TOP, Daesung suýt cháy rụi vì hệ thống bắn pháo hoa

(2Sao) - Mải diễn TOP và Daesung thiếu chút nữa bị hệ thống bắn pháo hoa sát sân khấu thiêu rụi.

Vào đêm diễn thứ 2 trong khuôn khổ MADE Tour tổ chức tại Malaysia ngày 25/7 vừa qua, Seungri đã cứu T.O.P và Daesung không bị thiêu dụi bởi hệ thống phụt lửa.

Đoạn fancam ghi lại những cảnh trong màn trình diễn Fatastic Baby, các chàng trai Bigbang đang rất hăng say và máu lửa bỗng Seungri chạy đến bên cạnh T.O.P và kéo anh chàng về phía sau. Ngay lập tức Seungri tiếp tục chạy sang bên trái để kéo Daesung xuống khu vực giữa sân khấu.

Khán giả hâm mộ đang ngơ ngác không hiểu hành động đó của Seungri thì hệ thống lửa, khói được phụt lên ngay tại vị trí mà T.O.P và Daesung đã đứng trước đó. Thật may cả T.O.P và Daesung không hề bị ảnh hưởng bởi hệ thống bắn pháo hoa.


T.O.P và Daesung đã diễn quá sung đến mức quên mất vị trí bắn pháo hoa trên sân khấu, hai anh chàng đã di chuyển tới sát mép sàn diễn. Thật may Seungri đã kịp thời kéo 2 đồng nghiệp của mình ra khỏi vị trí đó nên không hề có thương tổn nào.

Ngay khi pháo hoa được bắn lên, fan hâm mộ đã hết sức sợ hãi vì nếu Seungri không có ở đó có lẽ TOP và Daesung đã bị bỏng rất nặng. Nhiều năm trước, khi Bigbang vẫn còn là một tân binh, Seungri cũng đã dính phải sự cố tương, anh đã bị thương tại mắt cá chân và được đưa ngay vào bệnh viện khi cả nhóm vẫn đang trình diễn.

Ngoài sự cố đó thì concert MADE tại Malaysia đã diễn ra thành công tốt đẹp, cùng ngắm những khoảnh khắc đẹp của 5 chàng trai Bigbang tại đêm diễn này:


GG
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất