Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Ba 15/11/2022: Lớ ngớ vớ huy chương

Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp thứ Ba 15/11 cho thấy tuổi Sửu, Mùi, Thân đón nhận vận trình thuận lợi, vượng tiến, tình duyên tốt đẹp.

Tử vi hàng ngày 15/11 của 12 con giáp - tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về tình duyên, tài lộc chi tiết nhất:

Tử vi tuổi Tý

Ngày này được Thiên Tài trợ vận tuổi Tý có thêm nhiều cơ hội việc làm cải thiện mức thu nhập của mình, đặc biệt với những người làm kinh doanh lại càng vượng phát, tha hồ hứng lộc thịnh vượng. 

Với những người làm công ăn lương cũng thu về tay một khoản tiền thưởng như ý, nhiệm vụ được giao hoàn thành tốt đẹp, kết quả trọn vẹn. 

Tình yêu có một vấn đề nhỏ phát sinh đó chính là sự ghen tuông, giận hờn khiến đôi bạn hơi mệt mỏi một chút, song chỉ cần tiết chế cảm xúc mà thấu cảm thì sẽ thêm gắn bó. 

Màu sắc hợp mệnh: vàng

Con số may mắn: 89

Giờ hoàng đạo: 12h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Ba 15/11/2022: Lớ ngớ vớ huy chương-1

Tử vi tuổi Sửu 

Theo tử vi 12 con giáp, tuổi Sửu được Tam Hợp giúp sức mà làm việc gì cũng trơn tru, nhẹ nhàng, thuận lợi và đạt được thành tích nổi trội hơn cả. Con giáp này được quý nhân phù trợ tạo cơ hội làm ăn mới. 

Cát khí giúp người làm công ăn lương nhận được khoản thưởng nóng xứng đáng, nhờ sự khéo léo mà thu về không ít mối quan hệ tích cực. 

Ngày này tình cảm đôi lứa được cải thiện rõ ràng, mối quan hệ giữa các cặp đôi ngày càng gắt kết bền chặt, yêu thương hạnh phúc. 

Màu sắc hợp mệnh: tím

Con số may mắn: 90

Giờ hoàng đạo: 6h

Tử vi tuổi Dần 

Theo tử vi 12 con giáp, ngày này tuổi Dần phải chịu khá nhiều ấm ức do chịu tác động đến từ Thương Quan, thị phi ập tới khiến bạn không kịp trở tay thế nên bạn càng cần có sự khéo léo hơn.

Công việc gặp nhiều sự cố do có người cố tình chơi xấu muốn hãm hại bạn nhằm cướp đoạt công lao về phía họ. Bất cứ là một việc lớn hay nhỏ thì bạn đều cần có sự cân nhắc. 

Chuyện tình cảm không thuận đường, suôn sẻ cho lắm, bạn sẽ phải thất vọng vì người kia đã trao cho bạn đắng cay nhiều hơn là ngọt bùi khiến bạn xuống tinh thần.

Màu sắc hợp mệnh: cam

Con số may mắn: 56

Giờ hoàng đạo: 10h

Tử vi tuổi Mão

Hôm nay tuổi Mão cần tránh xa những cuộc nói chuyện, đàm phán đông người vì rất có thể bạn sẽ gặp thị phi giăng lối, những câu chuyện phiếm lại vô tình khiến bạn rước họa vào thân.

Ngày này cảnh báo có tiểu nhân quấy phá, bản mệnh làm gì cũng cần tính toán kĩ lưỡng tránh mắc bẫy kẻ gian. Bên cạnh đó công việc gặp trục trặc khiến bạn đau đầu, trì trệ. 

Phương diện tình cảm nảy sinh nhiều mối bận tâm, hôn nhân có sự bất đồng quan điểm. Hai bạn nên ngồi xuống nói chuyện với nhau thẳng thắn thì hơn là cứ im lặng chiến tranh lạnh.

Màu sắc hợp mệnh: đỏ

Con số may mắn: 11

Giờ hoàng đạo: 7h

Tử vi tuổi Thìn

Chịu tác động của Kiếp Tài nên ngày này bản mệnh tuổi Thìn dễ mất tiền như chơi, thua lỗ hoặc bị lừa lọc là điều không thể tránh khỏi. Cần bình tĩnh để tránh đưa ra quyết định nóng vội.

Phương diện tình cảm ngày này bình yên và hạnh phúc, các cặp đôi trở nên thấu hiểu, yêu thương. Nếu đã tìm hiểu lâu dài rồi thì hai bạn mau tính đến chuyện trăm năm thì hơn. 

Sức khỏe ngày này may mắn ổn định, bạn cải thiện được tình trạng mệt mỏi trước đó nhưng vẫn nên có sự nghỉ ngơi đúng giờ, ăn uống đủ chất.

Màu sắc hợp mệnh: xanh dương

Con số may mắn: 23

Giờ hoàng đạo: 16h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Ba 15/11/2022: Lớ ngớ vớ huy chương-2

Tử vi tuổi Tỵ 

Công việc ngày này được bạn giải quyết thỏa đáng nhờ có sự soi đường của quý nhân, những khó khăn tưởng chừng khó gỡ cũng được bạn khéo léo gỡ gạc. 

Tài chính thu về một khoản kha khá bởi nhờ tài ăn nói, hùng biện mà bạn được khách hàng quý mến, thu về các đơn hàng giá trị khủng. Đặc biệt là những người làm nghề buôn bán, tiếp thị...

Đây chưa phải lúc thích hợp để bạn thổ lộ tình cảm với một ai đó, bởi chính bạn cũng chưa sẵn sàng để tiếp tục một mối quan hệ mới thì bạn sẽ không thể thuyết phục được đối phương.

Màu sắc hợp mệnh: nâu

Con số may mắn: 50

Giờ hoàng đạo: 9h

Tử vi tuổi Ngọ 

Theo tử vi hàng ngày, sự nghiệp ngày này có phần rộng mở, hanh thông do bạn đề xuất được những ý tưởng hay ho khiến các kế hoạch thực hiện trở nên thuận tiện, nhẹ nhàng hơn rất nhiều. 

Tài vận ngày này ở mức khá, có một số nguồn thu cải thiện tài chính nhưng bạn không nên tiêu tiền hoang phí nếu không sẽ rất dễ rơi vào tình trạng nợ nần. 

Tình cảm có chút biến động khi bạn không làm chủ được tình huống mà rơi vào trạng thái bị động, đánh mất kiểm soát buông lời gây tổn thương đối phương. 

Màu sắc hợp mệnh: xám

Con số may mắn: 28

Giờ hoàng đạo: 11h

Tử vi tuổi Mùi

Tuổi Mùi luôn kiên định, vững vàng với những quyết định mà mình đã đặt ra nên chẳng ai có thể khiến bạn chuyển hồi tâm thế, bằng một lòng đam mê bạn dễ dàng băng qua khó khăn. 

Vận trình tình duyên khởi sắc nhờ có sự trợ giúp của Hỏa sinh Thổ nên bạn nhận được lời mời hẹn hò đến từ chính đối tượng mà bạn thầm yêu thích bấy lâu. 

Sức khỏe tốt, sinh lực dồi dào là dấu hiệu đáng mừng đến với tuổi Mùi ngày thứ Ba này, hãy tận hưởng trọn vẹn một ngày tốt đẹp này đi nhé!

Màu sắc hợp mệnh: trắng

Con số may mắn: 69

Giờ hoàng đạo: 15h

Tử vi tuổi Thân

Người tuổi Thân tràn đầy năng lượng vì thế mà hiệu suất công việc tăng đến mức khó tả, điều này giúp Thân có một ngày làm việc nhẹ nhàng, thoải mái

Tình hình tài chính dư dả trong ngày hôm nay, bạn là người biết lên kế hoạch chi tiêu nhờ vậy mà rất ít khi rơi vào tình trạng bế tắc hay khó khăn vì tiền. 

Tình cảm ngày này không được tốt cho lắm do bạn độc đoán, khăng khăng làm theo ý mình khiến đối phương cảm thấy phật lòng và có đôi phần giận dỗi. 

Màu sắc hợp mệnh: hồng

Con số may mắn: 62

Giờ hoàng đạo: 12h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Ba 15/11/2022: Lớ ngớ vớ huy chương-3

Tử vi tuổi Dậu

Một ngày được Tam hợp che chở mà Dậu tìm được quý nhân phù trợ, mang tới nhiều dự án tiềm năng nên tài lộc cũng chuyển biến tịc cực hơn nhiều. 

Những người làm kinh doanh được khách yêu mến mà tìm đến mua hàng, việc tạo ra chữ tín với chất lượng sản phẩm đã khiến bạn mang về nguồn lợi nhuận khổng lồ. 

Đáng buồn chuyện tình cảm lại không được như ý muốn, người ấy trở nên ghen tuông mù quáng với những mối quan hệ làm ăn khiến bạn cảm thấy vô cùng mệt mỏi. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh

Con số may mắn: 47

Giờ hoàng đạo: 7h

Tử vi tuổi Tuất 

Ngày thứ Ba này được Thiên Quan nhắc nhở không nên chủ quan trong bất cứ tình huống nào nếu không bạn sẽ gặp rắc rối liên quan đến tiền bạc.

Thế nhưng chuyện tình cảm lại thuận buồm xuôi gió nhờ được Ngũ hành tương sinh nâng đỡ, hai bạn thêm yêu thương, thấu cảm cho nhau nhiều phần. 

Sức khỏe hôm nay không có gì phải bận lòng, bạn khỏe từ tinh thần đến thể chất nên mọi vấn đề liên quan đến thể lực bạn đều có thể hoàn thành tốt. 

Màu sắc hợp mệnh: cam

Con số may mắn: 84

Giờ hoàng đạo: 6h 

Tử vi tuổi Hợi

Ngày này tuổi Hợi làm gì cũng khó khăn do những người xung quanh có ý đồ đâm chọc, chọc ngoáy khiến cấp trên có đôi phần e ngại khi giao việc cho bạn. 

Tài lộc cũng kém sắc vô cùng khi có những cơ hội tưởng chừng nắm gọn trong tay mà vẫn bị vụt tắt khiến tài chính có phần bị bó hẹp.. 

Ngày này các cặp đôi yêu nhau dễ nảy sinh hiểu lầm, đố kị thậm chí tổn thương tình cảm mà rạn nứt, hãy cố gắng tìm cách hàn gắn nếu thực sự còn yêu bạn nhé! 

Màu sắc hợp mệnh: tím 

Con số may mắn: 55

Giờ hoàng đạo: 14h

*Thông tin mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-12-con-giap-thu-ba-15112022-n-327270.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất