Tử vi thứ Năm ngày 2/5/2019 của 12 con giáp: Mùi tài lộc ngập nhà, Dậu đề phòng thị phi

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp thứ Năm ngày 2/5/2019.

TUỔI TÝ

Chuyện tình cảm của tuổi Tý ngày hôm nay khá phức tạp khi bạn và người ấy liên tục cãi nhau. Việc bạn kiểm soát người ấy quá chặt chính là nguyên nhân khiến hôn nhân rạn nứt. Hãy để cho người ấy có một chút không gian riêng bạn nhé. 

Sức khỏe tốt thì mới có thể hoàn thành mọi việc tốt được. Bạn nên đi kiểm tra sức khoẻ thường xuyên, cơ thể đang có những dấu hiệu biểu tình rồi đấy, đừng để đến lúc ngã bệnh là rất nguy hiểm.

TUỔI SỬU

Tử vi hàng ngày thông báo tuổi Sửu có vận công việc vô cùng hanh thông. Những việc cần làm bạn đã làm xong cả còn đạt được hiệu quả cao. Cơ hội thăng tiến đang trong tầm tay khi bạn nhận được sự yêu mến từ cả đồng nghiệp và cấp trên. 

Tiền bạc hanh thông không cần phải quá lo lắng, bạn chỉ cần nhớ chi tiêu có chừng mực và kế hoạch hơn. Chuyện tình cảm cũng rất an ổn làm bạn cảm thấy thực sự hài lòng, vui vẻ. 

Tử vi thứ Năm ngày 2/5/2019 của 12 con giáp: Mùi tài lộc ngập nhà, Dậu đề phòng thị phi-1

TUỔI DẦN

Tuổi Dần hôm nay son nhất là vận tình duyên. Người chưa có người yêu sẽ gặp được người tâm đầu ý hợp. Ai đã có người thương thì thêm phần hạnh phúc, dễ tính chuyện hôn nhân tương lai.

Chỉ là công việc có phần không như ý khi bạn liên tục mắc lỗi sai. Cấp trên bỏ qua cho bạn một lần, hai lần cũng không bỏ qua được nhiều lần, bạn nên để tâm và cẩn thận hơn.

TUỔI MÃO

Tuổi Mão có tài chính không tốt cho lắm vì ngày hôm nay có quá nhiều việc phải chi tiêu. Bạn đang vô cùng đau đầu khi phải chi trả quá nhiều thứ phát sinh như cưới hỏi, sinh nhật, tiệc tùng,....

Tối nay hãy ra ngoài gặp gỡ bạn bè, trò chuyện để giảm bớt stress cho bản thân nhé. Việc bạn tự nhốt mình trong phòng càng làm cho mọi chuyện thêm tồi tệ hơn đó. 

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn là người có chí tiến thủ nên trong công việc dù có khó khăn bạn cũng không chịu đầu hàng. Tuy nhiên đừng quá dễ dãi giúp đỡ người khác trong công việc, chuyện mình chưa xong không nên bao đồng lo chuyện người. 

Bạn luôn coi trọng công việc, không dành nhiều thời gian cho người ấy. Vậy nên tối nay là một ngày rất thích hợp để hâm nóng tình yêu đó, đừng để đối phương phải buồn lòng vì bạn.

Tử vi thứ Năm ngày 2/5/2019 của 12 con giáp: Mùi tài lộc ngập nhà, Dậu đề phòng thị phi-2

TUỔI TỴ

Công việc của tuổi Tỵ được tử vi 12 con giáp dự báo không ít khó khăn. Bạn phải cẩn thận hơn nữa trong cách làm việc cũng như các mối quan hệ với đồng nghiệp. Công việc hiện tại thực sự không thích hợp với bạn, hãy suy nghĩ kĩ càng hơn. 

Tình duyên như ý đó là điều may mắn dành cho bạn. Thật may vì có người ấy ở bên chia sẻ và là chỗ dựa tình thần tuyệt vời lúc bạn mệt mỏi, áp lực. 

TUỔI NGỌ

Ngày hôm nay tuổi Ngọ vô cùng may mắn trong chuyện tiền bạc. Những khoản nợ cũ đều được trả đúng hạn, bạn còn có cơ may trúng thưởng nữa đấy. Tuy nhiên cũng không nên sa đà vào những trò đỏ đen mà tiêu tốn hết tài sản.

Hôm nay phải đặc biệt chú ý sức khỏe của mình, thời tiết thay đổi dễ làm bạn đau đầu, chóng mặt. Nếu không có việc gì quan trọng, buổi tối bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi cho bản thân. 

TUỔI MÙI

Tử vi hôm nay thông báo tin vui với tuổi Mùi khi tài lộc đến đầy nhà. Cần cù bù thông minh luôn là châm ngôn của bạn trong công việc, nhờ tính cách này mà rất nhiều người quý mến bạn đó. 

Nói chung tiền bạc ổn định, bạn sẽ không phải suy nghĩ quá nhiều. Bạn có thể tạo thêm cho bản thân nhiều niềm vui như đăng kí một vài lớp học kĩ năng hay tham gia các hoạt động công cộng. 

Tử vi thứ Năm ngày 2/5/2019 của 12 con giáp: Mùi tài lộc ngập nhà, Dậu đề phòng thị phi-3

TUỔI THÂN

Thành công đang mở ra trước mắt tuổi Thân chỉ là bạn có biết tận dụng nắm bắt cơ hội hay không. Bạn nên nhớ cơ hội chỉ đến một lần, thành hay bại đều do bạn quyết định.

Tình cảm của bạn và người ấy không thực sự tốt cho lắm, cần phải xem lại liệu người ấy có thực sự quan trọng với bạn. Sự tin tưởng không được đặt đúng người, đúng chỗ sẽ mang lại cho bạn rất nhiều tổn thương. 

TUỔI DẬU

Thị phi bủa vây tuổi Dậu trong ngày hôm nay nên bạn nhất định phải đề phòng. Công việc có nhiều sai sót, bạn nhận phải nhiều chỉ trích, chưa kể đến những lời dèm pha, chê bai từ đồng nghiệp. 

Tiền bạc không được như ý vì phải chi tiêu quá nhiều. Nên cân nhắc cho vay tiền ngày hôm nay và tránh ra ngoài buổi tối khuya, đi xe cộ xa thì càng không nên nhé. 

TUỔI TUẤT

Sự chăm chỉ, chịu khó giúp tuổi Tuất có một ngày khá nhàn nhã trong công việc. Bạn đã hoàn thành hết mọi chuyện từ sớm rồi, cứ thong thả tận hưởng thời gian nghỉ ngơi trong hôm nay nhé.

Vận tiền bạc cũng đang rất tốt, mọi sự hanh thông. Dù vậy đừng qua chi li tiểu tiết trong chi tiêu, nếu có tiền cứ mua vài món đồ giá trị cho bản thân, điều này sẽ cải thiện tâm trạng của bạn rất nhiều.

Tử vi thứ Năm ngày 2/5/2019 của 12 con giáp: Mùi tài lộc ngập nhà, Dậu đề phòng thị phi-4

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi ngược lại với Tuất khi vận tiền bạc không thực sự hanh thông. Bạn cần cân nhắc khi cho người khác vay tiền, hoặc đầu tư vào một vấn đề nào đấy, tiền có thể một đi không trở lại đó. 

Chuyện tình cảm cũng có chút trục trặc. Tình duyên không như ý vì hai người chưa thực sự dành nhiều thời gian để hiểu hơn về đối phương. Sự lạnh nhạt ngày một nhiều làm tình cảm rạn nứt. 

Duẫn Nhi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-nam-ngay-252019-cua-12-con-giap-n-182590.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất