Trương Mỹ Nhân diện áo tắm kệ bụng mỡ, rạn chằng chịt sau sinh

Trương Mỹ Nhân gây chú ý với loạt ảnh diện áo tắm hiếm hoi sau sinh.

Trương Mỹ Nhân diện áo tắm kệ bụng mỡ, rạn chằng chịt sau sinh-1
Chiều 31/7, Trương Mỹ Nhân bất ngờ công khai con gái 2 tuổi trên trang cá nhân sau nhiều năm giấu kín, ở ẩn. Được biết, tên thân mật ở nhà của cô bé là Bona. Cũng chỉ vài tiếng sau, chàng hot boy Người Ấy Là Ai - Phí Ngọc Hưng cũng tung hình gái cưng Bona ngầm khẳng định mối quan hệ với mỹ nhân họ Trương.

Trương Mỹ Nhân diện áo tắm kệ bụng mỡ, rạn chằng chịt sau sinh-2
Sau đó, nàng Á hậu tiếp tục công khai quá trình mang nặng đẻ đau cùng những vết tích rạn da do bầu bí. Chân dài không ngại công khai hình ảnh sau khi đẻ xong bụng đầy khuyết điểm: "Có mẹ nào mới đẻ xong mà cái bụng vẫn còn to và nứt giống Nhân không? Sanh xong mà bụng vẫn to và béo vậy hơi bị sốc luôn". Người hâm mộ không khỏi xót xa bởi những vết rạn này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến vẻ ngoài của nữ diễn viên.

Trương Mỹ Nhân diện áo tắm kệ bụng mỡ, rạn chằng chịt sau sinh-3
Thế nhưng mới đây, Trương Mỹ Nhân đã tự tin khoe hình diện áo tắm nóng bỏng. Cô khéo chọn thiết kế liền mảnh để che đi chiếc bụng xấu xí sau sinh.

Trương Mỹ Nhân diện áo tắm kệ bụng mỡ, rạn chằng chịt sau sinh-4
Phô diễn được vòng 1 gợi cảm lấp ló, đôi chân dài cùng làn da trắng nõn nà nhưng vòng hai của người đẹp bị soi vẫn còn bèo nhèo mỡ, chưa thể phẳng lì như thời son rỗi.

Trương Mỹ Nhân diện áo tắm kệ bụng mỡ, rạn chằng chịt sau sinh-5

Trương Mỹ Nhân diện áo tắm kệ bụng mỡ, rạn chằng chịt sau sinh-6
Tuy nhiên so với thời điểm đăng ảnh rạn da trước đó, có thể thấy mẹ bé Bona cũng đã dần lấy lại phong độ thon thả hơn trước rất nhiều.

 

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-my-nhan-dien-ao-tam-ke-bung-mo-ran-chang-chit-sau-sinh-n-317805.html

Trương Mỹ Nhân

Tin tức mới nhất