Từ tin nhắn 'đi lạc' vợ phát hiện bí mật động trời của chồng, màn troll đỉnh cao khiến anh ta 'lòi đuôi'

"Cho đến giờ tôi vẫn nhớ rõ vẻ mặt của anh ta lúc đó, buồn cười kinh khủng", người phụ nữ chia sẻ.

Đừng bao giờ khinh thường sự tinh ý và nhạy cảm của phụ nữ. Phụ nữ có thể phát hiện ra bí mật động trời của chồng có khi chỉ bắt đầu từ một chi tiết vu vơ nhỏ nhặt. Để rồi sau đó cách lật tẩy của họ cũng vô cùng cao tay, bản lĩnh khiến người đàn ông phải run rẩy không kịp phản ứng.

Vân (31 tuổi, Hà Nội) vừa ly hôn cách đây vỏn vẹn 1 tháng. Cô chia sẻ câu chuyện lật tẩy người chồng ngoại tình của cô một cách ngoạn mục như sau:

“Tôi và chồng yêu nhau từ năm thứ nhất đại học. Tình yêu của chúng tôi đi liền với những bước trưởng thành của hai đứa. Một mối tình kéo dài gần chục năm không thay đổi, điều kiện gia đình tương xứng, thu nhập của cả hai đều ở mức khá. Chắc chắn chúng tôi sẽ có một cuộc hôn nhân tuyệt vời.

Thế rồi tôi phát hiện ra chồng ngoại tình khi ở thời điểm kết hôn được 5 năm. Tối ấy hai vợ chồng đang tựa vai nhau xem một bộ phim tình cảm lãng mạn thì điện thoại của anh có tin nhắn gửi đến. Anh bảo tôi đọc xem ai gửi và và họ nhắn gì.

Vợ chồng tôi vẫn luôn chẳng giấu giếm nhau bất kể điều gì như thế. Dù đã bên nhau nhiều năm nhưng tình cảm của hai đứa vẫn rất thân thiết nồng ấm, chưa bao giờ có sự rạn nứt. 

Từ tin nhắn đi lạc vợ phát hiện bí mật động trời của chồng, màn troll đỉnh cao khiến anh ta lòi đuôi-1
Ảnh minh họa

‘Em và con nhớ anh…’, tin nhắn gửi đến từ một số lạ có nội dung như vậy. Khi tôi đọc dứt lời thì chồng tôi tái mặt lại còn tôi cũng giật mình nhận ra ý nghĩa của câu nói đó là gì.

Anh nhanh chóng cười xòa bảo chắc họ nhắn nhầm số chứ anh không hề quen chủ nhân số điện thoại đó. Để chứng minh, anh bảo tôi gọi lại kiểm tra ngay lập tức. Tôi làm theo và cô gái trẻ ở đầu dây bên kia quả thực đã thừa nhận nhầm số, đồng thời xin lỗi chúng tôi.

Tôi không tra hỏi gì thêm, vẫn bình tĩnh cùng chồng xem hết bộ phim và đêm ấy vẫn nằm cuộn tròn trong vòng tay anh. Sáng hôm sau là cuối tuần, chúng tôi nhẩn nha ăn sáng, uống cà phê tại nhà.

Sau khi bữa sáng kết thúc, tôi ngồi đối diện chồng, nghiêm túc nói với anh rằng thực ra kết quả khám sức khỏe sinh sản cách đây 3 năm đã bị tôi cố ý thay đổi. Khi ấy, sau 2 năm cưới nhau mà tôi vẫn chưa mang thai nên hai đứa lo lắng đi khám. Kết quả cho thấy tôi là người khó có con còn chồng hoàn toàn bình thường.

'Thực ra người có vấn đề là anh. Vì anh là đàn ông, em sợ anh tự ti và suy nghĩ nhiều nên đã nhờ mẹ 'làm chứng' lỗi là ở em. Bà cũng thêm lý do không muốn em phải suy nghĩ nên nhất quyết không ai được nhắc đến hồ sơ khám bệnh ấy nữa.

Ba năm qua chúng mình cố gắng để có thai tự nhiên mà không được, mình nên tiến hành thụ tinh ống nghiệm thôi anh ạ…', tôi thản nhiên đã nói với chồng như vậy.

Quả nhiên tôi vừa dứt lời thì chồng đã mặt cắt không còn giọt máu. Anh ta không còn tập trung vào những gì tôi nói sau đó, tâm trạng hoảng loạn và hoang mang vô cùng.

Thấy vậy nên tôi viện cớ ra ngoài và nấp ngoài cửa nghe ngóng. Anh ta lập tức gọi điện rồi nổi điên chất vấn người nào đó về việc cắm sừng rồi lừa anh ta nuôi con của gã đàn ông khác.

Vậy ra chồng tôi đã có người tình và con riêng bên ngoài từ bao giờ. Tin nhắn từ số lạ hôm trước chính là được gửi cho anh ta. Có điều giữa họ luôn giao ước không được liên lạc đến số chính của anh ta. Hôm đó chắc cô ta ghen tị nên chỉ dám nhắn vu vơ như vậy, chứ chẳng có gan thừa nhận điều gì khi tôi gọi lại.

Từ tin nhắn đi lạc vợ phát hiện bí mật động trời của chồng, màn troll đỉnh cao khiến anh ta lòi đuôi-2
Ảnh minh họa

Chuyện đã rõ ràng chẳng còn gì chối cãi, khi tôi lật bài ngửa với chồng thì anh ta đành thừa nhận tất cả. Lúc ấy tôi mới cười: ‘Thực ra chuyện anh vô sinh là tôi lừa anh đấy. Tôi nói vậy để anh tự lòi đuôi mà thôi’. Cho đến giờ tôi vẫn nhớ rõ vẻ mặt của anh ta lúc đó, buồn cười kinh khủng.

Anh ta biện minh rằng đã bên tôi nhiều năm nên không nỡ chia tay. Nhưng anh ta vẫn muốn được làm bố và cần người nối dõi. Tôi cười nhạt, anh ta thừa hiểu tính tôi, tôi là người phụ nữ cần thứ hạnh phúc giả tạo ấy hay sao?

Mà tôi cũng phục anh ta thật, giấu giếm, diễn kịch vô cùng tài tình. Sau đó ư, tất nhiên là chúng tôi ly hôn. Tôi đi đường tôi còn anh ta thế nào tôi cũng chẳng muốn quan tâm nữa”.

Rõ ràng dù với bất cứ lý do gì thì ngoại tình trong hôn nhân cũng luôn là một hành động cần bị lên án. Nếu đã không thể sống tiếp với nhau thì hãy đường hoàng chia tay rồi bắt đầu một mối quan hệ mới.

Sự phản bội chẳng những khiến đối phương phải chịu bao đau đớn tổn thương mà còn tự biến bản thân mình trở thành kẻ đạo đức tồi.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tu-mot-tin-nhan-di-lac-ma-vo-phat-hien-bi-mat-dong-troi-cua-chong-man-troll-dinh-cao-sau-do-khien-anh-ta-lap-tuc-loi-duoi-trong-mot-not-nhac-162202311221059907.htm

Ngoại tình hôn nhân

Tin tức mới nhất