Triệu Anh Tử bị nghi che giấu chuyện kết hôn

Sau thị phi lợi dụng bạn diễn Hồ Nhất Thiên để tạo bê bối tình ái nhằm gây chú ý, Triệu Anh Tử bị tung bằng chứng đã bí mật kết hôn.

Ngày 23/9, Sina đưa tin một tài khoản mạng xã hội đăng tải ảnh cưới và thiệp mời được cho là của người đẹp Triệu Anh Tử. Theo thông tin ghi trên thiệp cưới, nữ diễn viên Trường An Nặc bị đặt nghi vấn đã kết hôn hồi tháng 8/2015 với người đàn ông họ Triệu.

Một số blogger giải trí cho hay chồng của Triệu Anh Tử tên là Triệu Siêu. Anh cũng là diễn viên, từng tốt nghiệp Học viện Hý kịch Trung ương. Hai người được cho là đã chính thức kết hôn từ tháng 8/2018

Triệu Anh Tử bị nghi che giấu chuyện kết hôn-1
Mạng xã hội Trung Quốc lan truyền thông tin Triệu Anh Tử đã kết hôn.

Triệu Anh Tử và Triệu Siêu từng hợp tác trong phim Nơi nào đông ấm, nơi nào hạ mát. Trước đó, từ 2012, hai người đã có nhiều tương tác thân mật trên mạng xã hội.

Vào năm 2016, người đẹp 30 tuổi từng đăng tải ảnh chụp cùng Trương Siêu, còn nam diễn viên lại đặt một bức ảnh đôi khác của hai người làm hình đại diện Weibo.

Khi Sina liên hệ với người trong cuộc, Triệu Anh Tử không đưa ra phản hồi. Tiếp tục liên hệ với Triệu Siêu, anh phủ nhận quen biết với Triệu Anh Tử và hỏi ngược lại phóng viên: "Hình như đây là tên của một người nổi tiếng?".

Trong cuộc điện thoại thứ hai với Triệu Siêu, anh xác nhận với Sina bản thân từng tốt nghiệp Học viện Hý kịch Trung ương, nhưng khẳng định không quen biết Triệu Anh Tử.

"Tôi không có gì để nói về tin tức trên mạng. Tôi đã kết hôn từ 2013. Những thông tin sai lệch đang lan truyền gây ảnh hưởng đến cuộc sống riêng của tôi. Vì thế, tôi sẽ truy cứu trách nhiệm các cá nhân có liên quan", Triệu Siêu cho hay.

Triệu Anh Tử tên thật là Triệu Dĩnh Nhi, sinh năm 1990, tốt nghiệp Học viện Hý Kịch Trung ương. Người đẹp bắt đầu sự nghiệp hoạt động nghệ thuật bằng cách tham gia nhiều cuộc thi ca hát và sắc đẹp.

Triệu Anh Tử bị nghi che giấu chuyện kết hôn-2
Triệu Anh Tử là mỹ nhân gặp nhiều điều tiếng của showbiz Hoa ngữ

Các bộ phim tiêu biểu của nữ diễn viên có thể kể đến Khiến cho cà phê có chút ngọt ngàoBởi vì tình yêu, Thần điêu hiệp lữ, Tân Ỷ Thiên Đồ Long ký, Tân Thục Sơn kiếm hiệp truyện...

Khi sự nghiệp diễn xuất chưa kịp để lại nhiều dấu ấn, Triệu Anh Tử đã gây tranh cãi với hàng loạt chiêu trò đánh bóng tên tuổi, như ngụy tạo chứng cứ hẹn hò với các sao nam nổi tiếng, giả vờ ngất xỉu trên thảm đỏ...

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/trieu-anh-tu-bi-nghi-che-giau-chuyen-ket-hon-post1134330.html?fbclid=IwAR3TjvLNfn00jYPiSSwmE2mtXv2PjH_SMsj6knQOD_ekjMsLZq45wW5n9To

Triệu Anh Tử

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao