Trường Giang cố thủ vì bị fans nữ bao vây

(2Sao) - Sau chuyến bay dài từ Việt Nam đến với Vancouver, Canada trong chuyến lưu diễn đầu tiên của mình, danh hài Trường Giang cảm thấy cảm kích trước sự đón tiếp nồng hâụ đến từ hoa hậu phu nhân người Việt tại Canada - Mỹ Vân.

Mới đây, Vancouver là điểm đến đầu tiên của Trường Giang trong chuyến lưu diễn 2 tuần tại đất nước xinh đẹp Canada để phục vụ khán giả hải ngoại. Vừa bước xuống sân bay Trường Giang đã bị HH Mỹ Vân bắt cóc 'hỏi xoáy, đáp xoay' ngay tại sân bay trong lúc chờ đợi ca sĩ Minh Tuyết đến.



Vốn được biết đến là 1 hoa hậu thành công trong lĩnh vực truyền thông tại xứ sở Lá Phong. Clip phỏng vấn live stream nhanh chóng nhận được sự thu hút của khán giả ở Canada với hàng chục ngàn lượt xem. Đáp trả lại màn 'bức cung' tại sân bay, Trường Giang 'hành hạ' HH Mỹ Vân suốt 1 đêm vì bị trái múi giờ bắt chị dẫn đi chơi và khám phá Vancouver đến tận chiều ngày hôm sau mới về ngủ. Không chỉ chăm chút cho Trường Giang, HH Mỹ Vân cũng hết lòng hỗ trợ các nghệ sĩ khác trong đoàn, chị loanh hoay vài tiếng đồng hồ chỉ để mua bàn chải đánh răng cho nghệ sĩ Vĩ Dạ. Không như các khách sạn ở Việt Nam, khách sạn ở đây không phục vụ bàn chải.







Đêm diễn tại Vancouver diễn ra thành công với khoảng 1000 khán giả tham dự, Trường Giang chính là ngôi sao sáng nhất nhận được sự quan tâm của khán giả. Sự nhiệt tình hết mức của khán giả cũng khiến anh 'thất thu' chút đỉnh khi giờ giải lao phải cố thủ trong hậu trường vì sợ các hot girl 'tấn công'. Dù cố thủ tận hậu trường nhưng cũng có không ít các hot girl, người hâm mộ 'tấn công' để được chụp hình với thần tượng. Show diễn ngoài sự có mặt của Trường Giang còn có ca sĩ Duy Mạnh, ca sĩ Minh Tuyết, Vĩ Dạ...








Sau khi đăng quang HH Phu Nhân người Việt tại Canada năm 2013, Mỹ Vân tiếp tục công việc kinh doanh trong lĩnh vực truyền thông. Dù rất bận rộn với công việc và là U40 nhưng HH Mỹ Vân vẫn duy trì vẻ thanh xuân hiếm thấy của mình. Người đẹp cho biết đầu năm 2017 chị sẽ đứng ra tổ chức 1 cuộc thi nhan sắc dành cho quý ông và quý bà người Việt khắp nơi trên thế giới tại Canada. Mọi công tác chuẩn bị đang được khẩn trương hoàn thành như lên danh sách khách mời, ban giám khảo, MC cho chương trình.






Q.Q.
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao