Triệu Lệ Dĩnh đồng ý tái hôn với Phùng Thiệu Phong vì điều này?

Ly hôn chưa đầy 2 tháng, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đã nhanh chóng quay lại với nhau?

Dù đã ly hôn nhưng những tin tức xung quanh Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong chưa bao giờ dừng lại, không chỉ vậy còn được công chúng quan tâm hơn trước đây. 

Thậm chí theo trang NetEase đưa tin cách đây không lâu, dù ly hôn chưa đầy 2 tháng nhưng Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đã quyết định quay lại với nhau. 

Được biết, tài tử Cung Tỏa Tâm Ngọc đã đi tìm vợ cũ bày tỏ mong muốn tái hợp, Triệu Lệ Dĩnh bởi vì quá thương con trai nên mới đồng ý. Chỉ là điều này đã khiến cho nhà họ Phùng cảm thấy rất tức giận, mẹ của Phùng Thiệu Phong cũng ghét bỏ nữ diễn viên Hoa Thiên Cốt ra mặt.

Triệu Lệ Dĩnh đồng ý tái hôn với Phùng Thiệu Phong vì điều này?-1
Tin tức được đăng tải trên trang NetEase.

Triệu Lệ Dĩnh đồng ý tái hôn với Phùng Thiệu Phong vì điều này?-2
Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh tái hợp vì con trai?

Cư dân mạng cảm thấy rất bất ngờ trước tin đồn này nhưng họ cho rằng Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong vốn không có những dấu hiệu của việc tái hôn như trang NetEase nói.

Hiện tại Phùng Thiệu Phong đang bận rộn quay phim, theo hình ảnh được chụp lại thì nam diễn viên 43 tuổi trông rất phờ phạc và mệt mỏi, từ trạng thái này có thể thấy được anh không hề cùng Triệu Lệ Dĩnh quay lại với nhau.

Triệu Lệ Dĩnh đồng ý tái hôn với Phùng Thiệu Phong vì điều này?-3
Triệu Lệ Dĩnh đồng ý tái hôn với Phùng Thiệu Phong vì điều này?-4
Những hình ảnh gần đây của Phùng Thiệu Phong.

Trong khi đó, Triệu Lệ Dĩnh tuy giảm bớt lượng công việc xuống đến mức tối đa nhưng có thể thấy tình trạng hiện nay của nàng tiểu hoa 85 rất thoải mái.

Sau khi rời khỏi nhà chung với Phùng Thiệu Phong ở Thượng Hải, người đẹp đã trở về Bắc Kinh sinh sống. Với tình hình hiện tại, rất khó để Triệu Lệ Dĩnh có ý muốn tái hôn cùng Phùng Thiệu Phong, nhất là khi họ vừa ly hôn và còn tạo ra nhiều ồn ào không nhỏ.

Triệu Lệ Dĩnh đồng ý tái hôn với Phùng Thiệu Phong vì điều này?-5
Cuộc sống độc thân của Triệu Lệ Dĩnh dường như rất thoải mái.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/trieu-le-dinh-dong-y-tai-hon-voi-phung-thieu-phong-vi-dieu-nay-162211906200918975.htm

Phùng Thiệu Phong Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao