Điểm mặt những thí sinh học vấn 'khủng' nhất Hoa Hậu Việt Nam 2020

Càng đến gần chung kết, 35 thí sinh Hoa Hậu Việt Nam 2020 càng được khán giả chú ý về trình độ học vấn. Cùng 2Sao.vn điểm danh top 5 cái tên sở hữu tấm bằng học vị danh giá.

Sau đêm bán kết, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 đã tìm ra 35 thí sinh lọt vào chung kết. Hầu hết các thí sinh đều sở hữu gương mặt đẹp, đặc biệt trình độ học vấn của top 35 đang được khán giả theo dõi và tìm kiếm.

Hiện tại top 35 thí sinh chuẩn bị bước vào phần thi người đẹp biển, người đẹp thời trang, người đẹp du lịch và đêm chung kết cuối cùng tìm ra ngôi vị cao nhất. Cùng 2Sao.vn điểm qua 5 gương mặt thí sinh sở hữu tấm bằng "khủng" nhất năm nay.

Hoàng Bảo Trâm (SBD: 088)

Điểm mặt những thí sinh học vấn khủng nhất Hoa Hậu Việt Nam 2020-1

Ở những vòng thi đầu tiên, Hoàng Bảo Trâm gây ấn tượng với người nhìn gương mặt với những nét thanh thoát, dịu dàng vô cùng trong sáng. Cô sinh năm 1998, sở hữu chiều cao 1m71 với số đo 3 vòng: 77-60-93, cân nặng: 49 kg

Soi vào thành tích học tập, Bảo Trâm gây ấn tượng lớn về khả năng theo đuổi học vấn. Có thể nói, SBD 088 đang đứng top những thí sinh có trình độ học vấn tốt nhất của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm nay.

Điểm mặt những thí sinh học vấn khủng nhất Hoa Hậu Việt Nam 2020-2

Hoàng Bảo Trâm tốt nghiệp cử nhân tại Đại học Drexel, Hoa Kỳ chuyên ngành Quản trị Marketing và Phân tích dữ liệu khi cô chưa đến 21 tuổi. Hiện tại, Trâm đang là chuyên viên Truyền thông tại trường Đại học Fulbright Việt Nam.

Năm lớp 11, Hoàng Bảo Trâm giành được học bổng du học tại trường Green River College, Hoa Kỳ. Rời gia đình sang Mỹ ở tuổi 17, Trâm một mình cố gắng nỗ lực gấp đôi sức lực tại xứ người.

Trong quá trình theo học tại ngôi trường này, Trâm luôn chứng minh khả năng tự lập cũng như phát huy mọi sở trường một cách tối đa. Bảo Trâm thậm chí còn học nhảy lớp và tốt nghiệp sớm 1 năm với văn bằng kép loại ưu (PTTH và Đại học đại cương).

Điểm mặt những thí sinh học vấn khủng nhất Hoa Hậu Việt Nam 2020-3
Hoàng Bảo Trâm trong ngày tốt nghiệp Đại học tại Mỹ

Trong thời gian học tập ở Mỹ, Trâm từng làm chuyên viên Quản lý dự án kiêm chuyên viên truyền thông và phân tích văn hóa đa dạng tại tập đoàn lớn hoạt động trong lĩnh vực hóa học nông nghiệp công nghệ cao có trụ sở tại Hoa Kỳ và nhiều nước trên thế giới.

Không chỉ học tập tích lũy kiến thức và kinh nghiệm phục vụ công việc, Bảo Trâm còn rất siêng năng, tích cực tham gia các công tác xã hội và hoạt động thiện nguyện. Cô từng là Chủ tịch hội sinh viên châu Á, trưởng ban Marketing của hội người da màu, Đại sứ sinh viên trường đại học đang theo học và làm trợ giảng tại một thư viện công.

Điểm mặt những thí sinh học vấn khủng nhất Hoa Hậu Việt Nam 2020-4

Chính những kinh nghiệm khi tham gia hoạt động xã hội đã giúp Hoàng Bảo Trâm tự tin thể hiện bản thân mình ở cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Mơ ước của Trâm sau này đó là có thể đại diện cho hương sắc Việt Nam - vẻ đẹp của trí tuệ và lòng nhân ái - để truyền đi những thông điệp ý nghĩa tới bạn bè năm châu.

Điểm mặt những thí sinh học vấn khủng nhất Hoa Hậu Việt Nam 2020-5

Với bảng thành tích đáng nể, Hoàng Bảo Trâm hiện được xem là một trong số ứng cử viên sáng giá on top cuộc thi năm nay.

Lê Nguyễn Bảo Ngọc (SBD: 025)

Điểm mặt những thí sinh học vấn khủng nhất Hoa Hậu Việt Nam 2020-6

Thí sinh đến từ Cần Thơ - Lê Nguyễn Bảo Ngọc sinh năm 2001, cao 1m84, số đo 3 vòng: 87 - 67 - 96 cm, cũng là thí sinh cao nhất Hoa Hậu Việt Nam 2020. Bảo Ngọc từng đạt IELTS 7.0 khi học phổ thông, hiện là sinh viên năm 2 ĐH Quốc tế - ĐH Quốc gia TP.HCM.

Điểm mặt những thí sinh học vấn khủng nhất Hoa Hậu Việt Nam 2020-7

Người đẹp gốc Cần Thơ có khả năng thuyết trình nhờ quá trình tham gia các cuộc thi hùng biện tiếng Anh, giới thiệu sách. Vì chưa từng có kinh nghiệm thi nhan sắc, điểm yếu của Bảo Ngọc là khả năng trình diễn. Cô cho biết mình cần luyện tập thêm để theo kịp các thí sinh. Bên cạnh đó, 10x khá tự tin vào khả năng ứng xử.

Nói về chiều cao 1m84, Bảo Ngọc cho biết cô thừa hưởng gene gia đình khi cả dòng họ ai cũng cao trên 1,7 m. Suốt thời đi học, 10x luôn là người cao nhất lớp, thậm chí còn chính là nữ sinh cao nhất trường.

Nguyễn Hà My (SBD: 335)

Điểm mặt những thí sinh học vấn khủng nhất Hoa Hậu Việt Nam 2020-8

Ngay từ khi khởi động Hoa Hậu Việt Nam 2020, Nguyễn Hà My sinh năm 1999 đến từ Phú Thọ đã là thí sinh nhận được sự chú ý với danh hiệu Hoa khôi Đại học Ngoại Thương. Với thành tích học tập “không phải dạng vừa”, Hà My có điểm xét tuyển đại học 29 điểm. Tổng kết môn Toán cao cấp 9,7 điểm, Xác suất Thống kê 9,6 điểm.

Hà My còn đảm nhiệm vai trò phó ban Thời trang tại CLB MC và Thời trang của ĐH Ngoại thương. Dù được xếp vào danh sách những thí sinh có gương mặt đẹp, học vấn cao nhưng điểm yếu của Hà My lại là chiều cao khi cô chỉ sở hữu chiều dài cơ thể 1m64.

Điểm mặt những thí sinh học vấn khủng nhất Hoa Hậu Việt Nam 2020-9

Dù vậy, thí sinh sinh năm 1999 vẫn tự tin thể hiện mình với mong muốn tìm được phiên bản tốt nhất của bản thân mình tại cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2020.

Nguyễn Huỳnh Diệu Linh (SBD: 408)

Điểm mặt những thí sinh học vấn khủng nhất Hoa Hậu Việt Nam 2020-10

Nguyễn Huỳnh Diệu Linh sinh năm 2000, cao 1m67, số đo ba vòng: 82-62-90 cm, hiện là sinh viên năm 2 Đại học RMIT. Nữ sinh du học Anh từ khi 15 tuổi. Cô theo học chuyên ngành tài chính và kinh doanh trường Mander Portman Woodward London College.

Bên cạnh đó, Diệu Linh cũng tốt nghiệp khoá học Nhiếp ảnh tại MPW với vị trí Á khoa.

Điểm mặt những thí sinh học vấn khủng nhất Hoa Hậu Việt Nam 2020-11

Xuất thân là học sinh chuyên ngành tiếng Pháp, Diệu Linh thành thạo 2 ngôn ngữ cả tiếng Anh và tiếng Pháp. Diệu Linh đạt IELTS 7.5 và có bằng DELF B1 tiếng Pháp (tương đương bằng chứng nhận sử dụng tiếng Pháp như người bản địa). Ngoài ra, cô  có thể giao tiếp bằng tiếng Trung.

Phù Bảo Nghi (SBD : 069)

Điểm mặt những thí sinh học vấn khủng nhất Hoa Hậu Việt Nam 2020-12

Phù Bảo Nghi thuộc top những thí sinh trẻ tuổi nhất cùng thành tích học tập ấn tượng. Nữ sinh cao 1m70, số đo: 86-64-96. Sau khi hoàn thành cấp 3, cô trúng tuyển 3 ngôi trường uy tín tại Mỹ gồm Hult International Business School, University of New Hampshire và University of Massachusetts Boston.

Điểm mặt những thí sinh học vấn khủng nhất Hoa Hậu Việt Nam 2020-13

Phù Bảo Nghi sở hữu trình độ ngoại ngữ ấn tượng: TOEFL iBT 107 và IELTS 8.0. Nhưng vì dịch Covid-19, Bảo Nghi lựa chọn theo học Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) và được trao tặng học bổng tài năng khi theo học chương trình Cử nhân Anh Quốc tại đây.

Ngoài học tập, Bảo Nghi có đam mê các bộ môn thể thao từ nhỏ, cô tham gia cả ba đội tuyển bóng chuyền, bóng rổ và bóng đá.

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/top-5-thi-sinh-co-hoc-van-cao-nhat-hoa-hau-viet-nam-2020-n-241337.html

Hoa hậu Việt Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao