Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Năm 17/11/2022: Chạy vạy ngược xuôi

Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp thứ Năm 17/11 cho thấy tuổi Ngọ, Tỵ gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp, tài lộc đổ về túi.

Tử vi hàng ngày 17/11 của 12 con giáp - tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về tình duyên, tài lộc chi tiết nhất:

Tử vi tuổi Tý

Tuổi Tý thường xuyên vướng phải rắc rối trong công việc ngày hôm nay, bạn cũng cần cảnh giác trước tác động xấu của tiểu nhân hãm hại.

Trong chuyện đầu tư kinh doanh cũng cần tránh những lời rủ rê kinh doanh vì rất có thể những người xấu đang muốn lừa lọc bạn mà thôi. 

Bạn và nửa kia cũng không mấy yên ấm, hai người thường xuyên trút giận cho nhau khiến đối phương cảm thấy khó chịu hơn cả, cần nhìn lại cách hành xử của mình. 

Màu sắc hợp mệnh: hồng

Con số may mắn: 34

Giờ hoàng đạo: 7h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Năm 17/11/2022: Chạy vạy ngược xuôi-1

Tử vi tuổi Sửu 

Theo tử vi 12 con giáp, tuổi Sửu hôm nay đặc biệt chú ý khi đưa ra quyết định của mình ở bất kì lĩnh vực nào cũng vậy, đặc biệt với những người làm ở vị trí lãnh đạo. 

Tình duyên ngày này nồng thắm nhưng lại cần đặc biệt chú tâm đến đối phương vì rất có thể sẽ có một người nào đó đang có ý đồ với người đấy, có thể là kẻ thứ 3. 

Sức khỏe ngày này không được tốt cho lắm, bản mệnh cần có những biện pháp khắc phục tình trạng hiện tại của mình chứ không nên kéo dài hơn nữa. 

Màu sắc hợp mệnh: trắng

Con số may mắn: 90

Giờ hoàng đạo: 13h

Tử vi tuổi Dần 

Theo tử vi 12 con giáp, ngày này phương diện tài lộc mở rộng, bạn kiếm được một khoản tiền kha khá từ việc mở rộng thị trường kinh doanh cũng như thay đổi công việc trước đó. 

Các cặp vợ chồng nhận ra giá trị của đối phương với cuộc đời của mình mà có những góc nhìn tích cực hơn. Hãy cùng lắng nghe và chia sẻ khó khăn với người ấy, đừng làm những việc đi quá giới hạn. 

Sức khỏe ngày này ở trạng thái bình thường, bạn vẫn đang tập cho mình một thói quen sinh hoạt khá khoa học và cứ tiếp tục duy trì. 

Màu sắc hợp mệnh: hồng

Con số may mắn: 76

Giờ hoàng đạo: 8h

Tử vi tuổi Mão

Tuổi Mão làm gì cũng hăng hái, tích cực trong ngày bởi được Tam Hội che chở nên việc đi đến đích là hết sức hiển nhiên. Mọi sự nỗ lực của bạn đều được trả giá xứng đáng và thậm chí vượt ngoài kì vọng bản thân. 

Các mối quan hệ xã giao ngày này là một trong những yếu tố tạo nên phần thành công trong hôm nay chính vì thế làm gì bạn cũng được đồng nghiệp, bạn bè ủng hộ. Tuy nhiên chuyện tình cảm lại không được như ý muốn vì có lẽ bạn đã quá bận lòng với công việc mà không có thời gian cho nửa kia. 

Màu sắc hợp mệnh: đỏ

Con số may mắn: 66

Giờ hoàng đạo: 15h

Tử vi tuổi Thìn

Được Chín Ấn dẫn đường nên tuổi Thìn làm việc chăm chỉ, hiệu quả và được cấp trên để ý nhiều lần nhờ vậy mà bạn nhận được những nhiệm vụ quan trọng trong công việc. 

Người làm lãnh đạo nhận được sự tin tưởng, nể phục đến từ cấp dưới. Trên dưới đồng lòng  tạo ra điểm mạnh vững vàng cho cơ quan, đoàn thể. 

Sức khỏe và tình cảm ngày hôm nay thăng hạng, lên một tầm cao mới khi bạn có một ngày làm việc nhẹ nhàng, hiệu quả thì tự khắc tinh thần sẽ tốt lên. 

Màu sắc hợp mệnh: nâu 

Con số may mắn: 35

Giờ hoàng đạo: 16h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Năm 17/11/2022: Chạy vạy ngược xuôi-2

Tử vi tuổi Tỵ 

Ngày này tuổi Tỵ làm việc vất vả, xông xáo nhưng kết quả lại không được như mong muốn. Thế nhưng bạn đừng nản lòng, sớm muộn bạn cũng sẽ gặt hái được thành quả như ý mà thôi. 

Người độc thân ngày này tìm được tình yêu đích thực của đời mình, đó là một người bạn đã gắn bó với bạn từ rất lâu nhưng nay mới có cơ hội bày tỏ tình cảm. 

Sức khỏe hôm nay cũng thuận lợi cho việc bạn tìm kiếm cơ hội kiếm tiền cũng như làm giàu của bản thân.

Màu sắc hợp mệnh: xanh dương 

Con số may mắn: 74

Giờ hoàng đạo: 11h

Tử vi tuổi Ngọ 

Ngày thứ Năm này tuổi Ngọ trở nên quyết đoán, vững vàng hơn nhờ được Nhị Hợp giúp đỡ phần nào. Bạn khẳng định được giá trị bản thân cũng như vị thế ở nơi làm việc. 

Với những người làm ăn kinh doanh ngày này thích hợp cho việc mở rộng kinh doanh hay thay đổi hình thức kinh doanh đều sẽ rất tốt. 

Tình cảm ngày này gặt hái được kết quả bội thu khi người độc thân "thả thính" bấy lâu nay đã được người khác giới tỏ tình, hứa hẹn một mối quan hệ dài lâu.

Màu sắc hợp mệnh: vàng 

Con số may mắn: 99

Giờ hoàng đạo: 16h

Tử vi tuổi Mùi

Theo tử vi hàng ngày, Thiên Ấn đem tới cho tuổi Mùi ngày thứ Năm với vô vàn năng lượng tích cực, bạn hoàn thành tốt thậm chí xuất sắc nhiệm vụ được giao, trở thành cánh tay phải của cấp trên. 

Tình cảm ngày hôm nay có chút ảm đạm do bạn cứ mãi mải mê chạy theo những thứ cầu toàn bên ngoài mà vô tình bỏ rơi người thực sự đang toàn tâm chờ đợi mình. 

Sức khỏe hôm nay không có sự tác động tiêu cực nào nhưng bạn vẫn có dấu hiệu mệt mỏi, suy sụp thế nên cố gắng ngủ thật sớm lấy lại tinh thần. 

Màu sắc hợp mệnh: trắng 

Con số may mắn: 43

Giờ hoàng đạo: 6h

Tử vi tuổi Thân

Tuổi Thân phải đối đầu với sự cạnh tranh trong phương diện sự nghiệp bởi đồng nghiệp hoặc đối thủ, đây là những người luôn rình rập cơ hội để bôi nhọ bạn. 

May mắn thay bản mệnh luôn nhận được sự trợ giúp đến từ phía gia đình, họ là những người yêu thương bạn thật lòng mà không hề có chút toan tính nào. Nhớ dành thật nhiều thời gian quan tâm họ nhé!

Sức khỏe ngày này lao dốc không phanh, bạn bị đè nén quá nhiều việc khiến đầu óc không được thoải mái thậm chí là stress nặng nề. 

Màu sắc hợp mệnh: đen

Con số may mắn:47

Giờ hoàng đạo: 10h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Năm 17/11/2022: Chạy vạy ngược xuôi-3

Tử vi tuổi Dậu

Ngày này mối quan hệ giữa bạn và đồng nghiệp không được hài hòa bởi tác động tiêu cực đến từ Tỷ Kiên, có lẽ bạn nên nhường nhịn để tránh gây bất lợi cho bản thân. 

Chuyện tình cảm tiến triển tốt đẹp, những người đang trong quá trình tìm hiểu nhau sẽ ngày ngày thấu hiểu và rất có thể ngày này sẽ quyết định tiến đến mối quan hệ mới. 

Vấn đề sức khỏe tiến triển tốt, những người bị bệnh có dấu hiệu phục hồi tốt. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh 

Con số may mắn: 90

Giờ hoàng đạo: 5h

Tử vi tuổi Tuất 

Công việc của tuổi Tuất ngày này gặp nhiều bất lợi, trục trặc do khối lượng công việc quá lớn khiến bạn không thể tập trung làm được điều gì toàn sức lực. 

Những người đang yêu nhau trong ngày này dễ gặp phải sự chia rẽ, nếu không thấu hiểu cho nhau thì sẽ rất dễ bị kẻ xấu lợi dụng mà  khiến hai bạn cãi vã không ngừng. 

Sức khỏe hôm nay cũng không được ổn định, thể trạng mất cân bằng, lúc bình thường khi thì lại mệt mỏi khiến bạn thấy khó chịu và cần được nghỉ ngơi. 

Màu sắc hợp mệnh: cam 

Con số may mắn: 86

Giờ hoàng đạo: 12h 

Tử vi tuổi Hợi

Sự nghiệp tuổi Hợi hôm nay bị Thương Quan ngáng trở nên không được hanh thông, các mối quan hệ rơi vào trạng thái căng thẳng đặc biệt với đồng nghiệp. 

Ngày này người độc thân không nên dễ dàng tin tưởng vào lời ong bướm vì rất dễ bị lợi dụng. Với những cặp đôi đang yêu nhau nếu có cãi vã thì nên hạn cái tôi của mình xuống mới mong giữ được đối phương. 

Sức khỏe hôm nay tốt, bạn có thể hoàn toàn yên tâm giải quyết các vấn đề của bản thân mà không có bất kì vướng bận nào cản trở. 

Màu sắc hợp mệnh: hồng 

Con số may mắn: 72

Giờ hoàng đạo: 13h

* Thông tin mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-12-con-giap-thu-nam-17112022-n-327337.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao