Yến Lê ngày càng khẳng định cá tính mạnh mẽ sau Giọng hát Việt

(2Sao) - Sau cuộc thi Giọng hát Việt, cô nàng Yến Lê đã có sự ‘lột xác’ mới lạ với phong cách cá tính đậm dấu ấn riêng của mình.

Mặc dù không chạm tay đến ngôi vị Quán quân nhưng cái tên Yến Lê đã để lại dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả. Cô cũng được đánh giá là một trong những nghệ sỹ mới đa tài khi hội tụ đủ các yếu tố: hát hay, nhảy đẹp và còn có khả năng sáng tác tốt.

Sau cuộc thi, cô đã liên tiếp cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc là những ca khúc đã thể hiện trong sân chơi Giọng hát Việt như: Quay lưng, Cho con được thay cha và đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các fan hâm mộ. Sắp tới, ‘trò cưng’ của Tuấn Hưng sẽ tiếp tục ‘trình làng’ một sản phẩm mới đầy thú vị mà cô đang trong giai đoạn hoàn tất để dành tặng cho khán giả.






Yến Lê ngày càng được công chúng yêu mến đặc biệt là các bạn trẻ không chỉ bởi giọng hát, cá tính âm nhạc mà còn bởi gu thời trang cá tính, mang ‘chất riêng’.

Cô chia sẻ: ‘Ngoại hình là yếu tố cũng rất quan trọng để thể hiện sự tôn trọng của người nghệ sỹ dành cho khán giả, nhất là với những ca sỹ trẻ như Yến Lê. Bản thân mình biết cách thay đổi để khác biệt, để luôn mới mẻ trong mắt mọi người nhưng vẫn thể hiện đúng bản chất riêng mà không lẫn vào ai’.

Cùng nhìn ngắm những hình ảnh mới nhất của Á quân cuộc thi Giọng hát Việt:













KH
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất