Trưởng nhóm GOT7 bảo vệ JYP sau nhiều bằng chứng bị đối xử bất công

"Mình mong các fan của chúng mình đừng nói những điều tệ hại về công ty nữa nhé".

Nhiều thứ đã thay đổi kể từ khi GOT7 rời JYP. Mỗi người đều vạch ra cho mình những mục tiêu khác nhau, nhưng cả nhóm vẫn khẳng định GOT7 không hề tan rã, nhất là leader Jay B (trước đó thường được biết đến với nghệ danh JB).

Trưởng nhóm GOT7 bảo vệ JYP sau nhiều bằng chứng bị đối xử bất công-1

Đối với các fan GOT7, việc nhóm rời JYP nhận được sự ủng hộ nhiệt tình, thậm chí còn coi đó là sự giải thoát, bởi fan sớm nhận ra JYP chẳng còn mặn mà gì với nhóm khi cứ bỏ ngỏ GOT7 dù fan ra sức gào thét.

Trưởng nhóm GOT7 bảo vệ JYP sau nhiều bằng chứng bị đối xử bất công-2

Những tưởng GOT7 cũng chẳng ưa gì JYP sau những bất công, nhưng có vẻ như đó không phải là suy nghĩ của các thành viên, hay ít nhất là về phía Jay B.

Trong một buổi live, nhiều netizens để lại bình luận rằng họ gần đây đã trở thành fan và chia sẻ bắt đầu thích nhóm hơn từ khi rời JYP.

Dù gửi lời cảm ơn đến fan, nhưng Jay B cũng lịch sử nhắc nhở: “Thật tốt vì các bạn yêu quý chúng tôi nhiều hơn, nhưng mọi người hãy đừng quên công sức mà JYP dành cho GOT7 nhé”.

Trưởng nhóm GOT7 bảo vệ JYP sau nhiều bằng chứng bị đối xử bất công-3

Nhận cơ hội này, Jay B cũng lên tiếng về những lời chỉ trích mà fan nhắm thẳng vào công ty chủ quản cũ, gửi lời nhắn chân thành đến các Ahgases (fandom GOT7).

“Mình nghĩ thế này các bạn ạ, chẳng có ai trong chúng ta là không ngừng nỗ lực cho bản thân cả, mọi người đều cố gắng làm việc chăm chỉ, thế nên mình mong các Ahgases đừng nói những điều xấu hay có cái nhìn tiêu cực về việc GOT7 rời công ty cũ nhé”.

Trưởng nhóm GOT7 bảo vệ JYP sau nhiều bằng chứng bị đối xử bất công-4

Không chỉ Jay B, gần đây khi tham gia một chương trình, thành viên Youngjae cũng chia sẻ về những tin nhắn động viên, khích lệ từ CEO Park Jin Young ngay trước khi hợp đồng giữa GOT7 và JYP kết thúc.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/leader-got7-mot-muc-bao-ve-jyp-n-252933.html

Got7

Tin tức mới nhất