Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Năm 10/11/2022: Tính toán chi li

Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp thứ Năm 10/11 cho thấy tuổi Dần, Mão làm gì cũng được quý nhân nâng đỡ, tài lộc tung cánh.

Tử vi hàng ngày 10/11 của 12 con giáp - tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về tình duyên, tài lộc chi tiết nhất:

Tử vi tuổi Tý

Trong ngày hôm nay tuổi Tý phải đối diện với không ít biến động trong công việc bởi tín hiệu tiêu cực đến từ Hung Thần Tương Quan. Tất cả kế hoạch dự định gặp trục trặc bất ngờ.

Lúc này bạn nên hết sức bình tĩnh tỉnh táo đưa ra quyết định, hãy nhớ tìm hiểu cặn kẽ mọi việc dưới nhiều góc độ để xóa tan bờ vực nguy hiểm đó.

May mắn thay bên cạnh luôn có một người sẵn sàng quan tâm sẻ chia, dang đôi tay ấm áp và đưa cho bạn lời khuyên hữu ích. Hãy trân trọng người đó bạn nhé!

Màu sắc hợp mệnh: xanh

Con số may mắn: 75

Giờ hoàng đạo: 6h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Năm 10/11/2022: Tính toán chi li-1

Tử vi tuổi Sửu 

Tử vi 12 con giáp nói, tuổi Sửu có một ngày không dễ chịu do bị Tỷ Kiên tác động nặng nề, đặc biệt với mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình trở nên căng thẳng nghiêm trọng do những cãi vã về quan điểm.

Những lúc như vậy đôi bên cần phải bình tĩnh học cách lắng nghe và đưa tới thống nhất. Mọi việc sẽ càng trở nên phức tạp nếu cả hai đều giữ cái tôi của mình quá lớn.

Ngày này, sức khỏe của bản mệnh bị ảnh hưởng ít nhiều đặc biệt với những người đang ốm dở. Bạn cần thực hiện một chế độ ăn uống và nghỉ ngơi điều độ hơn nữa.

Màu sắc hợp mệnh: vàng

Con số may mắn: 34

Giờ hoàng đạo: 14h

Tử vi tuổi Dần 

Ngày này, người tuổi Dần hoàn toàn may mắn, không một chút khó khăn nào có thể cản bước được bạn do có Tương Hội trợ giúp. Đặc biệt các mối quan hệ xã giao diễn ra vô cùng tốt đẹp, suôn sẻ không thể ngờ tới.

Thiên Ấn giúp bạn khẳng định năng lực mạnh mẽ của mình, nhất với những người làm trong nghề dịch vụ hay nghề tự do. Bằng với sự linh hoạt và nhạy bén của bản thân, bạn nhanh chóng ghi điểm trong mắt của cấp trên và đặc biệt với những người xung quanh sẽ nhận được không ít lời khen ngợi.

Ngày thứ Năm này đào hoa vượng sắc nên tuổi Dần chìm đắm trong tình yêu. Hai người hòa hợp với nhau khiến những người xung quanh không ngừng ghen tỵ, với những người độc thân cũng khiến những đối phương khác giới bị thu hút mạnh mẽ.

Màu sắc hợp mệnh: xanh

Con số may mắn: 12

Giờ hoàng đạo: 15h

Tử vi tuổi Mão

Xem tử vi 12 con giáp, nhận được tin tốt từ cục diện Bán Hợp giúp vận trình tuổi Mão trở nên tươi sáng hơn, các mối quan hệ xã giao được thiết lập hài hòa mang đến lợi ích nhất định. Đặc biệt, bạn được nhiều sự giới thiệu cho những mối quan hệ hợp tác mới - là những mối quan hệ tiềm năng.

Hôm nay, tài lộc là điểm sáng nhất của người tuổi Mão, công việc tiến triển tốt nên vấn đề tài chính cũng được cải thiện và thăng tiến nhanh chóng. Lúc này nên nắm bắt cơ hội của mình.

Cả về tình cảm và sức khỏe trong ngày hôm nay, tuổi Mão đều có một vận trình tươi sáng ấm êm. Hãy tận hưởng trọn vẹn ngày hôm nay và dành thật nhiều thời gian cho những người mình yêu thương nhé.

Màu sắc hợp mệnh: tím

Con số may mắn: 45

Giờ hoàng đạo: 11h

Tử vi tuổi Thìn

Sự xuất hiện mang tiêu cực của Kiếp Tài khiến người tuổi Thìn gặp nhiều khó khăn bất lợi. Hãy nhớ rằng đây chưa phải thời điểm thích hợp để bạn tính đến chuyện đầu tư kinh doanh hoặc mở rộng tài chính.

Công việc ngày này sẽ gặp đôi chút rắc rối, bạn cần nỗ lực nhiều hơn để mọi khó khăn được giải quyết triệt để.

Sức khỏe ngày hôm nay có phần tiến triển, bạn hoàn toàn có thể thỏa sức mình tham gia các hoạt động ngoài trời cũng như các hoạt động cá nhân mà không vướng bận điều gì.

Màu sắc hợp mệnh: xanh

Con số may mắn: 79

Giờ hoàng đạo: 16h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Năm 10/11/2022: Tính toán chi li-2

Tử vi tuổi Tỵ 

Trong ngày hôm nay, có sự xuất hiện của Tương Xung, người tuổi Tỵ khó tránh khỏi những mâu thuẫn bất đồng với mọi người xung quanh. Dù đã cố gắng rất nhiều nhưng bạn vẫn không thể tìm được tiếng nói chung để giải quyết công việc, khiến bầu không khí trở nên căng thẳng bất thường.

Chưa kể lại thêm Tỷ Kiên xuất hiện con giáp này cũng khó thoát khỏi những chuyện rắc rối, thị phi, có lẽ đây không phải là thời điểm thích hợp để lo về những chuyện bao đồng mà hãy tập trung nhanh chóng cho chuyện của mình thì hơn.

Tình cảm ngày này không được thuận lợi, hai bạn xảy ra nhiều cãi vã tranh chấp. Bản thân nên hạ cái tôi của mình xuống thì mới mong giữ được mối quan hệ này.

Màu sắc hợp mệnh: đen

Con số may mắn: 44

Giờ hoàng đạo: 15h

Tử vi tuổi Ngọ 

Xem tử vi hàng ngày, nhờ được Chính Quan chở mệnh tuổi Ngọ trở nên tự tin vào chính bản thân và quyết định của mình. Mọi quyết định không đúng đắn hoặc cảm thấy không được thuận lợi suôn sẻ nhất định sẽ có người trợ giúp. Bạn nên tận dụng thể hiện bản thân.

Tinh thần làm việc của ngày hôm nay cũng được cấp trên đánh giá rất cao. Đây chính là cơ hội để bạn làm tốt thế mạnh của mình và được cấp trên cấp nhắc đến những vị trí xứng đáng.

Đáng buồn là chuyện tình cảm không được suôn sẻ, bạn quá mải mê với công việc mà quên đi mất sự quan tâm đến với người ấy. Dù thế nào đi chăng nữa cũng nên dành sự quan tâm cho người mình yêu thương.

Màu sắc hợp mệnh: đen

Con số may mắn: 01

Giờ hoàng đạo: 9h

Tử vi tuổi Mùi

Nhờ được Tam Hợp che chở người tuổi Mùi có thể thoải mái nghỉ ngơi mà không cần phải lo lắng quá nhiều về những bộn bề công việc, công việc tiến triển thuận lợi và bạn đón nhận được nhiều tin tốt từ chính sức lực của chính mình.

Hơn hết được Chính Quan trợ mệnh, con giáp này có một ngày nhận những trọng trách mới mẻ nặng nề và thậm chí là những dự án lần đầu tiên xử lý. Nhưng đây lại chính là cơ hội tốt nhất để bạn có thể thể hiện sức mạnh bản thân.

Ngày này, tình cảm được hóa giải, mọi cãi vã hiểu lầm giữa bạn và người ấy. Lúc này hai bạn nên ngồi lại với nhau để lắng nghe những khúc mắc trong lòng và đừng tự chôn vùi mối quan hệ của chính mình vì những mâu thuẫn không đáng có

Màu sắc hợp mệnh: nâu

Con số may mắn: 38

Giờ hoàng đạo: 7h

Tử vi tuổi Thân

Cục diện Tương Hại tác động tiêu cực khiến vận trình tuổi Thân bị ảnh hưởng không nhỏ. Ngày này bị kẻ xấu lợi dụng và ngấm ngầm ám hại bằng cách đặt điều nói xấu sau lưng. Nếu không cẩn thận có thể bạn sẽ bị cướp tay trên.

Ngày này, tình cảm bản mệnh gặp trắc trở vô cùng, người độc thân vẫn chưa tìm được bến đỗ cho chính mình. Với những người đã có gia đình cũng gặp không ít thách thức cản trở do sự bất đồng quan điểm.

Sức khỏe ngày này cần chú tâm đặc biệt do sự thay đổi của thời tiết, nếu cần hãy đến gặp bác sĩ để có được phác đồ điều trị đúng đắn.

Màu sắc hợp mệnh: xanh dương

Con số may mắn: 80

Giờ hoàng đạo: 13h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Năm 10/11/2022: Tính toán chi li-3

Tử vi tuổi Dậu

Vận trình tuổi Dậu không được khả quan cho lắm đặc biệt về phía công việc khiến bạn mệt mỏi bất lực khi phải tăng ca, gây ra sự ức chế nhanh chóng. 

Bởi thời gian làm việc quá sức thế nên sức khỏe của tuổi Dậu có dấu hiệu giảm sút đáng kể. Những lúc như vậy bạn nên dành thêm cho mình thời gian nghỉ ngơi tĩnh dưỡng lấy lại tinh thần cũng như sức khỏe.

Tình cảm ngày hôm nay có phần ảm đạm, đâm đầu quá nhiều vào công việc khiến bạn không còn cảm giác quá quan trọng với tình yêu nên đối phương có thái độ bất bình dẫn đến tranh luận vô cớ.

Màu sắc hợp mệnh: xám

Con số may mắn: 55

Giờ hoàng đạo: 8h

Tử vi tuổi Tuất 

Ngày này, Tuổi tuất không thể nào giữ được bình tĩnh khi liên tiếp rơi vào những cuộc tranh cãi không hồi kết với những người xung quanh. Đặc biệt với những mối quan hệ đồng nghiệp, anh em, bạn bè rơi vào khoảng lặng bởi những lời nói trong lúc tức giận khiến đôi bên chịu tổn thương không nhẹ.

Nhờ có Kiếp Tài xuất hiện mà con giáp này sẽ tiêu tốn một khoản không hề nhỏ trong ngày hôm nay. Nhưng nếu tiếp tục chi tiêu không có sự kiểm soát, bạn sẽ nhanh chóng rơi vào tình trạng bế tắc và thậm chí là nợ nần.

Sức khỏe hôm nay đặc biệt tồi tệ, những người khỏe mạnh đột nhiên bị ốm mà không tìm được lý do. Thực chất bạn đang bị quá mệt mỏi bởi khối lượng công việc cũng như chuyện tình cảm không được suôn sẻ. Hãy làm lành tâm lý của mình trước khi làm lành sức khỏe.

Màu sắc hợp mệnh: vàng

Con số may mắn: 36

Giờ hoàng đạo: 8h 

Tử vi tuổi Hợi

Chúc mừng con giáp tuổi Hợi khi hôm nay nhận được không ít niềm vui, có vẻ như quý nhân đang ở bên cạnh giúp đỡ cho vận trình công việc của bạn phát triển mạnh mẽ.

Hãy lắng nghe những lời khuyên nhủ quý báu mà họ dành cho mình, trên con đường đi tới thành công của sự nghiệp sẽ cần có sự giúp đỡ của những người như vậy.

Chính Ấn xuất hiện lại càng khẳng định được vị trí, vị thế vững chắc của bạn trong công ty, tập thể. Nếu tiếp tục đạt được thành tựu lớn bạn sẽ nhanh chóng đạt tới vị trí cao hơn.

Chuyện tình cảm của bạn có tiến triển mạnh mẽ trong khoảng thời gian này. Người độc thân nhanh chóng tiếp cận được đối tượng mình đã yêu thích từ bấy lâu và tình yêu sẽ sớm thăng hoa.

Màu sắc hợp mệnh: tím

Con số may mắn: 88

Giờ hoàng đạo: 47h

* Thông tin mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-con-giap-thu-nam-10112022-n-326549.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất