Tử vi thứ Bảy ngày 9/3/2019 của 12 con giáp: Tuất dễ gặp rủi ro tài chính, Hợi cần bình tĩnh trong tình yêu

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp thứ Bảy ngày 9/3/2019.

TUỔI TÝ

Đây không phải là thời điểm thích hợp để tuổi Tý thay đổi công việc. Bạn có thể sẽ gặp nhiều thách thức và cảm thấy chán nản vì công việc không tiến triển theo hướng mình muốn, tuy nhiên qua giai đoạn này thì mọi chuyện sẽ ổn cả thôi.

Về chuyện tình cảm, bạn và người ấy đang hết sức hạnh phúc, cố gắng vun đắp thêm nhiều tình cảm cho mối quan hệ này nhé.

TUỔI SỬU

Hôm nay có vẻ không phải là ngày may mắn với tuổi Sửu. Bạn sẽ phải đưa ra rất nhiều quyết định quan trọng trong cả công việc lẫn nhiều mặt của cuộc sống. Vì vậy, Sửu cần bình tĩnh và suy nghĩ thấu đáo mọi việc.

Trong tình yêu, hai bạn cực kì gắn bó và thấu hiểu nhau nên không có gì khiến cả hai chia xa. Bạn có thể dắt người ấy về ra mắt, tiến thêm một bước nữa trong mối quan hệ này.

Tử vi thứ Bảy ngày 9/3/2019 của 12 con giáp: Tuất dễ gặp rủi ro tài chính, Hợi cần bình tĩnh trong tình yêu-1

TUỔI DẦN

Ngày hôm nay của tuổi Dần trôi qua khá nhẹ nhàng. Trong công việc, bạn sẽ thực hiện được những dự định đang theo đuổi. Tiền bạc rủng rỉnh giúp bạn cảm thấy vui vẻ, thoải mái.

Có vẻ bạn đang khá lo lắng về tình trạng sức khoẻ của bản thân, cần thiết hãy đi khám cho yên tâm Dần nhé.

TUỔI MÃO

Tuổi Mão cần chú ý đến những cuộc trò chuyện hay đàm phán về vấn đề tài chính trong ngày hôm nay. Không nên quá mạo hiểm trong kinh doanh, thay vào đó bạn nên lựa chọn một vài phương án an toàn thì hơn.

Bạn cũng chưa đủ sẵn sàng cho hôn nhân. Mão là một người cuồng công việc, chính vì vậy dù có bao lời thúc giục kết hôn thì bạn vẫn bỏ ngoài tai mà thôi.

TUỔI THÌN

Hôm nay có vẻ là một ngày tuổi Thìn gặp nhiều may mắn trong công việc. Bạn sẽ cảm thấy rất vui vẻ, có thể nhận được những món quà bất ngờ và thậm chí là cơ hội thăng tiến nữa.

Tuy nhiên có vẻ bạn đang cảm thấy hơi gò bó và thiếu thoải mái trong tình yêu. Đừng ngại ngần mà hãy thẳng thắn trò chuyện, tâm sự với người ấy để tìm cách giải quyết hợp lý cho cả đôi bên.

Tử vi thứ Bảy ngày 9/3/2019 của 12 con giáp: Tuất dễ gặp rủi ro tài chính, Hợi cần bình tĩnh trong tình yêu-2

TUỔI TỴ

Sự thay đổi bất ngờ về tình hình tài chính sẽ giúp cho tuổi Tỵ cảm thấy vui vẻ, tràn đầy năng lượng. Bạn đang lên nhiều kế hoạch cho tương lai, vậy thì phải chăm chỉ kiếm tiền ngay từ hôm nay thôi.

Riêng trong tình yêu, Tỵ có cơ hội gặp được đối tượng tiềm năng, người trong mơ mà bạn đang mong chờ. Đừng để lỡ cơ hội này và chủ động hơn trong mối quan hệ nhé.

TUỔI NGỌ

Bạn đang có một chút lo lắng về vấn đề gia đình tuy nhiên đừng nên quá căng thẳng, chỉ khi bình tĩnh thì bạn mới tìm ra hướng giải quyết tốt nhất. Đừng quá mải mê công việc mà hãy quan tâm đến gia đình nhiều hơn.

Trong tình yêu, bạn cảm thấy có đôi chút thất vọng về người ấy, tuy nhiên điều này có vẻ chỉ là do bạn quá nhạy cảm chứ không có vấn đề gì đáng ngại cả.

TUỔI MÙI

Có vẻ bạn đang cảm thấy hơi mất cân bằng giữa chuyện công việc và gia đình. Công việc bận rộn, nhiều khó khăn khiến bạn vô cùng nản lòng. Dù đã cố gắng hết sức nhưng mọi chuyện vẫn không đạt được kết quả như bạn mong muốn.

Lúc này bạn cần những lời khuyên từ bạn bè, hãy gặp gỡ để chia sẻ bớt áp lực của cuộc sống. Đừng cứ mãi giữ những nỗi bận tâm trong lòng một mình nhé Mùi. 

Tử vi thứ Bảy ngày 9/3/2019 của 12 con giáp: Tuất dễ gặp rủi ro tài chính, Hợi cần bình tĩnh trong tình yêu-3

TUỔI THÂN

Những dự định mới có thể sẽ khiến tuổi Thân phải bỏ ra một khoản đầu tư không nhỏ, tuy nhiên thành quả mang lại sẽ rất tuyệt vời nên bạn không cần phải lo lắng quá nhiều đâu.

Trong tình yêu có thể hai bạn sẽ gặp một số thách thức, khó khăn. Vì thế hãy cùng nhau giải quyết vấn đề để mối quan hệ này có thể tiến xa hơn.

TUỔI DẬU

Đây có vẻ là thời điểm thích hợp để tuổi Dậu tĩnh tâm suy nghĩ về những chuyện trong quá khứ hoặc những dự định đang ấp ủ cho tương lai. Trong công việc, bạn hãy tìm cách để làm việc nhóm hiệu quả hơn. 

Chuyện tình của bạn có một tương lai đầy hứa hẹn, hai bạn rất gắn bó và đồng thuận với nhau trong mọi mặt cuộc sống.

TUỔI TUẤT

Tử vi hàng ngày của tuổi Tuất cho thấy đã đến lúc thực hiện những kế hoạch bạn còn ấp ủ dang dở. Cơ hội tốt trong đời không đến nhiều lần nên hãy nắm bắt lấy ngay thôi. Cần lưu ý tránh hao tài tốn của và không nên sa đà vào những mối làm ăn có rủi ro tài chính cao.

Trong chuyện tình cảm, đây là lúc bạn và người ấy cần xem xét về việc cho nhau không gian riêng, mặc dù rất gắn bó nhưng ai cũng cần tự do cá nhân nên đừng khiến hai bên cảm thấy bí bách trong mối quan hệ hiện tại.

Tử vi thứ Bảy ngày 9/3/2019 của 12 con giáp: Tuất dễ gặp rủi ro tài chính, Hợi cần bình tĩnh trong tình yêu-4

TUỔI HỢI

Nhìn chung hôm nay là ngày mà những dự định của tuổi Hợi có thể trở thành hiện thực. Nên tránh những lời ra tiếng vào hoặc những nhận xét thiếu tích cực trong công việc.

Một vài điểm khác biệt giữa bạn và người ấy có thể dẫn tới những bất đồng, cãi vã, vì thế hãy cố gắng giữ bình tĩnh và giải quyết mọi việc một cách nhẹ nhàng.

Duẫn Nhi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-bay-ngay-932019-cua-12-con-giap-n-178012.html

Tuổi Mùi Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Tuất tuổi dần Tuổi Tỵ 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất