Tranh cãi nhúng gà vào nồi chất lỏng, vài giây sau đổi màu vàng ươm

Hiện tại, nội dung này vẫn đang gây tranh cãi và chưa ai chắc chắn về nguồn gốc của loại nước màu trên.

Đã không ít lần, trên mạng xã hội xuất hiện các đoạn clip gây tranh cãi về vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm, cụ thể là việc nhúng các món đồ ăn vào những loại chất không rõ nguồn gốc.

Điển hình như trong clip dưới đây, cảnh tượng một người đàn ông liên tục nhúng từng con gà đã được vặt sạch lông vào một nồi chất lỏng màu đỏ đậm khiến dân mạng vô cùng thắc mắc.

Điều đáng nói là sau khi nhúng xong, chỉ vài giây thôi là những con gà có màu vàng óng trông rất đẹp mắt. Điều đó khiến nhiều người tranh cãi về chất lỏng này.


Người đàn ông liên tục nhúng những con gà vào nồi chất lỏng, vài giây sau đã đổi màu vàng ươm khiến dân mạng tranh cãi

Như nhiều clip gây hoang mang dư luận trước đây, cũng có không ít dân mạng sợ hãi, cho rằng chất lỏng đó là hoá chất gây hại.

Tuy nhiên, theo rất nhiều người khác thì chất lỏng này thực chất chỉ là nước nghệ hoặc nước quả dành dành nhằm mục đích cho da gà có màu vàng đẹp mắt hơn. Những ý kiến đối lập đã tạo nên cuộc tranh cãi trên mạng xã hội:

- Thế này sao dám ăn gà làm thịt sẵn?

- Nước nghệ thôi mà bà con, đừng hốt lên thế.

- Do khách hàng cứ thích gà màu đẹp nên họ mới làm thế đấy chứ.

- Quả dành dành đấy, nhà tôi dùng nấu xôi suốt.

Tranh cãi nhúng gà vào nồi chất lỏng, vài giây sau đổi màu vàng ươm-1

Hiện tại, nội dung này vẫn đang gây tranh cãi và chưa ai chắc chắn về nguồn gốc của loại nước màu trên.

Dù sao, đây cũng là một kinh nghiệm để chúng ta cẩn thận hơn khi chọn mua thực phẩm. Hãy nhớ mua ở những nơi uy tín, tốt nhất là đã được kiểm định nhé bạn.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nguoi-dan-ong-lien-tuc-nhung-nhung-con-ga-vao-noi-chat-long-vai-giay-sau-da-doi-mau-vang-uom-khien-dan-mang-tranh-cai-162221204171222889.htm

thịt gà thực phẩm bẩn

Tin tức mới nhất