Triệu Lệ Dĩnh làm dâu nhà họ Phùng: Tủi nhục trăm bề sau cánh cửa hào môn

Kết hôn với Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh không được khoác lên mình bộ váy cưới. Giờ đây, cô đối mặt với việc không giành được quyền nuôi con...

Kết hôn vội vã, chưa mặc váy cưới

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong bén duyên từ tác phẩm Tây Du Ký: Nữ Nhi Quốc năm 2017, đến ngày 16/10/2018 cả hai thông báo kết hôn sau gần 1 năm hẹn hò.

Thời điểm đó, nhiều thông tin cho biết cặp đôi vội vã kết hôn do Triệu Lệ Dĩnh đã mang thai. Tuy nhiên, cả hai liên tục phủ nhận việc "cưới chạy bầu".

Đến tháng 3 năm sau, Triệu Lệ Dĩnh được thông báo sinh con trai đầu lòng, tên gọi ở nhà là Tưởng Tưởng. 

Triệu Lệ Dĩnh làm dâu nhà họ Phùng: Tủi nhục trăm bề sau cánh cửa hào môn-1

Điều này đã gián tiếp khẳng định việc nữ diễn viên có con trước khi kết hôn là chính xác. Nhiều người cho rằng sau khi sinh con, Triệu Lệ Dĩnh sẽ được hưởng cuộc sống hạnh phúc, ngọt ngào. Thế nhưng chưa đầy 3 năm sau ngày cưới, phòng làm việc của Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh ra văn bản chính thức, tuyên bố cả hai đã ly hôn.

Trong văn bản thông báo, cả hai nghệ sĩ hiện đang tiến hành xử lý các thủ tục liên quan. Ngoài ra, sau khi ly hôn cả hai vẫn sẽ cùng nuôi nấng con cái.

Triệu Lệ Dĩnh làm dâu nhà họ Phùng: Tủi nhục trăm bề sau cánh cửa hào môn-2

Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự xót xa cho cuộc hôn nhân chóng vánh của người đẹp họ Triệu. Bên cạnh đó, dù được mang tiếng bước chân vào hào môn, nhưng thực tế Triệu Lệ Dĩnh chưa từng được tổ chức đám cưới hay khoác lên mình bộ váy cưới lộng lẫy như bất cứ người phụ nữ nào.

Chồng ngoại tình, mẹ chồng khinh thường

Phùng Thiệu Phong vốn nổi tiếng là con một trong gia đình giàu có, 3 đời đều là doanh nhân giỏi của ngành dệt may. Được biết gia đình nam tài tử có ước chừng khoảng 300 triệu USD. 

Kể từ khi bước chân vào showbiz, anh vướng tin đồn hẹn hò với hàng loạt người đẹp, chân dài nổi tiếng như Nghê Ni, Tống Thiến, Lâm Duẫn... Giàu có, đẹp trai, đào hoa là những mỹ từ dân mạng gọi Phùng Thiệu Phong.

Triệu Lệ Dĩnh làm dâu nhà họ Phùng: Tủi nhục trăm bề sau cánh cửa hào môn-3

Trong khi đó, Triệu Lệ Dĩnh thì ngược lại. Mặc dù cô là tiểu hoa đán hàng đầu hiện nay, nhưng Triệu Lệ Dĩnh vốn xuất thân nông dân, gia cảnh không mấy khá giả.

Nữ diễn viên chỉ học hết cấp 3 và nhanh chóng bước vào showbiz để kiếm tiền. Cuộc hôn nhân của cả hai bị đánh giá là "đôi đũa lệch".

Khi còn chung sống, cả hai liên tục vướng phải tin đồn ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh không được lòng nhà chồng. 

Blogger nổi tiếng Trương Tiểu Hàn từng đưa tin thực tế Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh đã tìm luật sư giải quyết vấn đề ly hôn từ năm 2019. Ngay lập tức, nhiều cư dân mạng "đào" lại scandal ngoại tình của tài tử họ Phùng vào năm đó với một hotgirl trẻ đẹp. 

Mẹ chồng Triệu Lệ Dĩnh cũng được cho là không hài lòng với nàng dâu có xuất thân nghèo khó. Theo tiết lộ từ truyền thông, bà Phùng không muốn làm đám cưới cho con bởi: "Điều này làm ảnh hưởng đến thể diện gia đình chúng tôi".

Ly hôn không được nuôi con

Trước khi thông tin ly hôn nổ ra, hàng loạt tin đồn Triệu Lệ Dĩnh bị chồng hành hung ngập tràn các mặt báo. Phùng Thiệu Phong sau đó buộc phải nhờ pháp luật can thiệp, khởi kiện những người lan truyền tin anh ngoại tình, đánh đập vợ con. 

Triệu Lệ Dĩnh làm dâu nhà họ Phùng: Tủi nhục trăm bề sau cánh cửa hào môn-4

Trang NetEase mới đây có bài viết cho biết Triệu Lệ Dĩnh không giành được quyền nuôi con sau khi ly hôn. Thậm chí cho biết điều kiện để Phùng Thiệu Phong ly hôn chính là Triệu Lệ Dĩnh phải... từ bỏ quyền nuôi Tưởng Tưởng.

Bản thân Triệu Lệ Dĩnh chưa từng trả lời báo chí về việc mất quyền nuôi con, song nhiều người cho rằng nữ diễn viên khó mà đạt được thỏa thuận với nhà chồng. Bởi lẽ, người đẹp họ Triệu xuất thân ở quê nghèo, không có nhiều quyền lực.

Người đẹp còn bị mẹ chồng o ép, không cho thăm con trai sau khi hoàn thành thủ tục ly hôn. 

Triệu Lệ Dĩnh làm dâu nhà họ Phùng: Tủi nhục trăm bề sau cánh cửa hào môn-5

Ngay từ khi bắt đầu cuộc hôn nhân này, Triệu Lệ Dĩnh đã bị cho là người yếu thế và chịu nhiều thiệt thòi. Sau tất cả, người đẹp hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ vẫn lựa chọn im lặng, bất chấp tin đồn bủa vây ngày một nhiều hơn.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trieu-le-dinh-lam-dau-nha-ho-phung-yeu-the-va-kho-tram-be-n-263635.html

Phùng Thiệu Phong Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất