Chị Hằng xuất hiện đêm trăng, các con mầm non 'khóc lả' vì sợ

Cũng là chị Hằng, nhưng chị Hằng ở trường mầm non này lại lạ lắm chứ không giống chị Hằng trên cung trăng.

Trung thu không chỉ là Tết đoàn viên mà còn được coi là Tết thiếu nhi, là dịp các em nhỏ sẽ được tham gia các hoạt động vui chơi.

Cứ mỗi dịp Trung thu đến, không chỉ ở địa phương, trường học cũng là nơi tổ chức các hoạt động vui chơi cho thiếu nhi. Để cho buổi hoạt động trở nên hấp dẫn thì 2 nhân vật không thể thiếu đó là chú Cuội và chị Hằng.

Chú Cuội thường xuất hiện với vẻ ngoài hóm hỉnh, tinh nghịch. Còn chị Hằng sẽ xuất hiện với bộ váy trắng dài thướt tha cùng với khuôn mặt xinh đẹp được tất cả các em nhỏ yêu mến.

Tuy nhiên, mới đây trên mạng xã hội, dân mạng đã lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh tổ chức Trung thu tại một trường mầm non. Đoạn clip là hình ảnh "chị Hằng" xuất hiện đầy kinh dị khiến không chỉ các em nhỏ mà người lớn cũng phải "khóc thét".


Chị Hằng đi cà giật lên sân khấu khiến nhiều người hú hồn (Clip: SaniNhi)

Không biết có phải do thiếu người đóng vai chị Hằng hay không mà trường mầm non này lại lấy một hình nộm đóng vai chị Hằng.

Theo đó, hình nộm này khoác một chiếc áo trắng, đội tóc đen và được kéo bằng một sợi dây. Tất cả ánh mắt của học sinh và giáo viên đều hướng lên trên để nhìn chị Hằng đến với bữa tiệc nhưng không mấy ai hào hứng hay vui vì tạo hình có vẻ quá lạ. 

Trong đoạn clip, các cháu học sinh bên dưới chỉ biết ngơ ngác nhìn "chị Hằng" kinh dị đang bay cà giật lên sân khấu, trong khi các cô giáo vui vẻ vẫy tay nhiệt tình chào đón.

Chị Hằng xuất hiện đêm trăng, các con mầm non khóc lả vì sợ-1
Trông có khác gì hình ảnh trong phim kinh dị không cơ chứ

Sau khi chia sẻ, đoạn clip đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng với tốc độ lan truyền nhanh chóng.

Đa số mọi người đều không nhịn được cười trước ý tưởng độc đáo của ngôi trường này, nhiều người còn cho rằng chắc đêm nay chắc các cháu mất ngủ cả lượt.

Chị Hằng xuất hiện đêm trăng, các con mầm non khóc lả vì sợ-2

Chị Hằng xuất hiện đêm trăng, các con mầm non khóc lả vì sợ-3

Chị Hằng xuất hiện đêm trăng, các con mầm non khóc lả vì sợ-4
Bình luận hài hước cư dân mạng để lại (Ảnh chụp màn hình)

MSM
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/trung-thu-o-truong-mam-non-cac-con-khoc-thet-khi-thay-chi-hang-n-319871.html

trung thu

Tin tức mới nhất