Tử vi hàng ngày 12 con giáp Chủ Nhật 20/11/2022: Vật lộn tiền bạc

Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp Chủ Nhật 20/11 cho thấy tuổi Thìn gặp vận may bất ngờ, túi tiền được lấp đầy.

Tử vi hàng ngày 20/11 của 12 con giáp - tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về tình duyên, tài lộc chi tiết nhất:

Tử vi tuổi Tý

Ngày cuối tuần Hung vận kéo đến bất ngờ nên tuổi Tý làm gì cũng cần hết sức đề phòng, chớ tự tin thái quá mà làm việc theo cảm tính lại thành xôi hỏng bỏng không. 

Bị tiểu nhân lợi dụng bất cứ lúc nào mà công việc, tài chính luôn trong trạng thái "bay màu". Hãy nhớ rằng bản thân mình cần chín chắn hơn khi đưa ra quyết định. 

Tình cảm ngày này may mắn gặp nhiều vận may bất ngờ, người độc thân vô tình gặp được nhân duyên tốt đẹp, đôi bên hiểu nhau đến kì lạ. 

Màu sắc hợp mệnh: nâu 

Con số may mắn: 36

Giờ hoàng đạo: 5h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp Chủ Nhật 20/11/2022: Vật lộn tiền bạc-1

Tử vi tuổi Sửu 

Theo tử vi 12 con giáp, Tam Hợp đem đến màu sắc mới mẻ cho vận trình công việc thăng tiến nhanh chóng, các mối quan hệ xã giao ngày này được củng cố nhờ một cuộc hẹn bất ngờ. 

Tài chính ngày này tương đối dư dả, bạn được quý nhân tạo điều kiện thử sức với dự án mới mẻ khiến tiền bạc dôi dư không phải lo nghĩ gì. 

Tình cảm giữa hai người càng càng gắn bó khăng khít. Cả hai luôn cố gắng dành thời gian cho nhau, lắng nghe niềm vui và nỗi buồn của nhau. 

Màu sắc hợp mệnh: tím 

Con số may mắn: 53

Giờ hoàng đạo: 14h

Tử vi tuổi Dần 

Theo tử vi 12 con giáp, tuổi Dần sẽ có một ngày làm việc vô cùng nghiêm túc, hiệu quả; với tinh thần nhiệt huyết như hiện tại bạn hoàn toàn có thể tạo ra kì tích. 

Vận trình tình cảm không được như ý muốn khi các mâu thuẫn không được giải quyết. Hai bạn cần có thêm thời gian, tìm gặp nói chuyện thẳng thắn thay vì đôi co qua tin nhắn. 

Sức khỏe hôm nay khá tốt, bệnh cũ đã được kiểm soát hoàn toàn. Lúc này bạn có thể tham gia các hoạt động thể thao để tăng cường sức lực. 

Màu sắc hợp mệnh: trắng 

Con số may mắn: 90

Giờ hoàng đạo: 7h

Tử vi tuổi Mão

Tuổi Mão ngày này sẽ gặp không ít rắc rối liên quan đến phương diện công việc khi bị người khác gây khó dễ, cản trở việc bạn tiếp tục kế hoạch. 

Chuyện tình cảm gặp nhiều sóng gió, những vẫn đề nhỏ nhặt lại là nguyên nhân mấu chốt dẫn đến tình trạng kéo dài ở hai bạn. 

Cũng may bù đắp lại được tài chính ngày này như ý muốn. Nhờ sự tiết kiệm trước đó mà con giáp này hoàn toàn làm chủ được tài chính cũng như để dành cho bản thân một khoản kha khá. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh

Con số may mắn: 64

Giờ hoàng đạo: 16h

Tử vi tuổi Thìn

Tuổi Thìn được Lục Hợp hỗ trợ nên hôm nay làm gì cũng nhận được sự tán thưởng, đồng tình khiến công việc diễn ra suôn sẻ hơn bao giờ hết. 

Bởi công việc thuận phát mà tài chính cũng rủng rỉnh, dư dả rõ ràng. Dấu hiệu tăng tiến vẫn chưa hề có dấu hiệu ngừng lại trong cả những ngày tiếp theo. 

Hôm nay tình cảm vô cùng may mắn, và bạn chính là người may mắn hơn cả khi tìm được người bấy lâu nay thầm mong ước, tỏ tình thành công rực rỡ. 

Màu sắc hợp mệnh: đỏ 

Con số may mắn: 96

Giờ hoàng đạo: 10h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp Chủ Nhật 20/11/2022: Vật lộn tiền bạc-2

Tử vi tuổi Tỵ 

Ngày này tuổi Tỵ làm việc sẽ đạt được hiệu suất khá cao, bạn tha hồ thể hiện tài năng, ý tưởng mới mẻ của mình ấp ủ bấy lâu nay. 

Tài chính cũng rất thuận lợi, dù là người làm kinh doanh hay làm công ăn lương thì đều dành được thành quả nhất định. Các mối quan hệ hợp tác cũng tốt đẹp hơn. 

Vận trình tình duyên hôm nay được đẩy lên cao rõ ràng, sức hấp dẫn của bạn đã nhanh chóng thu hút được người ấy.

Màu sắc hợp mệnh: vàng 

Con số may mắn: 65

Giờ hoàng đạo: 6h

Tử vi tuổi Ngọ 

Theo tử vi hàng ngày, tuổi Ngọ vô cùng vượng phát trong ngày này nhờ được Chính Ấn nâng đỡ mà thu nhập tăng đáng kể. Việc kinh doanh thăng hạng, lời lãi đếm không sao xuể. 

Tình cảm ấm êm ít biến động nhưng có vẻ không được nồng thắm cho lắm, nếu tiếp tục kéo dài tình trạng này chưa chắc đã bền lâu. 

Sức khỏe ngày này cần đề phòng các bệnh liên quan đến thời tiết do Hải Thượng Lãn Ông đã chỉ ra rất rõ ràng.

Màu sắc hợp mệnh: đen 

Con số may mắn:  62

Giờ hoàng đạo: 14h

Tử vi tuổi Mùi

Tuổi Mùi dễ gặp phải tác động tiêu cực từ tiểu nhân cản đường, hay một vài sai sót trong quá trình làm việc. Bạn vẫn nên cẩn thận khi làm việc thì hơn. 

Các mối quan hệ xã giao ngày này không tốt cho lắm, bạn không nên xen vào chuyện của bất cứ ai bởi sẽ dẫn đến cãi vã hay đặt điều vu oan. 

Chuyện tình cảm lại càng không được vượng nở cho lắm khi những con giáp này ngày càng bận rộn mà quên đi mất chuyện yêu đương cũng cần được tưới tắm như hoa cỏ vậy.

Màu sắc hợp mệnh: hồng 

Con số may mắn: 01

Giờ hoàng đạo: 13h

Tử vi tuổi Thân

Tuổi Thân làm việc hết mình trong hôm nay và cũng gặt hái được kết quả như ý muốn. Từ đó mà cấp trên muốn được giao cho bạn những nhiệm vụ quan trọng hơn. 

Tài chính khá khả quan khi các nguồn thu nhập có dấu hiệu tăng lên nhanh chóng, thế nhưng tránh mua sắm quá tay để rồi lại rơi vào tình trạng thiếu thốn. 

Sức khỏe hôm nay không có gì đáng lo ngại, bạn nên tiếp tục duy trì cách thức chăm sóc sức khỏe bản thân, đừng thức quá khuya mà mệt mỏi. 

Màu sắc hợp mệnh: vàng 

Con số may mắn: 34

Giờ hoàng đạo: 7h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp Chủ Nhật 20/11/2022: Vật lộn tiền bạc-3

Tử vi tuổi Dậu

Dậu hăng say với công việc nhưng lại thiếu kĩ năng làm việc nhóm nên khó bắt kịp nhịp độ, cường điệu làm việc của đồng nghiệp khiến bạn bị lạc lõng. 

Tài chính hôm nay dễ bị thất thoát, nguyên nhân do sự bất cẩn của mình khiến bạn chịu thiệt hại ở một số dự án đầu tư, bạn nên cẩn trọng. 

Tình cảm vướng mắc nhiều bất đồng, không tìm thấy tiếng nói chung mà nảy sinh muôn vàn cãi vã. Dù tình cảm đậm sâu nhưng cứ mãi như vậy thì sẽ sớm tan rã mà thôi. 

Màu sắc hợp mệnh: đỏ 

Con số may mắn: 61

Giờ hoàng đạo: 12h

Tử vi tuổi Tuất 

Ngày này tuổi Tuất cẩn thận với điềm báo điều chẳng lành sẽ ập đến, hung vận lớn khiến con giáp này rơi vào tầm ngắm của tiểu nhân. 

Tài vận lại càng không khả quan vào ngày này, mỗi khi định bụng chi tiêu cái gì đó bạn cần cân nhắc kĩ lưỡng, đặc biệt với những món đồ vượt ngoài tầm kiểm soát chi tiêu hiện tại. 

Mâu thuẫn giữa bản mệnh và nửa kia chưa tìm được cách tháo gỡ nên rơi vào bế tắc. Lúc này vẫn là nên nhường nhịn nhau thì mới giữ được đối phương. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh dương 

Con số may mắn: 58

Giờ hoàng đạo: 9h 

Tử vi tuổi Hợi

Tuổi Hợi hết sức đề phòng kẻ xấu hãm hại, đưa tin đàm tiếu sai sự thật mà ảnh hưởng đến tuy tín, danh tiếng của bạn. 

Vận trình tài vận ngày này cũng khá ảm đạm, bản mệnh có xu hướng trèo cao mà quên mất nền tảng của mình chưa sẵn sàng để làm điều đó. 

Thế nhưng bù lại, tình duyên vượng sắc có những bước tiến khá lớn trong cuộc đời sẽ diễn ra vào ngày này. Những cặp đôi yêu nhau lâu có thể sẽ đi tới quyết định nâng cấp mối quan hệ.

Màu sắc hợp mệnh: xanh

Con số may mắn: 82

Giờ hoàng đạo: 14h

* Thông tin mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-con-giap-chu-nhat-20112022-n-327827.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao