng xịn sò. Bổ sung yến mạch vào thực đơn ăn kiêng, nàng sẽ có thêm món ngon giàu chất dinh dưỡng, ít calo, vừa giảm cân lại hỗ trợ dưỡng da mịn màng.

Tóc Tiên giảm cân bằng ngũ cốc nguyên cám, nghe tên xa lạ nhưng toàn món quen thường ngày-9
Yến mạch ăn cùng trái cây, sữa chua là món ngon vừa dễ làm lại tốt cho sức khỏe. Trong yến mạch, có nhiều sắt, fiber và vitamin bổ dưỡng. 

3. Hạt quinoa

Giàu protein, chất xơ và vitamin, hạt quinoa thường được dân tập gym sử dụng để thúc đẩy quá trình giảm cân và tạo cơ săn chắc. Loại hạt dinh dưỡng này cũng rất dễ chế biến, có thể ăn thay thế cơm trắng để bổ sung tinh bột có lợi, ít calo cho cơ thể.

Tóc Tiên giảm cân bằng ngũ cốc nguyên cám, nghe tên xa lạ nhưng toàn món quen thường ngày-10
Hạt quinoa có tác dụng giảm cân, đốt cháy mỡ thừa hiệu quả.

Theo Giadinh.net

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/toc-tien-giam-can-bang-ngu-coc-nguyen-cam-nghe-ten-xa-la-nhung-toan-mon-quen-thuong-ngay-d240262.html

ăn kiêng Tóc Tiên giảm cân

Tin tức mới nhất