'Tôi được nắm tay Mỹ Tâm đi trên con đường này suốt'

"Có hai bạn nữ hot nhất trong trường là Mỹ Tâm và Hiền Thục", Hoàng Bách nói.

Mới đây, chương trình Du Hành Ký Ức đã lên sóng với khách mời là ca sĩ Hoàng Bách. Tại đây, MC Quyền Linh đã cùng ngồi uống trà đá vỉa hè với Hoàng Bách trước cổng Nhạc viện Hà Nội, nơi gắn bó kỷ niệm với nhiều thế hệ ca sĩ nổi tiếng.

Tôi được nắm tay Mỹ Tâm đi trên con đường này suốt-1
Quyền Linh và Hoàng Bách

Về kỷ niệm lần đầu học tại Nhạc viện cách đây hơn 20 năm, ca sĩ Hoàng Bách tâm sự: "Tôi bắt đầu vào học Nhạc viện năm 1996, khi mới 16 tuổi. Con đường rợp lá me bay dẫn tới Nhạc viện là con đường đẹp nhất Sài Gòn đối với tôi.

Đó vừa là ký ức vừa là ước mơ tôi gửi gắm lại cùng bạn bè năm xưa. Tôi yêu con đường này vì đến giờ nó vẫn như vậy, nhiều cây, nhiều lá bay xuống nhìn rất đẹp.

Tới bây giờ tôi vẫn chơi với những người bạn đó. Tôi còn nhớ ở đây có quán bún măng vịt, ngày đó ăn 2 ngàn đồng một bát là sang lắm rồi.

Buổi tối, tôi hay đi đánh đàn ở các quán nhậu, được khách nhậu bo thêm tiền là ra ngay quán bún măng vịt ăn. Tôi đánh đàn cho quán nhậu nếu đông khách thì được 70 ngàn một tối, hôm nào vắng khách chỉ được 30 ngàn. Nếu có khách bo thêm thì được 100 ngàn.

Đánh đàn vốn không phải nghề của tôi. Tôi đánh đàn dở nên không dám chơi trong khu vực trung tâm, phải ra mấy quán nhậu vùng xa xa như Hóc Môn để hành nghề. Nhiệm vụ của tôi là ngồi đánh đàn cho khách hát. Các khách nhậu hồi đó thường hát 'Tình Cha', 'Tình Mẹ' của anh Ngọc Sơn.

Tôi được nắm tay Mỹ Tâm đi trên con đường này suốt-2

Thời sinh viên, tôi cũng có nhiều mối tình gắn với con đường Nhạc viện này vì tôi ngày đó hoạt động đoàn thể năng nổ, tính tình hiền lành, thân thiện nên được nhiều người yêu mến.

Các bạn sinh viên nữ thường mặc áo dài nên khiến tôi ngẩn ngơ. Trong đó, nhiều bạn bây giờ cũng là ca sĩ nổi tiếng. Tôi thích người ta thì nhiều chứ người ta thích tôi không được bao nhiêu.

Tôi cũng có vài mối tình nhưng trong sáng lắm, chỉ dám nắm tay chứ không dám hôn".

Tiếp đó, nam ca sĩ chợt nhớ về quá khứ với Mỹ Tâm và Hiền Thục: "Tôi học 8 năm Nhạc viện chuyên ngành thổi kèn trong dàn nhạc giao hưởng nhưng lại thích hát và hay hát bắt cặp với các bạn nữ trong các buổi giao lưu.

Tôi được nắm tay Mỹ Tâm đi trên con đường này suốt-3

Hồi đó, có hai bạn nữ hot nhất trong trường là Mỹ Tâm và Hiền Thục. Hai bạn này đều học cùng lớp văn hóa với tôi. Mỹ Tâm học dưới tôi một lớp. Về lớp nhạc thì cả ba chúng tôi học chung.

Hiền Thục vốn đã nổi tiếng từ bé còn Mỹ Tâm cũng mới bắt đầu nổi tiếng, tên tuổi đang lên. Tôi đều được hát cặp với hai bạn này. Tôi được nắm tay Mỹ Tâm đi trên con đường này suốt, anh em chúng tôi chơi với nhau vui vẻ lắm".

Theo Pháp Luật Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/toi-duoc-nam-tay-my-tam-di-tren-con-duong-nay-suot-162222403193013170.htm

hoàng bách Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao