HOT: Triệu Lệ Dĩnh tái hợp Phùng Thiệu Phong sau 2 tháng ly hôn?

Rất nhiều người hy vọng Triệu Lệ Dĩnh có thể quay trở về bên Phùng Thiệu Phong để cho con trai một mái ấm hoàn chỉnh.

Truyền thông xứ Trung đang xôn xao với tin đồn Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ tái hợp với Phùng Thiệu Phong sau 2 tháng ly hôn. Có thể nói, cho tới tận bây giờ, cả hai vẫn được rất nhiều fan ủng hộ quay lại với nhau, chính vì vậy tin tức này nhận được sự quan tâm đông đảo của các fan.

Nguồn tin cho hay, chính Phùng Thiệu Phong là người chủ động tìm Triệu Lệ Dĩnh mong cô "nối lại duyên xưa". Quá thương cậu con trai nhỏ mới 2 tuổi, Triệu Lệ Dĩnh mới đồng ý quay lại với chồng cũ.

Vì thông báo ly hôn của 2 người quá đột ngột, chính vì vậy tin đồn cặp đôi tái hợp khiến rất nhiều người ngạc nhiên.

HOT: Triệu Lệ Dĩnh tái hợp Phùng Thiệu Phong sau 2 tháng ly hôn?-1HOT: Triệu Lệ Dĩnh tái hợp Phùng Thiệu Phong sau 2 tháng ly hôn?-2

Tuy nhiên, vẫn có ý kiến bày tỏ bán tín bán nghi về tin đồn này. Cặp đôi vẫn chưa có bất cứ thông báo khẳng định nào được chia sẻ chính thức.

Ngoài ra, trong 1 diễn biến khác, trang Sohu có cập nhật hình ảnh tài tử họ Phùng tới bệnh viện để tiêm phòng, tuy nhiên anh lại lộ diện với hình ảnh mệt mỏi, đầu tóc rối bù, không hề chăm chút tới bản thân.

Nếu như anh và Triệu Lệ Dĩnh quay lại với nhau, có lẽ nam diễn viên sẽ có tâm trạng vui vẻ hơn.

HOT: Triệu Lệ Dĩnh tái hợp Phùng Thiệu Phong sau 2 tháng ly hôn?-3
HOT: Triệu Lệ Dĩnh tái hợp Phùng Thiệu Phong sau 2 tháng ly hôn?-4
Hình ảnh mệt mới của Phùng Thiệu Phong tại phim trường và bệnh viện.

Giờ đây, các fan đều rất mong mỏi cả hai có lời khẳng định chính thức về tình hình của đôi bên. Ngoài ra việc chăm lo, nuôi dưỡng bé Tưởng Tưởng cũng là vấn đề mà nhiều Cnet quan tâm.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/hot-trieu-le-dinh-chinh-thuc-tai-hop-voi-phung-thieu-phong-sau-2-thang-ly-hon-ly-do-la-gi-day-22021196235347513.htm

Phùng Thiệu Phong Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất