Tử vi Chủ Nhật ngày 10/2/2019 của 12 con giáp: Mùi cần cẩn trọng ví tiền, tài sản dễ không cánh mà bay

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp Chủ Nhật ngày 9/2/2019.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý theo dự báo hôm nay sẽ có rất nhiều niềm vui, khiến bạn mỉm cười rạng rỡ cả ngày. Vì sau Tết nên tiền bạc vẫn còn khá rủng rỉnh đủ để bạn không có gì phải lo lắng. Dù tiền tiết kiệm không nhiều nhưng sự ổn định về nguồn thu giúp kế hoạch chi tiêu đạt được kết quả tốt.

Hôm nay nếu bạn xuất hành có thể có nhiều thuận lợi, đặc biệt là những người cầu tài cầu phúc thì càng nhận được nhiều may mắn. Hãy rủ người ấy đi cùng để tình cảm thêm gắn bó nhé.

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu không may lắm về tiền bạc trong ngày hôm nay nên phải tuyệt đối tránh xa các trò chơi may rủi hay những lời mời hợp tác làm ăn không rõ ràng. Bạn nên tham khảo ý kiến của mọi người trước khi quyết định tham gia đầu tư tài chính.

Đường tình duyên không tốt lắm khi giữa hai bạn có những cãi vã xảy ra. Tốt nhất nên tránh mặt nhau để tranh to tiếng không đáng có. 

Tử vi Chủ Nhật ngày 10/2/2019 của 12 con giáp: Mùi cần cẩn trọng ví tiền, tài sản dễ không cánh mà bay-1

TUỔI DẦN

Đường tài lộc của Dần hôm nay khá bấp bênh. Hãy cẩn thận những lời mời lôi kéo dụ dỗ của kẻ xấu đó Dần ơi.

Sức khoẻ đang có dấu hiệu đi xuống sau những ngày Tết nhậu nhẹt quên mình. Bạn nên dành ngày cuối tuần để nghỉ ngơi, chăm sóc cơ thể bản thân trước khi bắt đầu vào guồng công việc của năm mới. 

TUỔI MÃO

Ngay từ buổi sáng Chủ Nhật, tuổi Mão đã có thể đón nhận được những tin vui vô cùng tốt đẹp về tình cảm từ sự chăm sóc và quan tâm. Đặc biệt đối với những con giáp độc thân tuổi Mão có khả năng hôm nay sẽ gặp được người như ý.

Tài lộc không thực sự tốt nên đừng tiêu pha phung phí. Đây cũng là ngày thích hợp để bạn mở hàng, khai bút trong công việc, mong muốn đem lại công danh thuận lợi cho năm mới.

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn có vận tiền bạc, sức khoẻ hay tình duyên đều khởi sắc. Song bạn không nên xuất hành hay đi xa trong ngày hôm nay. Ở nhà dọn dẹp hay thưởng thức một vài bộ phim hay cũng là ý tưởng không tồi phải không nào. 

Bạn cũng nên bắt tay vào lên kế hoạch trong công việc trong năm mới ngay từ hôm nay đi nhé.

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ nên thận trọng trong lời ăn, tiếng nói của mình, đặc biệt trong giao tiếp họ hàng vào ngày hôm nay. Suy nghĩ kỹ, ứng xử khéo léo sẽ sớm giúp bạn vượt qua được những trắc trở và thị phi luôn rình rập bạn đấy.

Một ngày phù hợp để bạn đi chùa cầu may hoặc cầu về tình duyên cho bản thân. 

Tử vi Chủ Nhật ngày 10/2/2019 của 12 con giáp: Mùi cần cẩn trọng ví tiền, tài sản dễ không cánh mà bay-2

TUỔI NGỌ

Thật tuyệt khi hôm nay tuổi Ngọ sẽ nhận được những tín hiệu vui trong chuyện tình cảm. Đây sẽ là tin tốt lành giúp bạn có một kì nghỉ lễ trọn vẹn cũng như bắt tay đầy hứng khởi cho năm mới. 

Một vài công việc từ năm trước vẫn còn tồn đọng, Ngọ nên giải quyết triệt để trước khi sẵn sàng đi làm lại. 

TUỔI MÙI

Tử vi 12 con giáp cho thấy tuổi Mùi đang có dấu hiệu đi xuống đặc biệt là vấn đề tiền bạc. Nhiều khả năng bạn sẽ có những khoản cần phải chi tiêu khá lớn hoặc bị đánh cắp nên hãy cẩn thận và bảo quản ví tiền của mình. 

Bù lại tình cảm giữa bạn và người ấy khá ổn định. Đối phương vô cùng chung thuỷ, bạn không cần phải lo lắng quá nhiều đâu. 

TUỔI THÂN

Tuổi Thân cũng phải cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói, sự nóng tính và tự kiêu của bạn dễ làm mất lòng người khác, nhất là người thân trong gia đình. 

Nếu như bạn đang có một ngày không mấy bình yên về tình cảm thì may mắn lại dễ đến với bạn trong chuyện tiền bạc. Người làm kinh doanh có thể mở hàng, mang lại nhiều lợi nhuận và một năm làm việc gặp nhiều may mắn. 

TUỔI DẬU

Công việc không thực sự thuận lợi, thêm vào đó tài chính đang có dấu hiệu sụt giảm càng khiến cho tuổi Dậu lo lắng. Thật may vì luôn có người ấy ở bên giúp đỡ và ủng hộ bạn, chính vì vậy mọi việc mới suôn sẻ hơn. 

Điều quan trọng là bạn cần phải giữ được sự bình tĩnh và tỉnh táo, đừng để ngày cuối cùng trong kì nghỉ trôi qua mệt mỏi, áp lực. 

Tử vi Chủ Nhật ngày 10/2/2019 của 12 con giáp: Mùi cần cẩn trọng ví tiền, tài sản dễ không cánh mà bay-3

TUỔI TUẤT

Vận đào hoa của tuổi Tuất khá tốt, người độc thân được nhiều đối tượng theo đuổi. Nhưng có vẻ như bạn không thực sự hứng thú với những người này, thậm chí có phần chán ghét. Nên khéo léo từ chối, đừng làm mối quan hệ thêm căng thẳng Tuất nhé. 

Bạn nên chuẩn bị tinh thần thật kĩ cho công việc sắp tới, sẽ có khá nhiều khó khăn mà bạn phải đối mặt đấy. 

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi sẽ có những cuộc hẹn quan trọng trong ngày hôm nay, bạn nên ra ngoài gặp gỡ và nhớ đến đúng giờ. Điều này sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong tương lai và công việc về sau. 

Tình yêu thăng hoa giúp tinh thần bạn hứng khởi, quan tâm tới người ấy nhiều hơn nhé, chuyện tình của bạn rất đáng ngưỡng mộ đó. 

Duẫn Nhi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-chu-nhat-ngay-922019-cua-12-con-giap-n-175888.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất