Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Bảy 12/11/2022: Mua dây buộc mình

Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp thứ Bảy 12/11 cho thấy tuổi Tý, Thân gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực sự nghiệp.

Tử vi hàng ngày 12/11 của 12 con giáp - tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về tình duyên, tài lộc chi tiết nhất:

Tử vi tuổi Tý

Tuổi Tý liên tục được cục diện Lục Hợp nâng đỡ nên vận trình khởi sắc, nở hoa, phú quý theo về đến cửa. Các kế hoạch, dự tính diễn ra suôn sẻ và được đồng nghiệp nhiệt tình giúp đỡ. 

Tài vận ngày này khá tiến triển, là một ngày thích hợp cho việc đầu tư kinh doanh nên bạn đừng ngại tham gia, nó sẽ giúp bạn mang về không ít cơ hội kiếm tiền đâu. 

Tình duyên ngày này cũng vô cùng thuận lợi, hai bạn có nhiều giây phút ấm áp, hạnh phúc ở bên nhau. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh dương

Con số may mắn: 76

Giờ hoàng đạo: 7h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Bảy 12/11/2022: Mua dây buộc mình-1

Tử vi tuổi Sửu 

Xem tử vi 12 con giáp, tuổi Sửu được Thiên Tài nhập mệnh dự báo tài chính ngày này tăng tiến nhanh chóng. Các khoản thu từ công việc chính, phụ lần lượt đổ về túi. 

Ngày này bạn đóng góp rất nhiều ý kiến tuyệt vời trong công việc khiến lãnh đạo tâm đắc, bạn hoàn toàn có khả năng vươn đến một vị trí cao hơn. 

Nhờ việc chăm chỉ rèn luyện thể dục thể thao mà sức khỏe tuổi Sửu khá tốt, bản mệnh gần như không gặp vấn đề gì cả. Tiếp tục duy trì cơ chế sinh hoạt này nhé! 

Màu sắc hợp mệnh: hồng 

Con số may mắn: 53

Giờ hoàng đạo: 13h

Tử vi tuổi Dần 

Chịu ảnh hưởng của Kiếp Tài nên tuổi Dần sẽ phải thất vọng bởi những kế hoạch đầu tư, làm giàu không đạt được hiệu quả thậm chí có dấu hiệu phá sản. 

Hôm nay tử vi khuyên bạn nên giữ cho mình một cái đầu lạnh, thật điềm tĩnh và tỉnh táo khi xử lí công việc tránh rủi ro ập đến bất ngờ. 

Ngày Mộc khắc Thổ nên giữa các cặp đôi dễ nảy sinh mâu thuẫn với nửa kia, có lẽ chuyện tình cảm của hai bạn đang đứng trên bờ vực của sự tan vỡ. 

Màu sắc hợp mệnh: đen

Con số may mắn: 10

Giờ hoàng đạo: 9h

Tử vi tuổi Mão

Xem tử vi 12 con giáp, ngày này được Tỷ Kiên cảnh báo, tuổi Mão cần chú tâm vào công việc bởi gần đây bạn đã quá lơ là công việc nên để xảy ra các sự cố không đáng. Tiếp tục như vậy bạn sẽ làm mất đi sự tín nhiệm của cấp trên đấy. 

Bạn cũng nên chú trọng hơn đến cách giao tiếp của mình, không phải lúc nào thẳng thắn cũng tốt vì trong một vài vấn đề lại khiến bạn vướng vào họa thị phi. 

Chuyện tình cảm không như ý khiến con giáp này đau đầu, cả hai thường xuyên nảy sinh cãi vã vì những vấn đề hết sức bình thường. 

Màu sắc hợp mệnh: cam 

Con số may mắn: 70

Giờ hoàng đạo: 14h

Tử vi tuổi Thìn

Bước sang một ngày Sửu Thìn Tương Phá, con giáp này cần hết sức thận trọng với những hung vận có thể xảy đến trong ngày hôm nay, cộng thêm sự ngáng đường của tiểu nhân. 

Một số người sẽ cảm thấy buồn lòng vì công sức của mình không được công nhận, bản thân cần thức tỉnh không phải cứ đâm đầu nỗ lực thì sẽ đều được đón nhận. 

Chuyện tình cảm ngày này rối rắm vô cùng, công việc bận rộn khiến bạn không có thời gian nghỉ ngơi huống chi là nghĩ đến chuyện hẹn hò. Quan trọng nhất lúc này là cân bằng chính mình. 

Màu sắc hợp mệnh: trắng 

Con số may mắn: 27

Giờ hoàng đạo: 6h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Bảy 12/11/2022: Mua dây buộc mình-2

Tử vi tuổi Tỵ 

Một ngày được Tam Hợp Thái Tuế nâng đỡ nên tuổi Tỵ hoàn toàn đạt được vị thế nhất định trong công việc. Bạn may mắn nhận được sự trợ lực đến từ những người xung quanh nữa. 

Tình hình tài chính bấp bênh, lên xuống bất thường nhưng cũng may bạn đã giữ được cho mình một khoản tiết kiệm nên không có gì để lo lắng cả. 

Hôm nay là ngày vượng đào hoa, những người độc thân sớm tìm được nửa kia của mình. Với các cặp đôi đang yêu cần giữ khoảng cách với người khác giới kẻo gây hiểu lầm cho đối phương. 

Màu sắc hợp mệnh: hồng

Con số may mắn: 88

Giờ hoàng đạo: 11h

Tử vi tuổi Ngọ 

Xem tử vi hàng ngày, Ngọ ngày này bị Tương Hại cản trở khó hoàn thành các kế hoạch đề ra. Hầu như bạn luôn là người phải đứng ra cáng đáng mọi chuyện khiến tiến độ có phần trì trệ. 

Ngày này tiền bạc không nhiều nhưng cũng đủ tiêu, nhưng thay vì nghĩ cách tiêu tiền thì bạn hãy tính đến chuyện kiếm được nhiều tiền hơn nữa bằng chính năng lực của mình. 

Tình yêu báo cho bạn tin mừng, rất có thể lời ngỏ ý của bạn khiến đối phương rung động và quyết định đi đến mối quan hệ nghiêm túc dài lâu với bạn. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh 

Con số may mắn: 64

Giờ hoàng đạo: 12h

Tử vi tuổi Mùi

Tuổi Mùi sẽ phải qua một ngày khá vất vả do Tương Xung Thái Tuế nhập mệnh khiến bạn tốn nhiều thời gian, công sức để khắc phục sự cố. 

Tình hình thái chính biến động bất ổn, có những lúc nguồn tiền dồi dào nhưng lại có lúc bản thân rơi vào bế tắc vì chuyện tiền nong không như ý. 

Người tuổi Mùi không nên đổ cảm xúc tiêu cực của mình lên những người xung quanh vì bên cạnh bạn ngay lúc này chỉ có họ là chỗ dựa tinh thần vững chắc nhất. 

Màu sắc hợp mệnh: nâu 

Con số may mắn: 83

Giờ hoàng đạo: 14h

Tử vi tuổi Thân

Được Chính Quan mở lòng, tuổi Thân có vận may gặp được quý nhân, những người này với vốn kinh nghiệm giàu có sẽ giúp bạn hiên ngang bước đi trên lĩnh vực đã chọn. 

Nếu bạn có ý định đầu tư hay mở rộng kinh doanh thì đây chính là thời điểm thích hợp để bạn làm điều đó. Bạn sẽ nhanh chóng thu về lợi nhuận mà thôi. 

Ngày này người độc thân sẽ sớm tìm được nửa kia của mình, dù có rất nhiều lựa chọn nhưng bạn không nên vì thế mà sinh thói đào hoa. 

Màu sắc hợp mệnh: cam 

Con số may mắn: 65

Giờ hoàng đạo: 8h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Bảy 12/11/2022: Mua dây buộc mình-3

Tử vi tuổi Dậu

Nhờ có Tam Hợp giúp đỡ mà ngày này tuổi Dậu đón nhận nhiều tín hiệu tích cực. Bạn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ cấp trên mà được thử sức mình với dự án mới. 

Tài chính giữ ở mức ổn định, tuy con số tăng không đáng kể nhưng cũng đủ khiến bạn thấy an tâm hơn nhiều phần. 

Chuyện tình cảm có nhiều hi vọng mới mẻ, người độc thân nhanh chóng mở lòng mình đón nhận niềm tin tích cực đến từ tình yêu đôi lứa.

Màu sắc hợp mệnh: trắng 

Con số may mắn: 74

Giờ hoàng đạo: 16h

Tử vi tuổi Tuất 

Ngày Sửu Tuất Tương Hình khiến Tuất suy nghĩ bế tắc, tiêu cực nhưng điều này cũng xuất phát từ sự bảo thủ của bản thân gây ra. Hãy chủ động thay đổi tư duy thì hơn. 

Tình hình tài chính ổn định, bạn không vướng mắc phải khoản nợ nào trong ngày hôm nay nhưng cũng nên quan sát, quản lí chi tiêu của mình. 

Tình cảm không thuận lợi vì người độc thân hôm nay dễ bị từ chối tình cảm. Đừng vội nản lòng vì có thể đây không hẳn là người phù hợp với bạn. 

Màu sắc hợp mệnh: vàng 

Con số may mắn: 99

Giờ hoàng đạo: 11h 

Tử vi tuổi Hợi

Nhờ được Tam Hội nâng đỡ tuổi Hợi gặp nhiều may mắn trong công việc do đường đồng nghiệp đồng lòng giúp đỡ, nhờ vậy kết quả đạt vượt ngoài mong đợi. 

Là người có năng lực nên hiển nhiên bạn nhận được khoản thưởng xứng đáng khiến tài chính ngày này thêm phần dư dả. Hãy thưởng cho mình một vài món đồ mình thích nhé! 

Tuy nhiên, chuyện tình cảm vẫn chưa được suôn sẻ cho lắm, dường như bạn vẫn chưa thể quên được vết thương lòng nên chưa chịu nhìn nhận tích cực về yêu đương. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh dương 

Con số may mắn: 44

Giờ hoàng đạo: 7h

*Thông tin mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-cua-12-con-giap-thu-bay-12112022-n-326744.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất