Tử vi hàng ngày 12 con giáp Chủ Nhật 13/11/2022: Điểm dừng thích hợp

Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp Chủ Nhật 13/11 cho thấy tuổi Tý, Hợi vận sắc lên hương, tình duyên phơi phới.

Tử vi hàng ngày 13/11 của 12 con giáp - tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về tình duyên, tài lộc chi tiết nhất:

Tử vi tuổi Tý

Tuổi Tý có một ngày công danh sự nghiệp rộng mở nhờ có Chính Quan tương trợ. Ngày này bạn hoàn toàn có thẻ thể hiện tài năng mạnh mẽ của mình. 

Công việc hoàn thành xuất sắc nên tài chính cũng được suôn sẻ hơn nhiều, các mối quan hệ xã giao tạo điều kiện cho bạn kí kết hợp đồng làm ăn. 

Tình cảm đôi lứa hài hòa, nồng thắm yêu đương do hai bạn thực sự thấu hiểu nhau hơn và biết thông cảm cho những khó khăn hiện tại 

Màu sắc hợp mệnh: vàng

Con số may mắn: 54

Giờ hoàng đạo: 11h

Tử vi tuổi Sửu 

Tử vi 12 con giáp nói, Thương Quan cản bước gây ra một vài trục trặc cho công việc của bản mệnh, các dự án liên tiếp đình công, tình trạng trì trệ kéo dài khiến con giáp này tốn không ít tiền của, công sức. 

Mạo hiểm đầu tư trong ngày này không phải lựa chọn khôn ngoan, những dự án đầu tư nên được tạm gác lại đợi thời cơ thích hợp rồi mới tiếp tục thực thi. 

Ngày này đường tình duyên cũng gặp nhiều trở ngại, bản mệnh buồn phiền vì đối phương thẳng thừng từ chối tình cảm của mình, hãy vực dậy và tìm kiếm mảnh ghép thực sự phù hợp với mình. 

Màu sắc hợp mệnh: nâu 

Con số may mắn: 29

Giờ hoàng đạo: 7h

Tử vi tuổi Dần 

Theo tử vi 12 con giáp, được ngày tốt Thiên Ấn mang đến cho tuổi Dần những tín hiệu tích cực trong công việc ở thời điểm hiện tại, mọi sự nỗ lực trong thời gian qua được đền đáp xứng đáng. 

Bản mệnh cũng khá may mắn trong lĩnh vực tài chính vì nhận được những khoản thu nho nhỏ đến từ các dự án đầu tư trước đây, hãy chi tiêu thật tiết kiệm bạn nhé! 

Đừng cứ mãi mải mê với công việc mà quên đi việc tìm kiếm cho mình một người cạnh bên. Với những người có gai đình cần đề phòng xích mích, cãi vã.

Tử vi hàng ngày 12 con giáp Chủ Nhật 13/11/2022: Điểm dừng thích hợp-1

Màu sắc hợp mệnh: xanh 

Con số may mắn: 45

Giờ hoàng đạo: 14h

Tử vi tuổi Mão

Ngày này gặp được Chính Ấn mà con giáp này vô cùng hứng khởi khi làm việc, tâm thái tự tin là yếu tố hàng đầu khiến bản mệnh đạt được kết quả tốt trong công việc. 

Thế nhưng hãy nhắc nhở chính mình không vì thế mà ngủ quên trên chiến thắng hay tự mãhn về bản thân mà có thái độ khinh thường người xung quanh. 

Có vẻ chuyện tình cảm không được như ý muốn, bạn và đối phương có nhiều mâu thuẫn nảy sinh và tình trạng ngày càng nghiêm trọng, căng thẳng nếu không ai chịu xin lỗi. 

Màu sắc hợp mệnh: hồng

Con số may mắn: 89

Giờ hoàng đạo: 16h

Tử vi tuổi Thìn

Chủ Nhật này được Thực Thần che chở mà tuổi Thìn đón dấu hiệu phát tài, bạn sẽ tìm được cơ hội kiếm tiền từ bên ngoài tuy không phải dốc lòng hết sức nhưng vẫn thu về tay một khoản kha khá. 

Các công việc khác trong ngày cũng có phần diễn ra trôi chảy hơn nhờ năng lực xử lý vấn đề kịp thời, đây cũng chính là điểm mạnh mà bạn tiếp tục phát huy. 

Tình cảm ít biến động nhưng có vẻ ngày càng nhạt nhẽo, thiếu đi cảm xúc mà hai bạn cần nhanh chóng bồi đắp nếu không muốn đặt dấu chấm hết cho mối tình này. 

Tử vi hàng ngày 12 con giáp Chủ Nhật 13/11/2022: Điểm dừng thích hợp-2

Màu sắc hợp mệnh: xanh dương

Con số may mắn: 33

Giờ hoàng đạo: 9h

Tử vi tuổi Tỵ 

Một ngày Dần Tỵ Tương Hại báo hiệu nhiều vấn đề bất ổn trong công việc, nguyên nhân chủ chốt bắt nguồn từ việc xảy ra bất đồng quan điểm với đồng nghiệp. 

Ngày này bản mệnh nên tỉnh táo và tập trung giải quyết từng vấn đề và hướng tới mục tiêu chung thay vì chỉ chăm chăm công kích và chỉ trích người khác. 

Tình cảm không thuận lợi bởi cảm xúc vui buồn lẫn lộn, nhiều phiền muộn nảy sinh khiến đôi bên cảm thấy bất an về chính quyết định ban đầu của mình. 

Màu sắc hợp mệnh: tím 

Con số may mắn: 76

Giờ hoàng đạo: 12h

Tử vi tuổi Ngọ 

Ngày này tuổi Ngọ khẳng định được năng lực và vị thế của mình trong công việc bởi bạn giải quyết được các vấn đề phát sinh nhanh chóng, hiệu quả. 

Cát tinh thông báo tình hình tài chính có dấu hiệu tăng nhanh chóng, tuy không đến mức dư dả nhưng cũng đủ để bạn chi trả cho mọi chi tiêu trước đó. 

Chuyện tình cảm diễn ra vô cùng êm đềm, thuận lợi, rất có thể hai bạn sẽ nhanh chóng tiến tới hôn nhân. 

Màu sắc hợp mệnh: đỏ

Con số may mắn: 55

Giờ hoàng đạo: 13h

Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay không phải một ngày may mắn với tuổi Mùi bởi Thương Quan nhập cục khiến khối lượng công việc căng thẳng, mệt mỏi. 

Tài chính chỉ ở mức bình ổn, mặc dù vẫn có nguồn thu nhập nhưng lại không được đều đặn. Gặp các vấn đề phát sinh có thể bạn sẽ không kịp trở tay. 

Tình cảm ngày này tuy không có vấn đề đáng lo ngại nhưng bạn lại không cảm thấy vui vì một phần thấy nhạt nhòa, một phần thấy chán nản. 

Màu sắc hợp mệnh: vàng 

Con số may mắn: 99

Giờ hoàng đạo: 8h

Tử vi tuổi Thân

Theo tử vi hàng ngày, cục diện Tương Xung Thái Tuế khiến vận trình ngày mới nhiều thăng trầm bất ổn khiến bạn trở nên hấp tấp, vội vàng và muốn được hoàn thành nhiệm vụ một cách nhanh chóng. 

Vì vậy hãy cố gắng giữ bình tĩnh, kiểm soát bản thân mình để tìm cách giải quyết triệt để vấn đề. 

Chuyện tình cảm không được như mong muốn do chịu ảnh hưởng của Ngũ hành tương khắc, sóng gió ập đến bất ngờ khiến kẻ thứ 3 có cơ hội chen ngang. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh 

Con số may mắn: 59

Giờ hoàng đạo: 10h

Tử vi tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày 12 con giáp Chủ Nhật 13/11/2022: Điểm dừng thích hợp-3

Chính Tài báo hiệu hôm nay con giáp này sẽ phải đưa ra những quyết định sáng suốt liên quan đến tiền bạc, người làm kinh doanh ngày này cũng thu về lợi nhuận thỏa đáng. 

Khi tài chính dư dả bạn nên tính đến chuyện đầu tư kinh doanh hoặc tích lũy thêm cho mình những khi phát sinh sẽ có để dùng đến. 

Trái với may mắn ở phương diện tài chính, ngày này tình cảm không thuận lợi khi mối quan hệ dần cho bạn cảm giác mất lòng tin, mất an toàn. 

Màu sắc hợp mệnh: tím 

Con số may mắn: 80

Giờ hoàng đạo: 14h

Tử vi tuổi Tuất 

Tam Hợp giúp đỡ khiến tuổi Tuất tự tin hơn nên công việc diễn ra khá tốt, mọi thứ diễn ra như đúng kế hoạch. 

Thời gian này áp lực về tiền bạc đã dần giảm bớt nhưng bạn vẫn cảm thấy mệt mỏi vì những khoản chi tiêu tăng lên chóng mặt, đặc biệt khi càng về cuối năm bạn càng phảo sát sao hơn nữa. 

Tình duyên của Tuất khá trắc trở khiến bản mệnh thấy mệt mỏi, chán nản và không biết bản thân nên làm gì mới có thể thoát khỏi tình trạng hiện tại. 

Màu sắc hợp mệnh: xám 

Con số may mắn: 10

Giờ hoàng đạo: 7h 

Tử vi tuổi Hợi

Ngày này tuổi Hợi sáng tạo bất ngờ nhờ được Lục Hợp hậu thuẫn, quý nhân xuất hiện kịp thời giúp bạn mệnh đưa ra sáng tạo mới mẻ và đạt được thành công như mong đợi. 

Tài chính duy trì ổn định, tuy nhiên cần hạn chế thói quen mua sắm của bản thân để duy trì được nguồn tiền bạc cho bản thân phòng khi cần thiết. 

Tình duyên có dấu hiệu khởi sắc, bạn và người ấy trở nên gần gũi và gắn bó với nhau, mối quan hệ trở nên bền chặt nhờ sự vun vén từ hai phía. 

Màu sắc hợp mệnh: vàng 

Con số may mắn: 68

Giờ hoàng đạo: 10h

*Thông tin mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-con-giap-chu-nhat-13112022-n-326860.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất