Từ bỏ ăn kiêng, nhan sắc những cô gái này thay đổi đến chóng mặt

Ám ảnh bởi cân nặng, những cô gái này từng sở hữu thân hình gầy gò, thậm chí phải nhập viện vì ăn kiêng.



Nhung co gai tro nen xinh dep sau khi tu bo viec an kieng hinh anh 1
Hayley Harris, sống ở Chelmsford, Essex, Anh phải nhập viện khi bị rối loạn tiêu hóa, sức khỏe suy giảm vì ăn kiêng để có được thân hình siêu mỏng giống như các người mẫu trên tạp chí. Hiện Hayley đã có một thân hình xinh đẹp và dành thời gian của mình để vận động chống lại các tư tưởng về việc ăn kiêng giảm béo.

Nhung co gai tro nen xinh dep sau khi tu bo viec an kieng hinh anh 2
Courtney Black từng bị ám ảnh bởi cân nặng. Cô tập thể dục, ăn kiêng, cắt khẩu phần ăn của mình xuống còn 800 calo mỗi ngày và đói đến mức phải nhập viện. Sau khi điều trị, Courtney bắt đầu tiêu thụ 2.000 calo một ngày. Hiện tại, cô là giảng viên thể dục và sở hữu thân hình nóng bỏng.

Nhung co gai tro nen xinh dep sau khi tu bo viec an kieng hinh anh 3
Megan Jayne Crabbe từ Essex, Anh, được chẩn đoán là mắc chứng biếng ăn tâm thần khi 14 tuổi. Thời điểm nhẹ cân nhất, Megan chỉ nặng 28 kg. Sau nhiều năm chiến đấu với chứng biếng ăn, giờ đây, cô dành tài khoản Instagram của mình để truyền cảm hứng về vẻ đẹp của một cơ thể khỏe mạnh.

Nhung co gai tro nen xinh dep sau khi tu bo viec an kieng hinh anh 4
Sau khi Sarah Ramada đứng ở bờ vực của cái chết vì ăn kiêng, hiện  nay cô đã lấy lại sức khỏe và tự tin với vẻ đẹp cơ thể mình.

Nhung co gai tro nen xinh dep sau khi tu bo viec an kieng hinh anh 5
Margherita Barbieri là một vũ công. Cô từng cho rằng sự nghiệp không thành công là do mình quá béo. Cô bắt đầu bỏ đói bản thân. Kết quả, trọng lượng và sức khỏe của cô trở nên suy kiệt. Hiện tại, Margherita hiểu rằng sức khỏe quan trọng hơn bất cứ điều gì khác.

Nhung co gai tro nen xinh dep sau khi tu bo viec an kieng hinh anh 6
Aroosha Nekonam là một blogger thể hình nổi tiếng. Nhưng cô gái đến từ Aberdeen, Anh cũng từng bị ám ảnh bởi một thân hình siêu mỏng. Sau khi phải ngồi xe lăn vì quá yếu, Aroosha đã điều trị bệnh, ăn nhiều hơn để lấy lại sức khỏe, vẻ đẹp và tham gia các cuộc thi thể hình.

Nhung co gai tro nen xinh dep sau khi tu bo viec an kieng hinh anh 7
Cũng giống như nhiều cô gái trẻ khác, Erika The Tiger cho rằng mình quá béo và ngừng ăn năm 16 tuổi. Thân hình của cô gầy đi nhanh chóng, khiến  Erika The Tiger phải giấu chúng trong những bộ quần áo. Nhận ra sai lầm, Erika bắt đầu chơi thể thao, ngừng việc ăn kiêng và yêu cơ thể khỏe mạnh.

Nhung co gai tro nen xinh dep sau khi tu bo viec an kieng hinh anh 8
Connie Inglis mắc chứng biếng ăn từ khi còn là một thiếu niên. Một vài lần cô thoát khỏi việc biếng ăn nhưng rồi lại trở lại thói quen cũ. Đó là lý do khiến cô quyết định lập một tài khoản trên Instagram để tìm sự hỗ trợ và động lực từ những người theo dõi mình. Hiện nay, cô đang cố gắng ăn nhiều hơn và nhận được sự cổ vũ của hàng nghìn bạn bè.

>>> Chế độ ăn kiêng này sẽ khiến bạn rụng răng, vô sinh, thậm chí tử vong

Theo Zing


cân nặng ăn kiêng ám ảnh tăng cân cô gái

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao