Tử vi tuần mới 12 con giáp 2/1/2023- 8/1/2023: Thêu hoa dệt gấm

Xem tử vi tuần mới 12 con giáp 2/1/2023- 8/1/2023 cho thấy tuổi Tý, Tuất nhận vận may trao tay, sự nghiệp thăng tiến.

Tử vi tuần mới 2/1- 8/1/2023 của 12 con giáp - tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về tình duyên, tài lộc chi tiết nhất:

Tử vi tuổi Tý

Tuần mới tuổi Tý tranh thủ sự trợ lực đến từ Chính Ấn nên tiếp thu thêm nhiều kiến thức, trau dồi năng lực chuyên môn. Với những công việc đòi hỏi sự sáng tạo bạn càng thêm tích cực. 

Phương diện tài lộc đón nhận nhiều niềm vui khi bạn liên tục đảm bảo được nguồn thu nhập cho chính mình cũng như đảm bảo các chi tiêu cho gia đình. 

Các mối quan hệ được duy trì hài hòa, từ người thân cho đến bạn bè đều được bạn giữ trọn dĩ hòa vi quý nên không có gì gây ra tranh cãi. 

Màu sắc hợp mệnh: vàng 

Con số may mắn: 89

Giờ hoàng đạo: 7h

Tử vi tuần mới 12 con giáp 2/1/2023- 8/1/2023: Thêu hoa dệt gấm-1

Tử vi tuổi Sửu 

Theo tử vi 12 con giáp, Chính Tài xuất hiện báo tín vui liên quan đến phương diện tài chính cho tuổi Sửu, nhờ thêm được cát tinh chiếu rọi nên tuổi này dễ kiếm tiền. 

Điềm báo tử vi cho thấy các nguồn thu đến từ các hạng mục khác nhau, những ai làm kinh doanh buôn bán lại càng được sung túc thu tiền về tay. 

Tuy nhiên, chuyện tình cảm lại không được như ý muốn. Đôi bạn nhạy cảm về mặt lời nói nên dễ nảy sinh hiểu lầm đáng tiếc khiến mối quan hệ có phần chững lại. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh 

Con số may mắn: 91

Giờ hoàng đạo: 10h 

Tử vi tuổi Dần 

Theo tử vi 12 con giáp, Tuổi Dần có một tuần làm việc tập trung và sáng suốt hơn cả, bằng những kinh nghiệm vốn có bạn đưa ra quyết định chính đáng, xác thực với từng tình huống cụ thể. 

Các mối quan hệ được duy trì hài hòa, tinh thần lạc quan giúp bạn vượt qua khó khăn hiện tại, bên cạnh đó cũng được quý nhân phù trợ mà các giao dịch đầu tư thành công xuất sắc. 

Mối quan hệ tồn dọng những khúc mắc mà bạn chưa thể tìm ra cách giải quyết triệt để vì thế cần có sự thẳng thắn nói chuyện thay vì ôm sầu trong lòng. 

Màu sắc hợp mệnh: đen 

Con số may mắn: 73

Giờ hoàng đạo: 9h 

Tử vi tuổi Mão

Tuổi Mão có nguy cơ mất tiền trong tuần, những ai làm kinh doanh cần đặc biệt cẩn trọng trước những giao dịch, kí kết mọi loại giấy tờ, hợp đồng. 

Công việc diễn ra bình ổn, không thấy được điểm nhấn rõ ràng do bạn thiếu đi động lực làm việc. Thay vì đổ lỗi cho người khác thì bạn nên xem lại chính mình thì hơn. 

Chuyện tình cảm cũng không được như ý, cả hai ít có thời gian dành cho nhau khiến tình cảm ngày càng phai nhạt. Hãy xem xét thật kĩ càng mối quan hệ này có thực sự quan trọng hay không. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh

Con số may mắn: 12

Giờ hoàng đạo: 17h

Tử vi tuổi Thìn

Tuổi Thìn có cơ hội kiếm tiền rộng mở trong tuần nhờ được Thiên Tài ưu ái. Bản mệnh không ngần ngại gian khó mà nhanh chóng thoát khỏi vỏ bọc an toàn. 

Công việc trong tuần diễn ra ổn định, bạn hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao. Tham vọng của bạn chưa dừng lại ở đó, hãy cứ tiếp tục vươn lên, chinh phục mục tiêu nhé! 

Tình cảm đôi lứa không được như ý bởi bạn và người ấy đã cùng nhau đi qua rất nhiều thăng trầm trong cuộc sống nhưng lại có quá nhiều lỗ hổng khiến bạn chẳng thể ngờ đến. 

Màu sắc hợp mệnh: tím 

Con số may mắn: 73

Giờ hoàng đạo: 12h

Tử vi tuần mới 12 con giáp 2/1/2023- 8/1/2023: Thêu hoa dệt gấm-2

Tử vi tuổi Tỵ 

Hung vận trong tuần khá lớn, nhắc nhở điềm báo bị tiểu nhân tranh công cướp việc. Cộng thêm bản mệnh chưa thực sự tập trung khi làm việc nên dẫn đến kết quả lấp lửng. 

Những vấn đề liên quan đến tiền bạc cần được thận trọng trong tuần này, bạn không kiểm soát được ham muốn mua sắm nên chi tiêu quá đà. 

Tuy nhiên, bù lại tình cảm trong tuần rất êm đẹp. Các mối quan hệ xã hội được nâng cao nhờ sự khéo léo trong quá trình giao lưu.

Màu sắc hợp mệnh: xám

Con số may mắn: 95

Giờ hoàng đạo: 8h

Tử vi tuổi Ngọ 

Tuổi Ngọ được Tam Hợp Thái Tuế che chở nên tự tin và có phần bản lĩnh hơn người, bạn hoàn toàn trở thành chỗ dựa vững chắc trong tập thể. 

Tài chính về cơ bản là ổn định, các nguồn thu nhập chính hay phụ đều mang về khoản tiền kha khá. Hãy điều chỉnh chi tiêu sao cho hợp lí để tránh rơi vào tình trạng thiếu thốn. 

Chuyện tình cảm may mắn hơn nhiều, đón nhận nhiều niềm vui và sự bất ngờ dành cho mối quan hệ mà mọi rắc rối tự động tan biến. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh dương 

Con số may mắn:  20

Giờ hoàng đạo: 9h

Tử vi tuổi Mùi

Được Chính Tài nâng đỡ nên Mùi làm gì cũng được thuận lợi, nhất là với những người có chức có quyền tài lộc vượng phát, công việc hanh thông. 

Dự báo sẽ có một tuần như ý, dù vẫn sẽ gặp một vài vấn đề nho nhỏ nhưng cũng sẽ có người hỗ trợ nhiệt tình bởi bản tính thật thà nên được nhiều người quý mến. 

Gặp cục diện ngũ hành tương xung, đôi lứa có thể xuất hiện những sự nghi ngờ, ghen tuông do thiếu sự chia sẻ với nhau. Nên có sự thành thật khi nhìn vào các cư xử của nhau. 

Màu sắc hợp mệnh: nâu

Con số may mắn: 66

Giờ hoàng đạo: 15h

Tử vi tuổi Thân 

Tuổi Thân nên cẩn trọng lời ăn tiếng nói, tránh nói quá lời tạo điều kiện cho tiểu nhân lợi dụng đặt chuyện thị phi ảnh hưởng đến danh tiếng. 

Đường tài lộc còn khá ảm đạm, con giáp này nên quản lí thắt chặt chi tiêu nếu không muốn lâm vào cảnh nợ nần, thiếu thốn. 

Chuyện tình cảm chưa có dấu hiệu khởi sắc rõ ràng, người độc thân dù có cơ hội gặp gỡ nhưng lại không có duyên kết bạn, nói chuyện dài lâu. 

Màu sắc hợp mệnh: hồng 

Con số may mắn: 48

Giờ hoàng đạo: 5h

Tử vi tuần mới 12 con giáp 2/1/2023- 8/1/2023: Thêu hoa dệt gấm-3

Tử vi tuổi Dậu

Tuần mới tuổi Dậu có điềm báo sự nghiệp thăng tiến ầm ầm khi vận quý nhân lên cao, vượng nở mà tha hồ thể hiện tài năng của bản thân. 

Nếu tiếp tục duy trì được phong độ hiện tại thì sắp tới sẽ có bước ngoặt mới trong việc thăng quan tiến chức, tuy nhiên vẫn cần có sự tỉnh táo khi đứng trước vấn đề. 

Tình yêu chưa thực sự mở ra với người tuổi này bởi bản thân khi bị mệt mỏi lại dễ tạo áp lực cho đối phương cùng với sự áp đặt vô lý.

Màu sắc hợp mệnh: xanh 

Con số may mắn: 59

Giờ hoàng đạo: 13h

Tử vi tuổi Tuất 

Vận trình sự nghiệp tuần mới có điểm sáng với tuổi Tuất, bạn có cơ hội thể hiện năng lực bản thân trong những lĩnh vực thế mạnh của mình. 

Chuyện buôn bán làm ăn được Thiên Tài chiếu mệnh nên cực kì thuận lợi, nếu đang có ý định mở rộng đầu tư kinh doanh thì hãy cứ mạnh dạn tiến hành. 

Người độc thân có khả năng gặp được đối tượng ưng ý, có thể đây là người bạn đã quen biết từ lâu, sau quá trình nói chuyện, tiếp xúc đã nảy sinh tình cảm nồng thắm. 

Màu sắc hợp mệnh: trắng 

Con số may mắn: 39

Giờ hoàng đạo: 18h 

Tử vi tuổi Hợi

Tuổi Hợi được dự báo sẽ gặp khá nhiều may mắn. Công danh sự nghiệp hay tài lộc đều sáng rõ, càng là người làm trong lĩnh vực kinh doanh sẽ càng có lợi thế.

Vận trình sự nghiệp cũng đang trên đà tăng tiến, dù bạn sẽ có một khoảng thời gian vất vả nhưng bù lại cơ hội thăng tiến khá lớn. Tuy nhiên vẫn phải đề phòng tiểu nhân quấy phá. 

Chuyện tình cảm của con giáp này bình ổn, các mối quan hệ tốt đẹp. Đôi lứa biết quan tâm và chăm sóc cho nhau, giúp tình cảm luôn bền chặt. Tuy nhiên, người độc thân chưa thể thay đổi được tình trạng dù đã cố gắng rất nhiều.

Màu sắc hợp mệnh: đen

Con số may mắn: 92

Giờ hoàng đạo: 11h

* Thông tin mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-tuan-moi-cua-12-con-giap-tu-212023-812023-n-332371.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất