Triệu Lộ Tư bị chê diễn lố

Dự án phim chính kịch đầu tiên của Triệu Lộ Tư có thành tích khả quan. Tuy nhiên, ngôi sao 9X gây tranh cãi về diễn xuất.

Sina đưa tin bộ phim truyền hình Ngõ nhỏ nhận được sự chú ý của khán giả sau khi phát sóng những tập đầu tiên. Phim xoay quanh cuộc đời của ba nhân vật người bà, người mẹ và cháu gái, lần lượt do Triệu Lộ Tư, Thái Văn Tĩnh, Quan Hiểu Đồng thể hiện.

Trong phần phim đầu tiên Triệu Lộ Tư và Hầu Minh Hạo là diễn viên chính. Nữ diễn viên sinh năm 1998 thể hiện vai thôn nữ Điền Tảo tinh nghịch, thẳng thắn, nhiệt tình. Phim được chiếu trên kênh CCTV8 với khởi đầu tốt, có thời điểm tỷ lệ người xem lên tới 1,5%. Đây là mức rating cao nhất của CCTV8 trong vài tháng qua.

Triệu Lộ Tư bị chê diễn lố-1
Triệu Lộ Tư giữ nguyên cách diễn lố của mình trong phim "Ngõ nhỏ".

Khán giả đánh giá bộ phim có các phân cảnh hài hước, tương tác giữa Triệu Lộ Tư và Hầu Minh Hạo khá tốt. Triệu Lộ Tư chịu khó làm xấu, hóa trang khiến da đen hơn.

Tuy nhiên, nhiều người chê diễn xuất của Triệu Lộ Tư. Khán giả tỏ ra khó chịu khi nữ diễn viên đọc thoại không rõ lời, thường bị nuốt chữ.

Biểu cảm của Triệu Lộ Tư bị đánh giá quá lố, ngũ quan kém đẹp. Cô có thói quen trợn mắt, nhíu mày khi cảm xúc lên cao. Sina đánh giá cách diễn của Triệu Lộ Tư rập khuôn từ các phim trước. Cô biến nhân vật của mình trở nên ngốc nghếch, hài hước, thiếu chiều sâu.

Triệu Lộ Tư bị chê diễn lố-2

"Triệu Lộ Tư có cách diễn giả ngây giả dại từ phim này chuyển sang phim khác", "Vừa mở điện thoại, nhìn thấy cô ấy diễn tôi đã tắt ngay đi, nữ chính bây giờ đều giống người điên vậy sao", "Sau khi tắt bộ lọc, vẻ ngoài của Triệu Lộ Tư xuống dốc quá", "Cô ấy không phù hợp với dòng phim chính kịch này", là bình luận của nhiều khán giả trên Weibo.

Tranh cãi về ngoại hình và diễn xuất của Triệu Lộ Tư trong Ngõ nhỏ cũng trở thành chủ đề bàn luận trên các trang mạng xã hội Trung Quốc.

Triệu Lộ Tư bị chê diễn lố-3

Theo Sina, Triệu Lộ Tư xuất thân là hot girl mạng, cô không được đào tạo bài bản về diễn xuất, chỉ thể hiện theo bản năng. Trước đó, người đẹp 24 tuổi được đánh giá diễn linh hoạt hài hước vì cô chỉ đóng những bộ phim chiếu mạng (webdrama), nội dung giải trí. Những dự án này không chú trọng nhiều về kỹ năng diễn xuất, nội dung thiếu chiều sâu, bị coi là dòng phim kém giá trị.

Tuy nhiên, để phát triển sự nghiệp và hướng tới các giải thưởng diễn xuất chính thống, các diễn viên trẻ phải thử sức ở dòng phim chính kịch. Song, dòng phim này có yêu cầu khắt khe hơn về cách thể hiện nhân vật, đọc thoại, biểu lộ cảm xúc thông qua hình thể. Ngõ nhỏ là dự án chính kịch đầu tiên của Triệu Lộ Tư. Song khi chuyển sang dòng phim mới, người đẹp lộ rõ điểm yếu thiếu kinh nghiệm.

Triệu Lộ Tư sinh năm 1998, từng được mệnh danh là "công chúa xuyên không" với những bộ phim truyền hình hài nhảm chiếu mạng. Hiện tại, cô là một trong những diễn viên 9X nổi tiếng nhất Trung Quốc, đặc biệt sau thành công của phim Tinh hán xán lạn. Hiện tại, Triệu Lộ Tư quay phim Vụng trộm không thể giấu với nam diễn viên Trần Triết Viễn.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/trieu-lo-tu-bi-che-dien-lo-post1359293.html

Triệu Lộ Tư

Tin tức mới nhất