Rộ tin Triệu Lệ Dĩnh 'tái hợp' chồng cũ Phùng Thiệu Phong

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong từng là cặp vợ chồng quyền lực, nhưng hiện tại họ đã ly hôn, thường tránh nhắc đến nhau trên mạng xã hội.

Trên mạng xã hội Weibo đang lan truyền thông tin bộ phim Lấy Danh Nghĩa Người Con do Chính Ngọ Dương Quang sản xuất sẽ tập hợp những diễn viên đình đám, vừa có danh tiếng vừa có thực lực diễn xuất. 

Nữ chính gồm có Tôn Lệ, Lưu Đào, Triệu Lệ Dĩnh. Phía nam chính gồm những cái tên không kém phần như Hồ Ca, Vương Khải và Phùng Thiệu Phong. 

Rộ tin Triệu Lệ Dĩnh tái hợp chồng cũ Phùng Thiệu Phong-1Rộ tin Triệu Lệ Dĩnh tái hợp chồng cũ Phùng Thiệu Phong-2

Nếu tin đồn này là sự thật thì đây sẽ là lần đầu tiên cặp vợ chồng một thời Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong "tái hợp" sau khi ly hôn. 

Thông tin này khiến dân mạng bàn luận rôm rả. Sau khi ly hôn, cả Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đều giữ thái độ bình tĩnh, không chỉ trích đối phương nhưng cũng hiếm khi nhắc đến nhau.

Nếu cả hai nhận lời tham gia dự án, chắc chắn đây sẽ là khoảnh khắc "bùng nổ" trên mạng xã hội bởi hiếm khi có một cặp sao ly hôn nào chịu đóng chung phim. 

Rộ tin Triệu Lệ Dĩnh tái hợp chồng cũ Phùng Thiệu Phong-3

Tuy nhiên, điều này hoàn toàn có thể xảy ra vì Chính Ngọ Dương Quang là đơn vị sản xuất phim danh tiếng, có khả năng tập hợp những diễn viên chất lượng nhất. 

Những tác phẩm do họ sản xuất có cơ hội cao tranh giải ở liên hoan phim uy tín nên phần lớn diễn viên Trung Quốc đều tranh nhau cơ hội được tham gia vào các dự án của đơn vị sản xuất Chính Ngọ Dương Quang.

Rộ tin Triệu Lệ Dĩnh tái hợp chồng cũ Phùng Thiệu Phong-4

Netizen cũng bày tỏ nếu đội hình trên thành sự thật thì quả thật đó là chuyện trong mơ, bởi diễn viên nào cũng có diễn xuất đỉnh cao, được công nhận qua nhiều tác phẩm đình đàm. Việc tập hợp những cái tên đó cũng một sự kiện thôi đã vô cùng khó khăn chứ chưa nói đến việc đóng chung phim.

Nội dung Lấy Danh Nghĩa Người Con Ba kể về ba gia đình với ba hoàn cảnh khác nhau, có những phiền não nuôi dạy con cái khác nhau, thêm sự thiếu trách nhiệm của các ông chồng trong việc nuôi dạy con cái ảnh hưởng đến hôn nhân và gia đình. 

Đối mặt với những vấn đề về thể chất và tâm lý của những đứa trẻ, ba người mẹ cuối cùng đã ý thức được và học cách hoà giải với bản thân và vận mệnh, cùng con cái thực hiện sự trưởng thành.

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trieu-le-dinh-tai-hop-voi-chong-cu-phung-thieu-phong-n-324029.html

Sao Hoa Ngữ Phùng Thiệu Phong Triệu Lệ Dĩnh
  • 2 ngày trước
    Bộ phim "Không có gì mà một nồi lẩu không thể giải quyết" phải thông báo rút khỏi rạp do suất chiếu thấp, doanh thu không cao. Sự việc ảnh hưởng lớn tới danh tiếng của Dương Mịch.
  • 2 ngày trước
    Phim "Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi" xây dựng mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu với nhiều cung bậc khác nhau, có sự chuyển biến kỳ lạ từ đầu tới chặng cuối.
  • 2 ngày trước
    Park Sung Hoon nói những câu mắng của người xem đủ theo anh cả đời sau bộ phim "Nữ hoàng nước mắt". Trong tương lai, nam diễn viên hạn chế nhận vai phản diện vì cũng muốn được khán giả thương.
  • 2 ngày trước
    Cách đây 17 năm, “Dòng máu anh hùng” được đầu tư lớn với mức chi phí 1,5 triệu USD nhưng thua lỗ nặng nề trên sân nhà. Tác phẩm thành công về mặt nghệ thuật nhưng khiến nhiều người điêu đứng, cố NSƯT Nguyễn Chánh Tín bị phá sản, đạo diễn Charlie Nguyễn tới năm 2023 mới trả hết nợ ngân hàng…
  • 2 ngày trước
    Trên thực tế, nhà rạp, nhà phát hành lấy khoảng 60% doanh thu bộ phim chiếu rạp. Và với bảy phần phim "Lật mặt", Lý Hải thực nhận khoảng 240 tỷ đồng, chưa kể đến thuế TNCN, chi phí tài chính và lãi vay... (nếu có).

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao