Lời yêu thương Tuấn Hưng gửi vợ ngày Valentine: Tuổi 40 mà nồng nàn như mới yêu

Tuấn Hưng dần thay đổi sau khi kết hôn. Thay vì những cuộc chơi, nam ca sĩ dành nhiều thời gian bên gia đình và chăm sóc các con.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân, Tuấn Hưng đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên Hương Baby và các con. Hậu Valentine, nam ca sĩ gửi lời đường mật tới người đầu ấp tay gối. Ông bố 3 con khẳng định, với anh ngày nào cũng là Lễ tình nhân. 

Lời yêu thương Tuấn Hưng gửi vợ ngày Valentine: Tuổi 40 mà nồng nàn như mới yêu-1
Tuấn Hưng bày tỏ tình cảm với vợ.

"Chẳng biết từ đâu sinh ra cái ngày 14/2, và thế là lại có thêm một ngày để chúng ta yêu thương nhau. Với anh thì ngày nào cũng là 14/2, bởi vì em đã mang đến cho anh cả một cuộc sống hạnh phúc viên mãn. Anh yêu em. Nếu nói bằng lời thôi thì quá bình thường nên anh sẽ giữ mãi trong tim nhé", Tuấn Hưng viết.

Ngay khi đăng tải, bài viết của nam ca sĩ nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng. Bên cạnh sự ngưỡng mộ, nhiều ý kiến cho rằng kể từ khi lập gia đình, Tuấn Hưng đã thay đổi rất nhiều. Không còn là "ngựa hoang", nam ca sĩ đã dành nhiều thời gian bên vợ con và luôn đặt gia đình lên hàng đầu. 

"Ngựa hoang đã thay đổi thật rồi. Chúc gia đình anh mãi hạnh phúc như này nhé"; "Khâm phục anh về tài năng và cả tính cách, con người"; "Chúc gia đình luôn hạnh phúc, bố Tuấn Hưng tình cảm quá đi"..., là những bình luận của khán giả. 

Lời yêu thương Tuấn Hưng gửi vợ ngày Valentine: Tuổi 40 mà nồng nàn như mới yêu-2

Trong quá khứ, Tuấn Hưng nổi tiếng là nam ca sĩ đào hoa, sở hữu danh sách dài "bóng hồng" đi ngang đời. Ngoài ra, anh còn là mẫu đàn ông phóng khoáng, hết mình với những cuộc chơi. Thậm chí khi đã lấy Hương Baby, tính cách ham vui của anh cũng từng khiến bà xã phật lòng, thậm chí đòi chia tay.

"Tôi là một người sống tình cảm và sẵn sàng thể hiện khi thấy cần thiết, khi thấy những điều đó xứng đáng để trái tim mình rung động. Từng có lần tôi phải khóc vì bị vợ nói lời chia tay do không chịu nổi cách sống với những cuộc chơi của chồng.

Tôi có quá nhiều bạn bè và cũng có những lúc chưa chuẩn trong cuộc sống gia đình. Tôi luôn cố gắng thay đổi bản thân qua từng ngày bởi một người có lối sống bản năng và ngang tàng như tôi có lẽ cần phải vứt bỏ những thứ không cần thiết để giữ hạnh phúc gia đình", Tuấn Hưng từng bộc bạch trên Vietnamnet.

Lời yêu thương Tuấn Hưng gửi vợ ngày Valentine: Tuổi 40 mà nồng nàn như mới yêu-3
Gia đình hạnh phúc của Tuấn Hưng.

Không chỉ chịu đựng tính cách có phần ngang tàng của Tuấn Hưng, Hương Baby còn là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho ông xã. Năm 2018, nam ca sĩ liên tiếp gặp chuyện không may như siêu xe bị tai nạn, liveshow kỷ niệm bị hủy vào phút chót..., khiến anh phải nhập viện vì kiệt sức.

Ở thời điểm khó khăn nhất, bà xã Tuấn Hưng luôn ở bên và động viên chồng. Khi trải qua mọi khó khăn, sóng gió, Tuấn Hưng ý thức được tầm quan trọng của hạnh phúc.

"Cả tôi và vợ luôn coi gia đình là số một. Hương và tôi luôn cố gắng vun vén và làm những điều tốt đẹp nhất cho gia đình. Chúng tôi cũng thường xuyên hâm nóng tình cảm bằng những buổi đi chơi, kỳ nghỉ dưỡng. Cả hai quan niệm, khi hai vợ chồng hạnh phúc, hòa thuận thì gia đình mới yên bình, con cái chăm ngoan, công việc thuận lợi", anh từng tâm sự.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tuan-hung-don-valentine-lang-man-ben-ba-xa-huong-baby-n-211584.html

Valentine Hương Baby Tuấn Hưng

Tin tức mới nhất