Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Tư 9/11/2022: Niềm tin bị chà đạp

Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp thứ Tư 9/11 cho thấy tuổi Tuất, Ngọ có một ngày thuận buồm xuôi gió, tài lộc mở cửa nghênh đón.

Tử vi hàng ngày 9/11 của 12 con giáp - tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về tình duyên, tài lộc chi tiết nhất:

Tử vi tuổi Tý

Ngày này người tuổi Tý cần xem lại cách làm việc của mình, bỏ ngay thái độ lười biếng thiếu tâp trung vì có thể mất đi vị tri hiện tại. Đừng vì sơ suất nhất thời khiến nỗ lực cả năm đổ sông đổ bể.

Bạn không tìm được niềm vui trong công việc khiến niềm vui trong công việc khiến bạn xuống dốc không phanh.Thay vì giận dỗi vô cớ với người ấy hãy mở lòng mình hơn.

Sức khỏe ngày này khá tồi tệ, muốn thay đổi cục diện này cần có chế độ ăn uống nghỉ ngơi hợp lý.

Màu sắc hợp mệnh: đỏ

Con số may mắn: 86

Giờ hoàng đạo: 12h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Tư 9/11/2022: Niềm tin bị chà đạp-1

Tử vi tuổi Sửu 

Theo tử vi 12 con giáp, trong ngày hôm nay tuổi Sửu cần tiết chế cảm xúc vì nóng nảy chỉ khiến công việc thêm khó khăn. Để công việc đầu tuần diễn ra hanh thông bạn cần có sự tỉnh táo.

Do tâm trạng bất ổn nên không kiểm soát được bản thân mà gây ra hiểu lầm đáng tiếc với người ấy. 

Sức khỏe không có nhiều dấu hiệu lo ngại nhưng do thời tiết thay đổi thất thường bạn nên chú ý giữ gìn sức khỏe, tăng cường tập thể dục nâng cao sức đề kháng.

Màu sắc hợp mệnh: vàng

Con số may mắn: 20

Giờ hoàng đạo: 8h

Tử vi tuổi Dần 

Tín hiệu đáng mừng cho tuổi Dần khi được Tam Hợp xuất hiện nên công việc ngày này diễn ra thuận lợi, bạn làm gì cũng trôi chảy nhưng vẫn cần chú tâm theo sát công việc.

Vận trình tài lộc có phần tươi sáng, chính tài và thứ tài gia tăng đáng kể giúp các khoản tích lũy khởi sắc. Bạn hoàn toàn có thể mua sắm thoáng tay.

Về phương diện tình cảm với những người có gia đình có tín hiệu thay đổi tích cực, mọi hiểu lầm được xóa bỏ bằng một cuộc nói chuyện rõ ràng.

Màu sắc hợp mệnh: xanh

Con số may mắn: 12

Giờ hoàng đạo: 15h

Tử vi tuổi Mão

Theo tử vi 12 con giáp, được nương nhờ cục diện Lục Hợp, tuổi Mão trở nên sáng suốt trí tuệ, mọi phản ứng nhanh nhạy, linh hoạt giúp giải quyết công việc dễ đàng.

Tài chính có dấu hiệu tăng tiến bởi nguồn thu nhập ào ào đổ về. Người làm công ăn lương nhận được thưởng nóng từ cấp trên.

Vận trình tình cảm nở rộ nhờ ngũ hành Thủy Mộc tương xung nên người tuổi Mão dễ dàng tìm được đối tương ưng ý.

Màu sắc hợp mệnh: cam

Con số may mắn: 72

Giờ hoàng đạo: 9h

Tử vi tuổi Thìn

Thứ Tư này không phải một ngày may mắn với tuổi Thìn do vấp phải cục diện tương xung, rất có thể sẽ phải đối mặt với nhiều chuyện khó khăn, vất vả.

Một khi đưa ra quyết định nào đó, bản mệnh khó nhận được sự ủng hộ từ những người xung quanh mà khiến thân tâm xao nhãng.

Chuyện tình cảm gặp nhiều trắc trở do cục diện Ngũ hành Thủy Thổ xung khắc. Hai bạn không thấu hiểu nhau, dễ hiểu lầm vì lời nói.

Màu sắc hợp mệnh: tím

Con số may mắn: 56

Giờ hoàng đạo: 12h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Tư 9/11/2022: Niềm tin bị chà đạp-2

Tử vi tuổi Tỵ 

Vào ngày thứ Tư này được Thiên Ấn giúp đỡ nên công việc người tuổi Tỵ được giải quyết ổn thỏa. Có nhiều cơ hội gặp được quý nhân hãy nhanh chóng nắm bắt cơ hội này nhé!

Dẫu biết rằng phía trước còn rất nhiều khó khăn nhưng bản mệnh không chùn bước và tiếp tục cô gắng nên nhất định sẽ giành được thành công, cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.

Tình cảm không được suôn sẻ do bản mệnh ít có thời gian quan tâm tới gia đình, con cái khiến một vài mâu thuẫn nảy sinh.

Màu sắc hợp mệnh: đen

Con số may mắn: 44

Giờ hoàng đạo: 15h

Tử vi tuổi Ngọ 

Theo tử vi hàng ngày, Tam hợp chiếu mệnh mạnh mẽ, công việc tuổi Ngọ được quý nhân che chở, giúp sức mà tìm được không ít niềm vui trong công việc. Bạn đặt quyết tâm cao, cháy hết mình với công việc.

Nhờ vào tinh thần làm việc hăng hái, bùng nổ con giáp này ngày càng tiến gần với mục tiêu đặt ra trước đó. Không những vậy, bản mệnh còn có cơ hội thể hiện tài năng với cấp trên, tài chính từ đó mà tăng tiến.

Tình duyên diễn ra vô cùng thuận lợi, vận đào hoa nở rộ nên nhận được sự quan tâm, để ý từ người khác giới. Bằng sự giao tiếp khéo léo và tinh tế, tuổi Ngọ nhanh chóng tìm được một nửa của mình.

Màu sắc hợp mệnh: trắng

Con số may mắn: 96

Giờ hoàng đạo: 7h

Tử vi tuổi Mùi

Bản mệnh cần hạn chế cái tôi trước khi rắc rối ập đến khiến bạn trầy trật. Không thể hành xử theo cảm quan mà cần có sự quan sát, phân tích kỹ lưỡng.

Thái độ hành xử không đúng mực sẽ khiến bạn rơi vào cảnh cô lập, thậm chí là hướng phải hạn thị phi, bị dèm pha, đặt điều nói xấu.

Ngày này các cặp vợ chồng có nhiều xung khắc nhưng vì đôi bên giữ cái tôi quá cao khiến hiểu lầm chạm tới đỉnh điểm khó giải quyết nhẹ nhàng.

Màu sắc hợp mệnh: đỏ

Con số may mắn: 36

Giờ hoàng đạo: 12h

Tử vi tuổi Thân

Một ngày kiếp tài giáng họa, mang đến cho tuổi Thân tin xấu, gặp đúng họa phá tài. Bạn đừng nên tin vào lời đường mật mà dốc vốn đầu tư bừa bãi.

Ảnh hưởng của Ngũ hành xung khắc dẫn đến lục đục trong đời sống gia đình. Các cặp đôi dễ nảy sinh mâu thuẫn vì chuyện tiền bạc, lúc này cần ngồi xuống bình tĩnh, nói chuyện tháo gỡ vấn đề.

Cũng may sức khỏe hôm nay không có gì đáng bận tâm, bạn có thể hoàn toàn dựa vào sức khỏe để yên tâm giải quyết vấn đề rắc rối. 

Màu sắc hợp mệnh: vàng

Con số may mắn: 69

Giờ hoàng đạo: 14h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Tư 9/11/2022: Niềm tin bị chà đạp-3

Tử vi tuổi Dậu

Ngày thứ Tư Tương Hại Thái Tuế nên tuổi Dậu cần phải kiềm chế bản thân mình nhiều hơn do có nhiều việc nảy sinh bất ngờ khiến bạn đánh mất lý trí.

Được kiếp tài cảnh báo nguy cơ mất tiền bạc, tuổi Dậu nên tránh thực hiện các giao dịch tài chính quan trọng nếu không muốn đánh mất những gì mình đã cố gắng đạt được.

Tình cảm ngày này không được thuận lợi cho lắm, người độc thân không có dấu hiệu tiến triển, đã có đối tượng thích thú nhưng nhanh chóng bị khước từ.

Màu sắc hợp mệnh: xanh dương

Con số may mắn: 63

Giờ hoàng đạo: 13h

Tử vi tuổi Tuất

Nhờ có Tỷ Kiên độ mệnh, Tuất trở nên tham vọng nhiều hơn. Hãy tận dụng nguồn năng lượng dồi dào vào công việc sẽ rất thuận lợi cho con đường tiến thân.

Nếu muốn thành công chính bạn phải tích lũy thêm kiến thức, đổi mới tư duy thay vì làm việc dập khuôn, sách vở.

Tình cảm vượng nở, bùng phát, đôi lứa vượt qua trở ngại khi đến với nhau. Dù biết phía trước còn nhiều thử thách, chông gai nhưng còn có sự thấu hiểu, cảm thông để xây dựng tình cảm bền lâu.

Màu sắc hợp mệnh: vàng

Con số may mắn: 36

Giờ hoàng đạo: 8h 

Tử vi tuổi Hợi

Được Thiên tài nhập cục báo hiệu cho một ngày tài lộc dồi dào, các nguồn thu tăng mạnh. Nguồn thu chính ổn định cộng thêm các khoản thu phụ mang tới đời sống vật chất rủng rỉnh.

Đừng thấy tài chính vượt tiến mà cho mình chi tiêu hoang phí, hãy nhớ rằng kiểm soát tài chính tốt là chìa khóa dẫn tới thành công bền vững.

Tài chính phát triển là vậy nhưng tình cảm lại kém sắc vô cùng. Các cặp đôi gặp nhiều khó khăn, trở ngại, lúc này ban cần hạ cái tôi của mình xuống để vun đắp cho tình cảm.

Màu sắc hợp mệnh: tím

Con số may mắn: 88

Giờ hoàng đạo: 47h

* Thông tin mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-cua-12-con-giap-thu-tu-ngay-9112022-n-326457.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất