Tóm sống Quán quân Rap Việt đèo gái lạ ôm cúp trên xe tay ga!

Giây phút được cho là "nóc nhà" của Seachains giơ cao chiếc cúp Quán quân đang tạo ra làn sóng thích thú.

Sau những vòng thi căng thẳng, chủ nhân chiếc cúp Quán quân Rap Việt mùa 2 gọi tên Seachains - thí sinh team Karik. Kết quả chương trình năm nay nhanh chóng trở thành đề tài bàn luận sôi nổi của cư dân mạng.

Tóm sống Quán quân Rap Việt đèo gái lạ ôm cúp trên xe tay ga!-1

Chiến thắng của Seachains đã giải quyết những vấn đề của Rap Việt mùa 2 bởi trước đó nhiều tài năng đã bị lãng phí. Khán giả còn cho rằng 2 mùa Rap Việt dường như chỉ là cuộc đua giữa đội Karik và Wowy. Họ là huấn luyện viên có tâm, có tầm, dẫn dắt thí sinh đến ngôi vị cao nhất.

Sau 1 ngày kết thúc gala trao giải Rap Việt, người hâm mộ vẫn còn lâng lâng trong sự vui sướng khi chứng kiến Seachains giành ngôi vị Quán quân.

Mới đây, MXH lan truyền đoạn clip bắt trọn khoảnh khắc Seachains chở chiếc cúp Quán quân cùng "nhân vật đặc biệt" đằng sau. 

Theo đó trong đoạn clip, dù không rõ hình ảnh của Seachains nhưng mái tóc xanh ngọc cùng chiếc cúp Quán quân Rap Việt đã chiếm mọi sự chú ý. Ngay lập tức, netizen đặt ra nghi vấn gái lạ ngồi sau chính là "nóc nhà" của anh chàng chăng?

Tóm sống Quán quân Rap Việt đèo gái lạ ôm cúp trên xe tay ga!-2Tóm sống Quán quân Rap Việt đèo gái lạ ôm cúp trên xe tay ga!-3

Hiện khoảnh khắc đời thường và vô cùng gần gũi của tân Quán quân Rap Việt mùa 2 đã khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú. Người hâm mộ cũng hy vọng rằng Rap Việt sẽ là bước đệm tốt để Seachains tiếp tục tỏa sáng trong tương lai.

Tóm sống Quán quân Rap Việt đèo gái lạ ôm cúp trên xe tay ga!-4

Thu Hà
Theo VietNamNet


Seachains Rap Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao