Tự quay clip 'nóng' gửi tình trẻ, người phụ nữ 48 tuổi liên tục bị tống tiền

Trong thời gian yêu đương, chị T. thường tự quay những đoạn clip "nóng" của mình gửi cho tình trẻ qua Zalo.

Ngay 27/6 vừa qua, đại diện Công an huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định cho biết, đơn vị vừa ra lệnh tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Hữu Nhật Tường (31 tuổi, ngụ thôn Chánh Nhơn, xã Cát Nhơn, huyện Phù Cát) để điều tra hành vi cưỡng đoạt tài sản

Nạn nhân của đối tượng Tường là chị Nguyễn Thị T. (48 tuổi, ngụ xã Cát Tân, huyện Phù Cát). 

Trước đó, Tường và chị T. quen nhau qua mạng và có tình cảm với nhau. Trong thời gian yêu đương, chị T. thường tự quay những đoạn clip "nóng" của mình gửi cho tình trẻ qua Zalo. Bản thân chị T. không ngờ rằng, chính những đoạn clip này được tình trẻ của chị sử dụng làm công cụ tống tiền chị. 

Tự quay clip nóng gửi tình trẻ, người phụ nữ 48 tuổi liên tục bị tống tiền-1
Ảnh minh họa

Cụ thể, ngày 22/6, Tường gọi điện cho chị T. yêu cầu phải chuyển khoản cho hắn 1 triệu đồng gấp nếu không hắn sẽ tung clip "nóng" của chị lên MXH. Đến ngày 26/6, hắn tiếp tục gọi điện tống tiền chị T., yêu cầu chị phải gửi 3 triệu cho hắn và hứa sẽ xóa toàn bộ clip ngay sau khi nhận được tiền. 

Sau khi nhận được lời tống tiền lần 2 của Tường, chị T. đã trình báo sự việc với cơ quan chức năng, nhờ chính quyền vào cuộc hỗ trợ bắt giữ tình trẻ "ăn cháo đá bát" và lấy lại toàn bộ đoạn clip để tránh bị tống tiền. Theo lời hẹn của Tường, chị T. đã đến nhà nghỉ trên địa bàn phường Bình Định, thị xã An Nhơn để giao tiền.

Khi Tường đang nhận tiền của chị T. thì bị Công an huyện Phù Cát phối hợp với Công an thị xã An Nhơn bắt quả tang, đồng thời tạm giữ điện thoại di động của đối tượng.

Hiện tại, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc. 

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-quay-clip-nong-gui-tinh-tre-nguoi-phu-nu-bi-tong-tien-nhieu-lan-n-267313.html

tống tiền

Tin tức mới nhất