Tuấn Hưng chụp ảnh thân thiết với Hoa Vinh, nhắn nhủ cư dân mạng: 'Hãy để cậu ấy sửa đổi nhé!'

Hoa Vinh và Tuấn Hưng đã gặp nhau sau sự việc chế lời bài hát tục tĩu, cả 2 chụp hình khá vui vẻ.

Sau khi bị tố “ăn rồi quẹt mỏ”, Hoa Vinh đã có buổi livestream hát lại ca khúc Độc thoại của Tuấn Hưng với những lời lẽ tục tĩu. Ngay lập tức cộng đồng mạng đã phản ứng gay gắt với màn đáp trả thiếu văn hoá từ Hoa Vinh.

Đặc biệt, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận - cha đẻ của ca khúc bị Hoa Vinh chế lời tác giả ca khúc Độc thoại tỏ thái độ bất ngờ và khó chịu trước những câu hát tự chế từ Hoa Vinh.

Hơn nữa, những câu từ dung tục trực tiếp nói đến scandal "dám chơi nhưng không dám chịu" của Hoa Vinh.

Tuấn Hưng chụp ảnh thân thiết với Hoa Vinh, nhắn nhủ cư dân mạng: Hãy để cậu ấy sửa đổi nhé!-1

Nguyễn Hồng Thuận tức giận chia sẻ trên trang cá nhân: "Trời... Bài hát của tui mà sao ra nông nỗi này vậy. Bạn ca sĩ lầy quá xá rồi nên nếu mình làm to chuyện có khi bạn ấy còn thích hơn nhưng nếu im lặng cho qua thì thấy cũng ấm ức khó chịu trong lòng".

Bình luận của anh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả. Nhiều người còn khuyên anh nên đi kiện bởi Hoa Vinh đã có hành vi vi phạm bản quyền, thậm chí làm tan nát câu từ bài hát vốn rất hay trước đó của anh.

Sau khi biết chuyện, ngay lập tức trên trang cá nhân, ca sĩ Tuấn Hưng bày tỏ sự bức xúc.

Tuấn Hưng đã rất ngạc nhiên trước hành động của Hoa Vinh. Anh cho rằng không biết Hoa Vinh định "câu" like hay muốn va chạm gì với anh không mà lại lấy ca khúc Tuấn Hưng từng hát để chế với lời lẽ rất tục tĩu.

Tuấn Hưng chụp ảnh thân thiết với Hoa Vinh, nhắn nhủ cư dân mạng: Hãy để cậu ấy sửa đổi nhé!-2

Ngay lập tức, Hoa Vinh đã có động thái xin lỗi Tuấn Hưng, mặc dù vẫn chưa hết giận nhưng giọng ca Tìm lại bầu trời vẫn bày tỏ sự tha thứ: "Vẫn hơi bực nhưng cậu ấy biết phân biệt đúng sai thì mình sẵn sàng cởi mở thôi. Hy vọng cậu ấy hiểu được, muốn tồn tại ở cuộc sống này thì điều đầu tiên phải biết tôn trọng những người xung quanh mình".

Mới đây, Hoa Vinh đã gặp gỡ Tuấn Hưng ngay tại nhà của đàn anh. Trong buổi hội ngộ cùng bạn bè, Tuấn Hưng, Hoa Vinh và các khách mời chụp hình và vui vẻ trò chuyện. “Ngựa hoang” Tuấn Hưng còn đăng tải những hình ảnh này trên Facebook cá nhân đủ cho thấy mối bất hoà giữa 2 người đã được xoá bỏ.

Tuấn Hưng chụp ảnh thân thiết với Hoa Vinh, nhắn nhủ cư dân mạng: Hãy để cậu ấy sửa đổi nhé!-3Tuấn Hưng chụp ảnh thân thiết với Hoa Vinh, nhắn nhủ cư dân mạng: Hãy để cậu ấy sửa đổi nhé!-4

Cựu thành viên nhóm Quả dưa hấu vui vẻ nói: “Sinh ra để hát và dùng tiếng hát để cộng sinh. Sống thật với mình và luôn mong muốn quanh mình càng đông bạn càng vui càng tốt”. 

Còn dưới bức hình có sự hiện diện của Hoa Vinh, Tuấn Hưng cũng để lại bình luận: “Các bạn đã là bạn tôi thì hay tin tôi nhé. Hãy để cho cậu ấy có thể sửa đổi nhé”.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tuan-hung-chup-anh-voi-hoa-vinh-sau-viec-che-nhac-tuc-tiu-n-173781.html

Hoa Vinh Tuấn Hưng

Tin tức mới nhất