Tranh cãi về phim của Dương Mịch, fan bị khóa bình luận

Bộ phim "Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên" của Dương Mịch mới khai máy nhưng người hâm mộ đã tranh cãi tới mức nhà sản xuất phải khóa bình luận quá khích.

Tranh cãi về phim của Dương Mịch, fan bị khóa bình luận-1
Sina đưa tin sau 2 tháng quay phim, mới đây dự án Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên đã làm lễ khai máy và công bố đội hình toàn sao tham gia. Bộ phim đang là dự án cổ trang được chú ý nhất nhưng cũng có nhiều tranh cãi.

Tranh cãi về phim của Dương Mịch, fan bị khóa bình luận-2
Theo đó, dù Dương Mịch thể hiện vai nữ chính Đồ Sơn Hồng Hồng, cô có địa vị, danh tiếng hơn hẳn đàn em Cung Tuấn, đảm nhận vai nam chính Đông Phương Nguyệt Sơ. Song, người hâm mộ của cô vẫn cho rằng nhà sản xuất ưu ái Cung Tuấn, mập mờ trong việc phân chia vị trí của hai diễn viên trên poster, các bài đăng giới thiệu nhân vật.

Tranh cãi về phim của Dương Mịch, fan bị khóa bình luận-3
Thậm chí fan của Dương Mịch còn tố cáo lên nhà sản xuất Vương Nhất Hủ, yêu cầu ông phải công nhận những đóng góp và vai trò quan trọng của Dương Mịch trong bộ phim. Song nhà sản xuất cho biết sẽ nghiêm túc xem xét những ý kiến góp ý chân thành và khóa bình luận với những người quá khích. Trong lần tranh cãi này, fan của Dương Mịch bị cho là cố tình gây sự vô lý.

Tranh cãi về phim của Dương Mịch, fan bị khóa bình luận-4
Đồng thời, fan Dương Mịch còn bất bình vì cho rằng trang phục của các nhân vật nữ khác đẹp hơn nữ chính. Vương Nhất Hủ khẳng định Dương Mịch còn có nhiều phục trang đẹp chưa được tiết lộ.

Tranh cãi về phim của Dương Mịch, fan bị khóa bình luận-5
Nguyệt Hồng Thiên gặp rắc rối ngay từ khi khởi quay. Nữ phụ của phim vai Đồ Sơn Nhã Nhã vốn xác định là Viên Băng Nghiên, nhưng cô vướng bê bối trốn thuế. Nhiều khán giả lo lắng scandal của Viên Băng Nghiên có thể ảnh hưởng tới khả năng lên sóng của phim. Hiện tại, đoàn phim đã thay Viên Băng Nghiên bằng nữ diễn viên Quách Hiểu Đình.

Tranh cãi về phim của Dương Mịch, fan bị khóa bình luận-6
Mặt khác, Hồ yêu tiểu hồng nương: Nguyệt hồng thiên được đánh giá là dự án có nhiều yếu tố tiềm năng để gây sốt trong tương lai. Phim được chuyển thể từ tựa game ăn khách, vốn có nhiều fan trung thành. Trang phục của phim được khen ngợi hết lời khi vừa bắt mắt vừa giữ được nét đặc trưng của nhân vật trong game, tôn thêm nét đẹp của dàn mỹ nhân tham gia trong dự án.

Tranh cãi về phim của Dương Mịch, fan bị khóa bình luận-7
Dương Mịch vốn bị chê quá già khi vào vai Đồ Sơn Hồng Hồng. Nhân vật nữ chính vốn là minh chủ của giới yêu, nhưng khi bị mất hết pháp lực và trí nhớ, lại biến thành tiểu hồ ly nhỏ nhắn, đáng yêu tên Đồ Sơn Tô Tô. Khán giả lo lắng Dương Mịch đã 36 tuổi, khó đóng vai dễ thương. Tuy nhiên, hiện tại cô được khen ngợi nhờ những thiết kế trang phục đẹp, tôn dáng, cách trang điểm quyến rũ trẻ trung.

Tranh cãi về phim của Dương Mịch, fan bị khóa bình luận-8
Ngoài vai nữ chính Dương Mịch, Quách Hiểu Đình sẽ đóng Đồ Sơn Nhã Nhã, em gái của Đồ Sơn Hồng Hồng, pháp lực cao cường, vẻ ngoài lạnh lùng.

Tranh cãi về phim của Dương Mịch, fan bị khóa bình luận-9
Vai diễn Đồ Sơn Dung Dung do nữ diễn viên trẻ Hồ Liên Hinh sinh năm 2000 thể hiện. Đồ Sơn Dung Dung được biết đến là người đa mưu túc trí, được xưng "hồ yêu ngàn mặt", là nhị đương gia của tộc Đồ Sơn, cũng là sư phụ của Nhan Như Ngọc (Mao Tử Tuấn diễn).

Tranh cãi về phim của Dương Mịch, fan bị khóa bình luận-10
Trần Dao vào vai Luật Văn Tiên là thợ bắt yêu Tây Vực, sau khi giết chết tên tù nhân bỏ trốn, được thăng một mạch từ tân binh trở thành đệ nhất nữ bộ khoái, lập nhiều chiến công, có khứu giác trời sinh, nhạy bén, trong quá trình bắt yêu ma.

Tranh cãi về phim của Dương Mịch, fan bị khóa bình luận-11
Luật Văn Tiên gặp gỡ Nhan Như Ngọc (Mao Tử Tuấn diễn), yêu quái có thể thay đổi hình dạng tùy thích. Hắn tự tin với vẻ ngoài của mình nên thường xuyên biến đổi thành anh chàng đẹp trai để tán tỉnh các cô gái. Nhan Như Ngọc bản thể là ngưu quỷ, dưới ánh trăng sẽ biến về nguyên hình. Trần Dao và Mao Tử Tuấn cũng sẽ có phần phim riêng là Thiên nhan tình duyên.

Tranh cãi về phim của Dương Mịch, fan bị khóa bình luận-12

Tranh cãi về phim của Dương Mịch, fan bị khóa bình luận-13
Ngoài ra, dự án Hồ yêu Tiểu Hồng Nương còn có sự tham gia của hai khách mời Trần Đô Linh (vai Nguyệt Đề Hạ) và Trương Lăng Hách vai Hồ Vỹ Sinh. Xuất hiện trên phim trường với bộ váy xanh, tóc tết dài, Trần Đô Linh khiến hàng triệu khán giả phải xuýt xoa khen ngợi với nhan sắc đáng yêu, trong trẻo, dễ thương.

Tranh cãi về phim của Dương Mịch, fan bị khóa bình luận-14

Tranh cãi về phim của Dương Mịch, fan bị khóa bình luận-15
Đàn em cùng công ty Gia Hành Thiên Hạ cũng tham gia với vai diễn khách mời Bố Thái (Công chúa Ngự Yêu Quốc).

Tranh cãi về phim của Dương Mịch, fan bị khóa bình luận-16
Về phía nhân vật nam, Cung Tuấn sẽ đảm nhiệm vai Đông Phương Nguyệt Sơ - đạo sĩ có thể sử dụng yêu thuật của hồ ly. Nhân duyên của họ bắt đầu khi Đồ Sơn Hồng Hồng cứu mạng Đông Phương Nguyệt Sơ và đưa về núi Đồ Sơn tu luyện. Đông Phương Nguyệt Sơ phải lòng nữ vương tộc hồ ly ngay lần đầu gặp gỡ. Sau khi đắc đạo, Đông Phương Nguyệt Sơ quyết định xuống núi, tìm gặp Đồ Sơn Hồng Hồng. Họ sau đó cùng sát cánh chống lại kẻ ác.

Tranh cãi về phim của Dương Mịch, fan bị khóa bình luận-17
Nam phụ Tam thiếu gia của Ngạo Lai quốc do tài tử Ngụy Triết Minh đảm nhận. Nhân vật này được miêu tả là có sức mạnh sánh ngang với trời đất, là chủ nhân của Đông Phương Nguyệt Sơ, chỉ một chiêu có thể hạ gục Hắc Hồ nữ vương.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/tranh-cai-ve-phim-cua-duong-mich-fan-bi-khoa-binh-luan-post1358247.html

Dương Mịch

Tin tức mới nhất