'Zoom' cận cảnh nhẫn cầu hôn rẻ bèo có 1-0-2 của dàn mỹ nhân Việt

Tóc Tiên nhận được chiếc nhẫn "chọi chó chó chết", trong khi Phanh Lee được cầu hôn bằng nhẫn cỏ khô...

Mới đây, ca sĩ Tóc Tiên bất ngờ khoe nhẫn cầu hôn sau bao ngày giấu kín. Không phải nhẫn kim cương bạc tỷ, chiếc nhẫn mà Hoàng Touliver đeo vào tay bà xã là một khối bạc to và dày cộm. Nhẫn cầu hôn theo phong cách "chọi chó chó chết" là lý do khiến Tóc Tiên không công khai cho mọi người biết.

Zoom cận cảnh nhẫn cầu hôn rẻ bèo có 1-0-2 của dàn mỹ nhân Việt-1
Nhẫn cầu hôn với phong cách "chọi chó chó chết" của Hoàng Touliver.

"Nói sợ mọi người không tin: Vâng, đây chính là nhẫn cầu hôn của tôi với phong cách 'chọi chó chó chết', thì đừng hỏi tại sao không thấy khoe gì, khoe ra mọi người lại bảo 'uầy, chất'", Tóc Tiên chia sẻ. 

Ngoài nhẫn cầu hôn "chất phát ngất", nhẫn cưới của giọng ca Ngày mai cũng được thiết kế vô cùng đơn giản. Trong đoạn clip một người bạn Tóc Tiên từng đăng tải, nữ ca sĩ đeo chiếc nhẫn cưới giản dị, không đính kim cương đắt đỏ như nhiều cặp đôi khác. 

Zoom cận cảnh nhẫn cầu hôn rẻ bèo có 1-0-2 của dàn mỹ nhân Việt-2
Nhẫn cưới đơn giản của Tóc Tiên.

Không riêng Tóc Tiên, diễn viên Phanh Lee cũng từng được bạn trai trao nhẫn cầu hôn vô cùng giản dị, làm bằng... cỏ khô. Cụ thể, vào đầu tháng 5/2020, Phanh Lee hạnh phúc chia sẻ hình ảnh được cầu hôn giữa không gian nghỉ dưỡng. 

Không phải nhẫn kim cương hay màn quỳ gối lãng mạn như phim ngôn tình, Phanh Lee lại khoe 2 chiếc nhẫn cỏ khô được thắt sơ sài ở vị trí ngón áp út. "Khi bạn cầu hôn một cô gái không thích kim cương. And! I say yes!", Phanh Lee viết. 

Zoom cận cảnh nhẫn cầu hôn rẻ bèo có 1-0-2 của dàn mỹ nhân Việt-3
Zoom cận cảnh nhẫn cầu hôn rẻ bèo có 1-0-2 của dàn mỹ nhân Việt-4
Phanh Lee khoe nhẫn cỏ cầu hôn.

Ngay khi đăng tải, bức ảnh của nữ diễn viên nhận được sự quan tâm từ phía cư dân mạng. Bên cạnh lời chúc phúc, nhiều người tỏ ra nghi ngờ trước thông tin cô "theo chồng bỏ cuộc chơi" vì chiếc nhẫn cầu hôn... quá đơn giản. Thậm chí, chân sút Đoàn Văn Hậu còn cho rằng nữ diễn viên... nói điêu. 

Đáp lại, người đẹp khẳng định mọi chuyện là thật, cô được cầu hôn và đã đồng ý.

Tháng 3/2019, Trấn Thành đăng tải loạt khoảnh khắc kỳ công chuẩn bị cho buổi cầu hôn Hari Won 3 năm trước. "Ngày này 3 năm trước bày đặt dại dột làm soái ca ngôn tình, bây giờ trả giá cả đời nghen. Cho mày chừa. Love you bà xã!", Trấn Thành đính kèm. 

Zoom cận cảnh nhẫn cầu hôn rẻ bèo có 1-0-2 của dàn mỹ nhân Việt-5
Cặp nhẫn cưới được Trấn Thành chuẩn bị trong buổi cầu hôn Hari năm 2016.

Với tất cả tình yêu mà A Xìn dành cho Hari Won, người hâm mộ khẳng định nam danh hài sẽ đeo vào tay bà xã nhẫn kim cược bạc tỷ. Tuy nhiên sự thật lại khiến cư dân mạng "cười lăn cười bò". Bởi thời điểm này, Trấn Thành cầu hôn Hari Won bằng cặp nhẫn cưới.

Sau đó, vào dịp kỷ niệm 2 năm ngày cưới, giọng ca Anh cứ đi đi đã được chồng "đền bù" bằng chiếc nhẫn kim cương "khủng" đúng với tính chất của một màn cầu hôn.

Zoom cận cảnh nhẫn cầu hôn rẻ bèo có 1-0-2 của dàn mỹ nhân Việt-6
Nhẫn cầu hôn và nhẫn cưới của Hari Won.

Zoom cận cảnh nhẫn cầu hôn rẻ bèo có 1-0-2 của dàn mỹ nhân Việt-7
Cặp đôi đình đám showbiz Việt.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/toc-tien-va-nhung-my-nhan-viet-khoe-nhan-cau-hon-doc-dao-n-224389.html

Phanh Lee Hari Won Tóc Tiên Trấn Thành

Tin tức mới nhất