Nhan sắc thời trẻ của Trịnh Kim Chi và màn ứng xử tiền bạc sâu sắc

NSƯT Trịnh Kim Chi để lại dấu ấn sâu sắc nhất là phần ứng xử về tiền bạc trong cuộc thi hoa hậu năm nào.

Những ngày qua, NSƯT Trịnh Kim Chi vướng phải loạt scandal chuyện tiền ủng hộ cho tài tử Thương Tín.

Trong khi đàn anh có thái độ gay gắt thì người đẹp lại có cách ứng xử nhẹ nhàng, tinh tế. Điều này cũng dễ hiểu bởi trước khi lần sân sang làm bà bầu của sân khấu kịch, NSƯT Trịnh Kim Chi từng là mĩ nhân nức tiếng và chinh chiến ở nhiều cuộc thi Hoa hậu nên tài sắc và trí tuệ của cô đều có đủ.

Nhan sắc thời trẻ của Trịnh Kim Chi và màn ứng xử tiền bạc sâu sắc-1Nhan sắc thời trẻ của Trịnh Kim Chi và màn ứng xử tiền bạc sâu sắc-2Nhan sắc thời trẻ của Trịnh Kim Chi và màn ứng xử tiền bạc sâu sắc-3
NSƯT Trịnh Kim Chi là một trong số ít sao Việt không vướng scandal trong suốt những năm hoạt động nghệ thuật

NSƯT Trịnh Kim hoạt động lâu năm trong làng giải trí với nhiều vai trò khác nhau. Cô là Á hậu Việt Nam duy nhất được phong danh nghệ sĩ ưu tú. Cô theo học khoa Diễn viên của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh.

Ngay từ khi còn ngồi ghế nhà trường, NSƯT Trịnh Kim Chi đã gây chú ý bởi sở hữu nhan sắc cuốn hút. Năm tròn 20 tuổi, cô được bạn bè động viên đi thi hoa hậu. Thế nhưng phải đến 2 năm tham gia một vài bộ phim và vở kịch, Trịnh Kim Chi mới đủ can đảm để chinh chiến ở một cuộc thi nhan sắc.

Nhan sắc thời trẻ của Trịnh Kim Chi và màn ứng xử tiền bạc sâu sắc-4Nhan sắc thời trẻ của Trịnh Kim Chi và màn ứng xử tiền bạc sâu sắc-5Nhan sắc thời trẻ của Trịnh Kim Chi và màn ứng xử tiền bạc sâu sắc-6Nhan sắc thời trẻ của Trịnh Kim Chi và màn ứng xử tiền bạc sâu sắc-7
Nhan sắc một thời gây thương nhớ của Trịnh Kim Chi

NSƯT Trịnh Kim Chi ghi danh vào cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 1994 với suy nghĩ vô tư là nếu có giải sẽ có tiền và là thành tích để khoe với con cái sau này, còn ngược lại cũng không sao. Sau khi đạt giải phụ Hoa khôi khu vực phía Nam, chân dài gốc Bắc tiếp tục bứt phá ở vòng chung kết toàn quốc.

Ở đêm thi quyết định, Trịnh Kim Chi lọt vào top ứng xử và nhận được câu hỏi: "Theo em, có tiền thì có mua được tất cả hay không?'. Với sự thông minh, khéo léo nhưng không kém phần thẳng thắn, cô đáp rắng: 'Thực ra tiền rất là quan trọng với tất cả mọi người và cuộc sống nữa. Nhưng mà không phải có tiền là mua được tất cả. Không thể mua được sức khỏe, không thể mua được đạo đức con người"

Cũng nhờ sự sắc sảo đó, Trịnh Kim Chi giành được ngôi vị Á hậu 2 và thắng thêm giải phụ "Người đẹp ứng xử hay nhất". Mùa giải năm đó, Nguyễn Thu Thủy là Hoa hậu còn Tô Hương Lan là Á hậu 1.

Nhan sắc thời trẻ của Trịnh Kim Chi và màn ứng xử tiền bạc sâu sắc-8Nhan sắc thời trẻ của Trịnh Kim Chi và màn ứng xử tiền bạc sâu sắc-9
Cô từng đoạt Á hậu 2 của Hoa hậu Việt Nam 1994 với câu trả lời ứng xử xuất sắc về tiền

Đã nhiều năm trôi qua, khác với nhiều người đẹp cùng thời lận đận chuyện tình cảm và vướng nhiều scandal tình ái, Trịnh Kim Chi lại hạnh phúc viên mãn với gia đình nhỏ cùng ông xã tâm lí và các con ngoan ngoãn.

Cuộc đời của nàng Á hậu vô cùng thuận lợi và suôn sẻ có lẽ cũng giống như câu trả lời ứng xử của cô năm nào. Khi đặt tiền bạc không quá quan trọng hơn những thứ khác trong cuộc sống, cô không bị cuốn vào vòng xoáy danh lợi và bất chấp tất cả để có nó.

Theo Công lý xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/trinh-kim-chi-gay-thuong-nho-voi-nhan-sac-thoi-son-tre-an-tuong-nhat-la-phan-thi-ung-xu-hoa-hau-ve-tien-bac-104057.html

Trịnh Kim Chi

Tin tức mới nhất